x close

ทำเพื่อ ? หนุ่มปีนราวบันไดเลื่อน หมุนตัวเล่น ไม่แคร์จะโดนใคร อันตรายแล้วไงล่ะ

         ทัวร์ลงหนัก หนุ่มห่ามเล่นไม่ดูที่ ขึ้นไปนอนหมุนบนราวจับบันไดเลื่อน ไม่สนจะโดนคนผ่านมา ลั่นฝันอยากเป็นสายพานซูชิ ส่อโดนปรับเฉียดหมื่น
ปีนราวบันไดเลื่อน

        ในขณะที่ปรากฏข่าวอันตรายจากบันไดเลื่อนมาหลายครั้ง จนมีการออกมาเตือนให้ระมัดระวังขณะใช้งาน แต่ดูเหมือนชายคนหนึ่งจะไม่ได้สนใจสักนิด ซ้ำยังสร้างวีรกรรมห่าม จนเกิดเป็นคลิปดราม่าที่เจอทัวร์ลงสนั่นโซเชียลไต้หวัน


        รายงานจากเว็บไซต์ CTWANT วันที่ 4 มีนาคม 2567 เผยว่า ไม่นานมานี้มีกระแสวิจารณ์คลิปของชายคนหนึ่ง ที่ขึ้นไปนอนพาดบนราวบันไดเลื่อน 2 ตัว ภายในสถานีรถไฟใต้ดินไทเป ก่อนจะปล่อยให้ตัวหมุนไป-มาอย่างสนุกสนาน เขาหัวเราะขำโดยไม่สนใจว่าการทำแบบนั้นจะทำให้เกิดอันตราย และตัวยังอาจเหวี่ยงไปโดนผู้โดยสารคนอื่นที่ผ่านมา

ปีนราวบันไดเลื่อน

        นอกจากนี้ เจ้าตัวยังโพสต์ข้อความบอกด้วยว่า "ความฝันของฉันคืออยากเป็นสายพานในร้านซูชิ" ซึ่งแน่นอนว่าคลิปนี้ถูกโพสต์ได้ไม่นาน ก็ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตจนเกิดกระแสทัวร์ลงหนัก จนสุดท้ายชายคนดังกล่าวก็ต้องลบคลิปไป
 

        แต่เมื่อคลิปจะถูกลบ พฤติกรรมห่ามดังกล่าวก็ยังถูกโจมตีไม่หยุด โดยพบว่าจุดที่ชายคนดังกล่าวถ่ายคลิปนั้น อยู่ภายในสถานีป่านซิน ขณะที่พฤติกรรมของเขายังเข้าข่ายละเมิดกฎหมาย ซึ่งอาจมีโทษปรับตั้งแต่ 1,500 - 7,500 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 1,700 - 8,500 บาท)

ปีนราวบันไดเลื่อน
 
        ทั้งนี้ ต่อมาบริษัท New Taipei Metro Corporation ผู้บริหารจัดการระบบเดินรถไฟใต้ดิน ได้ออกมาชี้แจง ย้ำว่าพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเป็นเรื่องผิดกฎหมาย พร้อมร้องขอประชาชนไม่ให้เล่นกันในระบบรถไฟใต้ดิน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ชานชาลาหรือบันไดเลื่อน เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอันตราย กระทบต่อผู้โดยสารคนอื่น รวมถึงอาจรบกวนการดำเนินงานภายในสถานีรถไฟใต้ดินด้วย

ปีนราวบันไดเลื่อน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำเพื่อ ? หนุ่มปีนราวบันไดเลื่อน หมุนตัวเล่น ไม่แคร์จะโดนใคร อันตรายแล้วไงล่ะ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2567 เวลา 17:13:34 3,645 อ่าน
TOP