x close

ไวรัลงานแต่งงาน โยนทุเรียนแทนดอกไม้ เกือบแลนดิ้งลงหัวแขก แต่วงไม่แตก เพราะ....

          เมื่อลูกเจ้าของสวนทุเรียนแต่งงาน พิธีโยนดอกไม้มันต้องไม่ธรรมดา เปลี่ยนเป็นโยนทุเรียนแทน งานนี้คนรับไม่วงแตก พร้อมเผยเหตุผล ทำไมเป็นแบบนี้

ไวรัลงานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @callmenewyear

          หนึ่งในไฮไลต์สำคัญในงานแต่งงานสำหรับแขกเหรื่อ โดยเฉพาะสาวโสด ย่อมหนีไม่พ้นช่วงท้ายงานที่จะมีการโยนดอกไม้จากบ่าวสาว หากใครได้รับ ถือเป็นเคล็ดว่าคนคนนั้นจะได้แต่งงานคนต่อไป

          วันที่ 7 มีนาคม 2567 TikTok @callmenewyear มีการลงคลิปงานแต่งงานงานหนึ่งที่ จ.จันทบุรี โดยเจ้าบ่าวเป็นลูกของเจ้าของสวนทุเรียน เมื่อเป็นเช่นนี้ ไหนเลยจะจัดงานแต่งแบบธรรมดาได้ มันต้องมีอะไรที่พิเศษไม่เหมือนใคร เป็นที่จดจำของแขกร่วมงาน


ไวรัลงานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @callmenewyear

          ดังนั้น บ่าวสาวจึงได้เปลี่ยนขั้นตอนเล็กน้อยของการโยนดอกไม้ มาเป็นโยนทุเรียนใส่ ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่า ถ้าโยนแล้วแทนที่จะมีแต่คนมาแย่งกันรับ อาจจะกลับมีแต่คนแย่งกันหนี แบบนี้มีวงแตก แต่ไม่เป็นอย่างนั้นเลย
    
          จากในคลิป บ่าวสาวได้โยนลูกทุเรียนขึ้นกลางอากาศ  ซึ่งพอลูกทุเรียนมาถึงมือคนรับที่มีแต่ชายล้วน กลับมีแต่คนปัดกันไป-มา ไม่มีใครรับอยู่มือเลยสักคน ก่อนที่จะมีหนุ่มคนหนึ่งรับทุเรียนติดมืออยู่หมัด ไม่มีร่องรอยของบาดแผลจากการถูกหนามทิ่มแต่อย่างใด บ่าวสาวว่าใจ ๆ แล้ว คนที่มาแย่งลูกทุเรียน ใจกว่า !
   
ไวรัลงานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @callmenewyear

          ทว่า เหตุที่บ่าวสาวกล้าโยนทุเรียนลงหัวแขกนั้น ก็เพราะว่าทุเรียนลูกนั้นเป็นทุเรียนปลอม หลายคนจึงมารับกันสนุกสนาน สร้างสีสันไม่ต่างกับการแย่งดอกไม้ ส่วนชาวเน็ตแซวว่า คนแรกที่แตะทุเรียนได้ กระโดดสูงมาก ทางเจ้าของคลิปจึงเข้ามาชี้แจงว่า ในกลุ่มนี้มีแต่นักบาส ฉะนั้นไม่น่าแปลกใจ ทำไมถึงกระโดดสูงและมีการรับลูกแบบติดมืออยู่หมัด

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ไวรัลงานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @callmenewyear

ไวรัลงานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @callmenewyear


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลงานแต่งงาน โยนทุเรียนแทนดอกไม้ เกือบแลนดิ้งลงหัวแขก แต่วงไม่แตก เพราะ.... อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2567 เวลา 15:40:51 33,407 อ่าน
TOP