x close

แชร์สนั่น โรงงานทำตีนไก่เผ็ด กองเต็มพื้น-คนงานเดินย่ำ อึ้งเบื้องหลังความแซ่บ

 
              แชร์สนั่น ภาพสะพรึงโรงงานตีนไก่เผ็ด ของเด็ดจากเวียดนาม คนเห็นสุดช็อกเบื้องหลังความแซ่บ เห็นแบบนี้ทำเอาหายอยาก


              วันที่ 6 มีนาคม 2567 สื่อโซเชียลของเวียดนามมีกระแสการแชร์ต่อภาพจากโรงงานทำตีนไก่เผ็ดแห่งหนึ่ง โดยระบุว่านี่คือตีนไก่โคตรเผ็ด ก่อนขั้นตอนการบรรจุห่อ ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ต จนมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก

              ในขณะที่ตีนไก่นั้นอาจจะเป็นของกินเล่นที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ ด้วยรสชาติแซ่บ ๆ เคี้ยวเพลิน แต่หลายคนอาจะถึงคราวหมดความอยากขนมโปรด เมื่อได้เห็นภาพเบื้องหลังการผลิต ซึ่งพบว่าทางโรงงานได้นำตีนไก่จำนวนมากมาเทกองไว้เต็มพื้น ในห้องที่ดูไม่สะอาดนัก โดยมีคนงานชายรายหนึ่งสวมรองเท้าแตะขึ้นไปเหยียบย่ำรอบ ๆ ตีนไก่กองนั้น

              จะเห็นว่าห่างออกไปไม่มากยังมีตีนไก่อีกกองอยู่บนพื้นเช่นกัน สภาพการผลิตที่ขาดสุขอนามัยทำให้หลายคนตกใจ จนบางคนถึงกับบอกเลยว่าไม่แปลกใจเลยที่ตอนกินจะเหม็นกลิ่นยาง รวมถึงชี้ว่า "กินตีนไก่กับรสชาติตีนคน"

              ยังมีคอมเมนต์ระบุว่า "ขนมตีนไก่นี้ฉันซื้อมาตอนไปเที่ยวเวียดนาม กินไปจนหมดแล้ว จะบ้าตาย คนเวียดนามทำแบบนี้จริง ๆ เหรอ"

              "กำลังเคี้ยวเลย ขนลุกเลยตอนเจอภาพนี้"

              "บอกสามีว่ามันเหม็นนิดหน่อย แต่สามีบอกว่าเป็นกลิ่นเครื่องเทศ"


              ขณะที่บางคนยังแซวว่า นี่แหละเบื้องหลังความแซ่บ มันคือขั้นตอนการทำให้ตีนไก่นุ่ม นอกจากนี้บางคอมเมนต์ก็บอกว่า "ผ่านมาหลายขั้นตอน แต่สุดท้ายแล้วคนก็สัมผัสได้แค่รสชาติความเผ็ดสุดต้าน"

              อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าภาพเบื้องหลังนี้เป็นการผลิตของตีนไก่ร้านไหน แต่ก็ทำเอาคนที่ชื่นชอบตีนไก่เผ็ดถึงกับหวั่นใจไปตาม ๆ กัน

 รสชาติแฝง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น โรงงานทำตีนไก่เผ็ด กองเต็มพื้น-คนงานเดินย่ำ อึ้งเบื้องหลังความแซ่บ โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2567 เวลา 13:37:30 29,703 อ่าน
TOP