x close

หนุ่ม นศ. เที่ยวห้องเพื่อนหลัง ม. ดัง วิ่งไปกระโดดจากชั้น 6 ดับปริศนา ทำ 10 ชีวิตในห้องช็อก


          หนุ่มนักศึกษาแลกเปลี่ยน ม. ดัง แวะมาเที่ยวห้องเพื่อนที่หลัง ม.รังสิต ก่อนกระโดดจากชั้น 6 ดับ คนในห้อง 11 ชีวิตช็อก ไม่มีใครรู้สาเหตุ

นักศึกษาตกตึกตาย

          วันที่ 9 มีนาคม 2567 ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกจบชีวิตบริเวณหอพักแห่งหนึ่งหลังมหาวิทยาลัยรังสิต ม.7 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายสัญชาติเมียนมา อายุ 26 ปี นักศึกษาแลกเปลี่ยนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะวิศวกรรม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางลงลานจอดรถซึ่งตกมาจากชั้นที่ 6 หลังมาเที่ยวหาเพื่อนห้องเลขที่ 3616

          สอบถาม นักศึกษาอายุ 26 ปี สัญชาติเมียนมา เจ้าของห้อง บอกว่า ผู้ตายเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในย่าน ลาดกระบัง แล้ววันนี้ได้มาเที่ยวหา ซึ่งระหว่างเกิดเหตุ มีคนอยู่ในห้องด้วยกันทั้งหมด 11 คน จังหวะที่นั่งกันอยู่ ผู้ตายก็วิ่งออกมาตรงระเบียงห้องและกระโดดลงมาทำให้เพื่อนที่อยู่ในห้องถึงกับช็อกและไม่ทราบสาเหตุว่าเพื่อนคิดสั้นทำไม แต่ยอมรับว่าระหว่างนั้นมีการดื่มสุรากันเล็กน้อย

          ด้านตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่งมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะประสานครอบครัวมารับร่างไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ทั้งได้เชิญตัวเพื่อน ๆ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม นศ. เที่ยวห้องเพื่อนหลัง ม. ดัง วิ่งไปกระโดดจากชั้น 6 ดับปริศนา ทำ 10 ชีวิตในห้องช็อก อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2567 เวลา 11:24:01 10,329 อ่าน
TOP