x close

สาวลาป่วย ตื่นมาช็อกเห็นเจ้านายอยู่ข้างเตียง ไม่ใช่ภาพหลอน โซเชียลผวาแทน

 
           สาวลาป่วย ก่อนเจอประสบการณ์ช็อก ตื่นมาเจอเจ้านายยืนอยู่ปลายเตียง อ้างนึกว่าแค่ไม่อยากขับรถ เลยมารับถึงที่ คนอ่านแล้วผวาตาม ลั่นนี่คืออาชญากรรม

ลาป่วย

            หากคุณขอลาป่วยเพราะสภาพร่างสุดพัง และตื่นมาพบว่าเจ้านายมายืนอยู่ที่ปลายเตียงของเรา ไม่ว่าใครก็คงนึกว่าเป็นเพียงภาพหลอนจากฤทธิ์ไข้ แต่หญิงรายหนึ่งกลับต้องผวาหนัก เมื่อพบว่าสิ่งที่คิดว่าเป็นแค่ภาพหลอน กลับเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ เจ้านายที่เป็นผู้ชายบุกเข้ามายืนอยู่ข้างเตียงถึงในบ้านเธอจริง ๆ

            โดยวันที่ 5 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า เหตุการณ์สุดหลอนนี้ถูกบอกเล่าโดย มิช ผู้ใช้ TikTok @mishyymbabyy ซึ่งขณะนี้มีคนเข้ามาชมคลิปของเธอกว่า 6.8 ล้านครั้ง หญิงสาวเผยว่าเธออาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้กับรูมเมต ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากร้านอาหารที่เธอทำงานอยู่ เรียกว่าเดินทางแค่ 15 นาทีก็ถึง แต่ในวันหนึ่งเธอกลับตื่นมารู้สึกว่าร่างกายตัวเองแย่มาก ๆ และยังไม่สบายท้อง เลยตัดสินใจโทร. ไปขอลางาน

            เพื่อให้เธอได้นอนพักอย่างเงียบสงบ รูมเมตจึงออกไปเดินเล่นในละแวกนั้น เขาคิดว่าตัวเองยังอยู่ใกล้ ๆ บ้าน จึงไม่ได้ล็อกประตูหน้าบ้านไว้ ไม่คาดคิดเลยว่าจะเป็นเหตุให้เกิดเรื่องบ้า ๆ ขึ้น

            โดยในคลิปของสาวคนนี้ ระบุข้อความว่า "เมื่อฉันโทร. ไปลางานและหลับไปอย่างสงบ แต่แล้วไม่กี่นาทีต่อมาก็ตื่นขึ้นมาเจอเจ้านายฉันยืนอยู่ตรงปลายเตียง บอกว่าเขามารับฉัน"

            กลายเป็นว่าเจ้านายของเธอบุกรุกเข้ามาถึงห้องนอน และยืนอยู่ตรงปลายเตียงของเธอจริง ๆ แต่เพราะขณะนั้นเธอยังสะลึมสะลือ เลยคิดว่าแค่ฝันไป จนกระทั่งเธอได้สติเต็มที่จึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

            หญิงสาวเผยว่าตอนนั้นเจ้านายยังโบกมือให้ และบอกเธอว่า "ฉันรู้ว่าเธอลา แต่บางทีเธออาจจะแค่ไม่อยากขับรถ ฉันก็เลยขับมารับ เธอยังทำงานต่อได้นะ"

            ได้ยินแบบนี้แทบไม่อยากเชื่อหู เจ้านายของเธอยังอ้างว่าเขาเคาะประตูแล้วแต่ไม่มีใครตอบ เลยลองเปิดประตูดู ก็พบว่าไม่ได้ล็อก จึงเดินเข้ามาข้างใน เขาเดินวนไปรอบบ้านพร้อมร้องเรียกชื่อเธอ แต่ก็ไม่มีใครขานตอบ จึงเดินขึ้นบันไดมาจนถึงห้องนอนเธอ
 
            เจอแบบนี้หญิงสาวถึงกับตกตะลึงและหวาดกลัวมาก เธอบอกว่า "นี่มันบ้าไปแล้ว ฉันบอกเจ้านายทันทีว่าวันนี้ฉันไม่สามารถไปทำงานได้ และขอให้เขาออกจากบ้านไปทันที"

            ทั้งนี้ เจ้านายของเธอยอมออกจากบ้านไปจริง ๆ แต่แล้วไม่กี่สัปดาห์ต่อมา หญิงสาวก็ถูกไล่ออกจากงานอย่างไร้เหตุผล ทำให้เธอยิ่งอึ้งหนัก


            ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์และวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันสนั่น เช่น

            "ถ้าคุณไม่ได้อนุญาตให้เขาเข้ามาในบ้าน พฤติกรรมของเจ้านายคนนี้ก็คืออาชญากรรม"
            "หลอนเกินไปแล้ว"
            "น่ากลัวมาก"
            "เขาไม่มีสิทธิ์เข้ามาในห้องนอนคุณ"
            "ถ้าเป็นฉันจะฟ้องร้อง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลาป่วย ตื่นมาช็อกเห็นเจ้านายอยู่ข้างเตียง ไม่ใช่ภาพหลอน โซเชียลผวาแทน อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2567 เวลา 12:06:45 17,853 อ่าน
TOP