x close

รื้อแล้ว บันไดฝรั่งเตะหมอ รุกชายหาด โครงการวิลล่ารื้อตามคำสั่ง รวมบันไดไม้

          รื้อแล้ว บันไดฝรั่งเตะหมอ ทางโครงการวิลล่าเป็นฝ่ายรื้อเอง หลังมีคำสั่งรื้อถอน พบรื้อหมดไม่เหลือ จนถึงบันไดไม้ใกล้ ๆ ไม่มีแล้วจุดเช็กอินถ่ายรูป


          จากกรณีฝรั่งเตะหมอ ซึ่งนำไปสู่การที่คนในพื้นที่ออกมารวมตัวขับไล่ นายเดวิด ชายต่างชาติผู้ก่อเหตุ พร้อมขุดประวัติและวีรกรรมเก่ามาแฉ ตลอดจนทางการเข้าตรวจสอบประเด็นการรุกพื้นที่ของทางวิลล่า จนมีการติดคำสั่งรื้อถอนบันไดเจ้าปัญหาซึ่งรุกพื้นที่ในขั้นที่ 2-4 ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งวานนี้ (4 มีนาคม 2567) มีคนตั้งข้อสังเกตว่าป้ายสั่งรื้อถอนหายไปจากจุดดังกล่าวแล้ว มีเพียงป้ายห้ามบุกรุกตั้งอยู่



          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (5 มีนาคม) เดลินิวส์ รายงานว่า ทางบริษัท ภูเก็ต เพ็นนินซูล่า เอสเตท จำกัด เจ้าของโครงการวิลล่าดังกล่าว ได้นำรถแบ็กโฮเข้ารื้อถอนบันไดเจ้าปัญหาแล้ว โดยมีการรื้อถอนบันไดออกทั้งหมด ตลอดจนบันไดไม้ที่อยู่ห่างออกไปเล็กน้อย ตามประกาศของเทศบาลตำบลป่าคลอก ที่มีคำสั่งรื้อถอนภายใน 30 วันหลังจากติดประกาศ และมีคนงานเข้ามาประเมินก่อนหน้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รื้อแล้ว บันไดฝรั่งเตะหมอ รุกชายหาด โครงการวิลล่ารื้อตามคำสั่ง รวมบันไดไม้ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2567 เวลา 14:51:37 14,449 อ่าน
TOP