x close

ระทึก ! สาวขับเก๋งพุ่งทะลุกำแพง ร่วงตกตึก หงายท้องหลังคายุบ คนขับรอดปาฏิหาริย์

          แตกตื่น ! เก๋งขาวขึ้นที่จอดรถ พุ่งทะลุกำแพงร่วงจากตึก ตีลังกาสภาพพังพบ สาวคนขับรอดปาฏิหาริย์ พลเมืองดีรุดช่วย
รถตกตึก
ภาพจาก X @loeykinn

         วันที่ 2 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนน บริเวณข้างตึกแห่งหนึ่งในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย กลายเป็นไวรัลที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยจากภาพเผยให้เห็นสภาพของรถเก๋งสีขาวที่ตีลังกา ล้อชี้ฟ้า บริเวณหลังคาทั้งหมดพังยุบได้รับความเสียหาย กระจกรถแตกกระจายอยู่รอบ ๆ ขณะที่พลเมืองดีกลุ่มหนึ่งได้รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือหญิงที่ติดในรถออกมา


         รายงานเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางศูนย์ปฏิบัติการของกัวลาลัมเปอร์ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 13.05 น. จึงมีการประสานทีมงานเข้าช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือหญิงวัย 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถออกมาได้สำเร็จ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล พบว่าเธอได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและหัวเข่า แต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

รถตกตึก
ภาพจาก X @loeykinn

         ทั้งนี้ เชื่อว่าสาเหตุรถเก๋งคันดังกล่าวขับชนกำแพงบริเวณชั้น 1 ของลานจอดรถ ซึ่งอยู่ด้านบนอาคาร จนทะลุตกตึกลงมากระแทกพื้นด้านล่าง โดยยังมีภาพความความเสียหายปรากฏให้เห็นบริเวณกำแพงอาคาร

รถตกตึก
ภาพจาก X @loeykinn

         อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้บาดเจ็บ รวมถึงสาเหตุที่ทำให้เธอขับรถชนกำแพง โดยทางตำรวจจะมีการสอบสวนหาสาเหตุต่อไป  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz, The Rakyat Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! สาวขับเก๋งพุ่งทะลุกำแพง ร่วงตกตึก หงายท้องหลังคายุบ คนขับรอดปาฏิหาริย์ โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2567 เวลา 14:35:10 23,503 อ่าน
TOP