x close

ใหม่ ALLIE Lasting-beauty UV primer ช่วยให้คุณคงความงาม พร้อมทั้งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

นับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในปี 2000 ALLIE ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มุ่งเน้นทั้งความงาม และประโยชน์จากการปกป้องผิวจากรังสี UV เพื่อแสวงหาความงามที่สอดคล้องกับยุคสมัย ALLIE มุ่งเน้นที่จะบรรลุถึงความงามและสร้างผิวให้สวยขึ้นเพียงทากันแดดเท่านั้น และคงไว้ซึ่งความงามของคุณและโลก Think Sustainability, Be Beautiful นี่คือสิ่งที่ ALLIE มุ่งเน้นและปรารถนา

ALLIE Lasting-Beauty UV Primer

ประวัติความเป็นมาของ ALLIE

  • 2000 เปิดตัวแบรนด์ ALLIE ในฐานะผลิตภัณฑ์กันแดด
  • 2011 ออกผลิตภัณฑ์ GEL UV กันแดดเนื้อเจลที่ให้ผลลัพธ์ การป้องกัน UV สูงสุด พร้อมเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย
  • 2020 พัฒนาสูตรหลากหลายขึ้นเพื่อให้สนุกกับการใช้ เฉกเช่นเดียวกับแฟชั่นและการแต่งหน้า  
  • 2022 ถึงปัจจุบัน กันแดดที่ให้ผิวสวย พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใส่ใจต่อโลก เพื่อความงามที่ยั่งยืน*

*รังสรรค์ความงามจากคุณประโยชน์ของสกินแคร์ และ/หรือ ผลจากการเมคอัพ เพื่อคงประสิทธิภาพ ควรทาซ้ำ (โดยเฉพาะเมื่อใส่หน้ากากอนามัยต่อเนื่องหลายชั่วโมง หรือหลังจากเช็ดผิวอย่างแรงด้วยผ้าขนหนู

ALLIE Lasting-Beauty UV Primer

Product Design เพื่อความงามที่สอดคล้องกับยุคสมัย ALLIE ได้พัฒนาสูตรที่ช่วยให้คุณคงความงาม พร้อมทั้งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมด้วย Technology คงความงาม*1

  • Point 1 ป้องกันเหงื่อ,น้ำ และการเช็ดถู
  • Point 2 มอบผิวสวย ติดทนยาวนาน
  • Point 3 เนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ

ปกป้องรังสียูวี SPF50+PA++++ Sunscreen water resistance *Lasting-beauty UV primer is SPF50 PA++++

Sustainability

สูตรเป็นมิตรต่อท้องทะเล ได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (ผ่านการประเมินความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมทางน้ำ) ผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ในชีวิตประจำวันรวมถึงการใช้เวลาเพื่อสันทนาการซึ่งมีโอกาสที่ส่วนผสมจะปนไปกับสิ่งแวดล้อมได้ หมดกังวลเรื่องผลกระทบต่อระบบนิเวศน์ทางน้ำ

ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทางน้ำได้ถูกประเมินตามแนวทางการประเมินความเสี่ยงต่อสิ่งแวดล้อมทางน้ำ โดยอ้างอิงกับเอกสารคำแนะนำที่เผยแพร่ต่อสาธารณะ

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

บรรจุภัณฑ์ หลอดและฝา : PP และ PE ที่ผลิตจากกระบวนการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม *ไม่รวมสูตร GEL UV EX <MINI>, MILK UV EX and TONE UP UV บรรจุภัณฑ์ด้านนอก : กระดาษรีไซเคิล เพื่อลดการใช้พลาสติก (เมื่อเปรียบเทียบกับสินค้ารุ่นเดิม)

*1 ผิวที่ได้มาจากการดูแลผิวและผลลัพธ์ของการแต่งหน้า

* SPF คือ ค่าบอกประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสี UVB และ PA คือ ค่าบอกระดับการปกป้องผิวจากรังสี UVA

SPF & PA เป็นค่าที่วัดได้โดยมาตรฐานสากล จากการใช้ครีมกันแดดปริมาณ 2 มิลลิกรัม ต่อเนื้อที่ผิว 1 ตารางเซนติเมตร

Product Lineup

ALLIE Lasting-Beauty UV Primer

For face and body 

  • GEL UV EX , GEL UV EX <MINI>
  • TONE UP UV
  • MILK UV EX

For face No-foundation UV*2
*2 รังสรรค์เบสเมคอัพที่ดูเป็นธรรมชาติ แม้ไม่ใช้ฟาวเดชั่น

  • FACIAL GEL UV EX
  • CHEEKS UV
  • Lasting-beauty UV primer (2024 NEW)

ดูแลความงามของคุณและรักษ์โลก

นี่คือแนวคิดเรื่องความยั่งยืนของ ALLIE เรามีส่วนร่วมในโครงการ Think Sustainability Action ร่วมกับบริษัท กลุ่ม และ ลูกค้าของเราที่เข้าใจในความเชื่อของเรา การใช้ซ้ำวัสดุของผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด บรรจุภัณฑ์ด้านนอกบางส่วนทำจากขยะรีไซเคิลจากวัสดุส่งเสริมการขายภายในร้านสำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด และรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายผลิตภัณฑ์เหล่านี้นำไปใช้เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม

ALLIE Lasting-Beauty UV Primer

รวบรวม วัสดุส่งเสริมการขาย ALLIE ที่ใช้ในปีที่แล้ว

 รวบรวมจากร้านค้า คัดแยก ส่วนที่ไม่ใช่กระดาษจะถูกนำไปแยกออก บดและย่อยสลาย ส่วนที่ไม่ใช่กระดาษจะถูกนำไปแยกออก การทำกระดาษ เศษวัสดุที่ผลิตระหว่างการผลิต วัสดุส่งเสริมการขาย ALLIE จะถูกรวบรวมและนำไปใช้งาน กระประมวลผลเพื่อสร้างบรรจุภัณฑ์ รุ่น limited-edition เพื่อเพิ่มคุณค่าใหม่ บรรจุภัณฑ์บางส่วนทำจากกระดาษรีไซเคิลจากวัสดุ ส่งเสริมการขายที่ใช้แล้วซึ่งรวบรวมจากร้านค้า รายได้ส่วนหนึ่งนำไปบริจาค รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กรอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เราหวังว่าโครงการนี้จะเข้าถึงความคิด และความรู้สึกของแต่ละคน และแพร่กระจายไปทั่วโลก

รายละเอียดของโครงการ Think Sustainability Action ได้ที่เว็บไซต์ของแบรนด์
https://www.kanebo-cosmetics.jp/allie/thingsustainabilityaction/

ALLIE Lasting-Beauty UV Primer

วางจำหน่ายต้นเดือนมีนาคม 2024 จัดการ 7 ความกังวลผิว ด้วย UV PRIMER หลอดเดียว ขอแนะนำ Lasting-beauty UV primer ไพรเมอร์กันแดดที่ให้เมคอัพ ติดทนนานตั้งแต่เช้า ALLIE CHRONO BEAUTY LASTING PRIMER UV (สำหรับผิวหน้า)(Lasting-beauty UV primer) กันแดด SPF50 PA++++ กันน้ำ 25 g. ราคา 690 บาท

จัดการกับข้อกังวลในเวลากลางวันทั้งเจ็ดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การออกแบบเพื่อแก้ปัญหาทั้งเจ็ดประการ ด้วย encapsulation technology 7 Approach design

ป้องกันจุดดำที่เกิดจากแสงแดด SPF50 PA++++ ป้องกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF50 PA++++ และป้องกันการเกิดจุดด่างดำและฝ้า กระ จากแสงแดด

แม้เปลือยผิว ผิวก็ยังดูสวย ประกายมุกทำให้ผิวดูสว่างขึ้น มองผิวดูฉ่ำน้ำจากทุกมุมมอง

ช่วยให้ทารองพื้นได้เรียบเนียน สูตรเจล ทำให้สารเคลือบป้องกันรังสียูวีแนบไปกับผิวและทำให้รองพื้นเรียบเนียนขึ้น

เมคอัพติดทนนาน พาวเดอร์ช่วยปกปิด และดูดซับความมัน ป้องกันผิวเงาและมัน

มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น สูตรเจลที่มีส่วนผสม water base 65% สร้างฟิล์มชุ่มชื้นบนผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน

ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ให้ความโปร่งแสงมากขึ้น แม้ว่าจะทาทับบนเมคอัพด้วยเพิร์ลละเอียด 2 สี

เนื้อบางเบา สามารถทาครีมกันแดดซ้ำบนเมคอัพได้ โดยไม่ทำให้เมคอัพเลอะ

ALLIE Lasting-Beauty UV Primer

เทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันรังสียูวีสำหรับผิวหน้า (Long-lasting Effects) 3 คุณสมบัติ ป้องกันการเสียดสี กันเหงื่อ, น้ำ และความมัน ให้ผิวสวยนานตลอดวัน

ป้องกันการเสียดสี กันแดดไม่หลุดลอกระหว่างวัน จากการเสียดสี (ตัวอย่าง การเสียดสีกับมาส์ก) สีจะไม่หลุดติดแมสก์ง่ายแม้สวมใส่เป็นเวลานาน

กันน้ำและเหงื่อสูง ทนเหงื่อและทนน้ำ

ทนต่อความมันส่วนเกินบนผิว ผลิตภัณฑ์ ALLIE เดิม ทันทีหลังใช้ ผลิตภัณฑ์ ALLIE เดิม (ALLIE EXTRA UV FACIAL GEL N) ความมันเงาในตอนเย็น จะเห็นความมันในบริเวณ C Zone และข้างจมูก COLOR TUNING UV ทันทีหลังใช้ COLOR TUNING UV 01 ความมันเงาในตอนเย็น ควบคุมความมัน

ALLIE Lasting-Beauty UV Primer

สูตรเป็นมิตรต่อท้องทะเล ได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (อ่านการประเมินความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อมทางน้ำ) ผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบโดยคำนึกถึงการใช้ในชีวิตประจำวันรวมถึงการใช้เวลาเพื่อสันทนาการซึ่งมีโอกาสที่ส่วนผสมจะปนไปกับสิ่งแวดล้อมได้ หมดกังวลเรื่องผลกระทบต่อระบบนิเวศน์ทางน้ำ

ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทางน้ำได้ถูกประเมินตามแนวทางการประเมินความเสี่ยงต่อสิ่งแวดล้อมทางน้ำ โดยอ้างอิงกับเอกสารคำแนะนำที่เผยแพร่ต่อสาธารณะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่ ALLIE Lasting-beauty UV primer ช่วยให้คุณคงความงาม พร้อมทั้งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2567 เวลา 11:16:31 10,633 อ่าน
TOP