x close

อดีตตำรวจเปิดใจ เส้นทางพลิกผัน กลายเป็นดาว AV สายกล้าม น่ารัก แข็งแกร่ง

          Chanyota อดีตตำรวจสาว พลิกเส้นทางกลายเป็นนางเอก AV สายกล้าม เปิดใจเล่าเหตุลาออกจากตำรวจ ชี้เธอคนนี้แกร่งไม่ธรรมดา แถมพ่วงดีกรีนักเพาะกาย 
ดาว AV
ภาพจาก X @sym_yok

          เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผู้คนไม่น้อยคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับ ชานโยตะ (Chanyota) นักแสดงสาว AV วัย 28 ปี จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความโดดเด่นด้านความแข็งแกร่ง ขวัญใจผู้ที่ชื่นชอบ AV สายกล้าม ซึ่งไม่เพียงแค่เธอจะมีความเชี่ยวชาญระดับนักเพาะกาย หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าแท้จริงแล้วชานโยตะเคยเป็นตำรวจหญิงมาก่อนด้วย

          เรื่องราวของเธอได้รับรายงานผ่านเว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย วันที่ 4 มีนาคม 2567 เผยว่า ชานโยตะเพิ่งให้สัมภาษณ์สื่อญี่ปุ่นว่าก่อนหน้าที่จะผันตัวเข้าสู่วงการ AV เธอเคยมีอาชีพเป็นตำรวจมาก่อน โดยสมัยเรียนชานโตยะเคยฝันอยากจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ เนื่องจากเป็นนักศึกษาสาขาวิทยาศาสตร์ อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งขณะทำงานในซูเปอร์มาร์เกต เธอถูกสตอล์กเกอร์คุกคาม และได้รับความช่วยเหลืออย่างมากจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ความประทับใจครั้งนั้นทำให้เธอตัดสินใจยื่นใบสมัครเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนตำรวจ และก็สามารถเข้าเรียนได้สมใจ

ดาว AV
ภาพจาก X @sym_yok

          เมื่อจบจากโรงเรียนตำรวจ ชานโยตะก็มุ่งมั่นทำงานในสายอาชีพนั้น แต่สิ่งที่ได้พบเจอจริง ๆ ระหว่างเป็นตำรวจนั้นช่างเลวร้าย เธอถูกตำรวจแย่ ๆ ดูถูกและโยนใบขับขี่ของเธอทิ้งไป นอกจากนี้เมื่อเธอทราบว่ามีเพื่อนตำรวจด้วยกันใช้ปืนยิงตัวตาย เธอก็รู้สึกแย่จนถึงกับต้องโทร. ไประบายให้แม่ฟังตอนตี 3 บอกว่า "ฉันทำต่อไปไม่ไหวแล้ว"

          ในที่สุดหลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นาน 2 ปี ชานโยตะก็ตัดสินใจลาออกจากการเป็นตำรวจ จากนั้นก็หันไปทำอาชีพเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนการออกกำลังกายในโรงยิม เนื่องจากเธอมีทักษะทางกีฬาที่ยอดเยี่ยม แต่ชีวิตก็ถึงคราวพลิกผันอีกรอบจากการระบาดของโรคโควิด 19 ที่ทำให้โรงยิมแห่งนั้นปิดตัว

ดาว AV
ภาพจาก X @sym_yok

           สุดท้ายหญิงสาวก็ตัดสินใจจะลองเข้าสู่วงการ AV แต่เธอทราบดีว่าการแข่งขันในวงการนี้สูงมาก ดังจะเห็นจากตัวเลขดารา AV ที่เดบิวต์ใหม่เฉลี่ย 2,000 คนต่อเดือน อีกทั้งตัวเธอยังไม่ใช่สายหวาน เธอจึงต้องพยายามอย่างหนัก และถึงขั้นทำพาวเวอร์พอยต์มาแนะนำตัวเอง ซึ่งก็โชคดีที่สุดท้ายเธอสามารถเดบิวต์ได้อย่างราบรื่น  

          ท่ามกลางวงการ AV ที่การแข่งขันสูง ชานโยตะเลือกที่จะใช้จุดเด่นของเธอให้เป็นประโยชน์ และสร้างกลุ่มเฉพาะสำหรับคนที่ชื่นชอบ AV สายกล้าม นอกจากนี้เธอยังคงเข้าร่วมการแข่งขันต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กับการถ่ายหนัง AV เธอยังฝึกฝนกล้ามเนื้ออย่างจริงจังเพื่อก้าวต่อไปสู่เส้นทางนักสู้อาชีพในอนาคตด้วย

ดาว AV
ภาพจาก X @sym_yok

ดาว AV
ภาพจาก X @sym_yok

ดาว AV
ภาพจาก X @sym_yok

ดาว AV
ภาพจาก X @sym_yok

ดาว AV
ภาพจาก X @sym_yok

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตตำรวจเปิดใจ เส้นทางพลิกผัน กลายเป็นดาว AV สายกล้าม น่ารัก แข็งแกร่ง อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2567 เวลา 17:58:17 20,283 อ่าน
TOP