x close

สาวซิ่งเย้ยฟ้า โชว์ท่าท้าตาย คนโฟกัสชอตกางปีก ลั่นเหมือนจะฆ่าคนอื่นชัด ๆ

 
                สาวซิ่งเย้ยฟ้า โชว์ท่าท้าตาย คนเห็นตะลึงหนัก โฟกัสชอตยกขาเหมือนต้องการฆ่าคนข้างหลัง วิจารณ์สนั่นพฤติกรรมห่ามไม่สนใคร

ร่อนไปไม่แคร์โลก
ภาพจาก Kampo Kampo金宝吹水站

             วันที่ 6 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ไชน่าเพรส รายงานว่า โซเชียลมีเดียของมาเลเซียมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์คลิปของสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาโชว์ขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน ยกขาขึ้นทั้ง 2 ข้าง พุ่งทะยานร่อนไปเหมือนเครื่องบิน โดยใช้เพียง 2 มือที่บังคับรถ ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้เธออยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงถึงชีวิต แต่สภาพของเธอยังอาจทำให้คนที่ขับตามมานั้นเสียสมาธิด้วยเช่นกัน

             โดยพบว่าหญิงสาวรายนี้นุ่งกระโปรงสีขาวสั้น ตอนที่เธอยกขาขึ้นกางออก จึงทำให้คนที่อยู่ด้านหลังมองเห็นกางเกงชั้นในได้อย่างชัดเจน แต่หญิงสาวก็ไม่ได้ใส่ใจ ยังโชว์ลีลาท้าตายต่อไปในระยะช่วงหนึ่ง ก่อนจะกางขาอีกครั้งเพื่อลดขาลงมาในท่าปกติ

ร่อนไปไม่แคร์โลก
ภาพจาก Kampo Kampo金宝吹水站

             คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงในกลุ่มชุมชนออนไลน์ Kampo Kampo金宝吹水站 ซึ่งได้เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลายคนชี้ว่า หากเจอแบบนี้เข้าระหว่างทาง พวกเขาคงไม่อาจตั้งสมาธิขับรถได้ บางคนยังเตือนเธอให้สวมหมวกกันน็อกขณะขับขี่ด้วย ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เช่น "เธอต้องการสังหารคนอื่น" และ "น่าสงสารพ่อแม่"

             อย่างไรก็ตาม แม้คลิปจะถูกแชร์กันในโซเชียลมาเลเซีย แต่ไม่ได้ระบุวัน เวลา หรือสถานที่ที่สาวคนนี้ไปขับรถร่อนบนถนน แต่มีคนยืนยันว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นในเมืองอิโปห์ ของมาเลเซีย และคนที่นำคลิปมาปล่อยก็อาจมาจากอินโดนีเซีย

ร่อนไปไม่แคร์โลก
ภาพจาก Kampo Kampo金宝吹水站

ร่อนไปไม่แคร์โลก
ภาพจาก Kampo Kampo金宝吹水站

ร่อนไปไม่แคร์โลก
ภาพจาก Kampo Kampo金宝吹水站


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก China Press

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซิ่งเย้ยฟ้า โชว์ท่าท้าตาย คนโฟกัสชอตกางปีก ลั่นเหมือนจะฆ่าคนอื่นชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2567 เวลา 17:48:48 19,275 อ่าน
TOP