x close

วงแตก ! นั่งกินข้าวร้านอาหาร เจอแขก 4 ขา คลานไล่เพื่อน ลูกค้ากระโดดขาคู่ขึ้นเก้าอี้

 
              ลูกค้ากินข้าวร้านอาหาร เจอแขกไม่ได้รับเชิญ 4 ขา คลานไล่กันเข้ามาเป็นคู่ คนผวาแตกตื่น วิ่งกระโดดขึ้นเก้าอี้

              วันที่ 7 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Sinchew เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ชวนระทึกขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย ในขณะที่ลูกค้ากำลังนั่งรับประทานอาหารกันตามปกติ อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญ 2 ตัว คลาน 4 ขาวิ่งไล่กันเข้ามาในร้านด้วยความเร็วสูง สร้างความแตกตื่นกันไปทั้งร้าน

              เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.00 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในร้าน แสดงให้เห็นว่า ในช่วงเวลานั้นมีลูกค้านั่งอยู่ในร้านจำนวนหลายโต๊ะ กระทั่งจังหวะหนึ่งมีสัตว์เลื้อยคลาน 2 ตัว ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน วิ่งไล่กันเข้ามาในร้าน ลูกค้าหญิงรายหนึ่งจากครอบครัวที่นั่งอยู่โต๊ะตรงกลาง หันไปเห็นก็ตกใจผวาแรง จนเสียหลักล้มลงไปก้นกระแทกพื้น ก่อนจะรีบลุกขึ้นมาด้วยความกลัว

 สัตว์เลื้อยคลาน

              หลังจากนั้น สถานการณ์ในร้านตกอยู่ในความโกลาหลวุ่นวาย ลูกค้าบางรายรีบกระโดดปีนขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ ที่เหลือก็พากันยกขาขึ้น ส่วนลูกค้าใจกล้าบางคนก็พยายามใช้เก้าอี้ไล่มันออกไปข้างนอกร้าน ขณะเดียวกันทางพนักงานก็วิ่งเอาอุปกรณ์มาช่วยจับ แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากพวกมันเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็ว และมาด้วยกันถึง 2 ตัว

              ทั้งนี้ คลิปจากกล้องวงจรปิดอีกมุมที่อยู่บริเวณหน้าร้าน แสดงให้เห็นชัดเจนว่า สัตว์เลื้อยคลานทั้งสองตัวนี้คือ ตัวเงินตัวทอง พวกมันวิ่งไล่กันมาจากบริเวณถนน ก่อนจะพรวดเข้าไปทางประตูหน้าร้าน เป็นเหตุให้เกิดความตื่นตระหนกตกใจดังที่ปรากฏ

              ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า หลังจากใช้เวลาอยู่สักพัก ท้ายที่สุด สถานการณ์กลับมาสงบอีกครั้ง เมื่อทางร้านสามารถจัดการนำตัวเงินตัวทองทั้ง 2 ตัวออกไปข้างนอกร้านได้สำเร็จ และลูกค้าก็กลับมานั่งรับประทานอาหารต่อดังเดิม


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงแตก ! นั่งกินข้าวร้านอาหาร เจอแขก 4 ขา คลานไล่เพื่อน ลูกค้ากระโดดขาคู่ขึ้นเก้าอี้ โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2567 เวลา 17:24:13 6,738 อ่าน
TOP