x close

คนขับแลมโบกินี่ รำคาญคันหน้าขับช้า เร่งสปีดขับปาดในเขตชุมชน ผลที่ได้...อย่างขำ !


          หนุ่มจีนขับรถแลมโบกินี่ รำคาญจัดหลังคันหน้าขับช้า เร่งสปีดขับปาด SUV เห็นผลกรรมทันตา รถแรงแล้วคนแรงหรือเปล่า

แลมโบกินี่

          รถยนต์ซูเปอร์คาร์อย่างแลมโบกินี่ เป็นรถยนต์ซูเปอร์คาร์ในฝันของใครหลาย ๆ คน ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม และราคาแพงหูฉี่ กับอัตราเร่งความเร็วในเสี้ยววินาที คงสร้างความตื่นเต้นเมื่อได้ลองสัมผัส ซึ่งล่าสุด 3 มีนาคม 2567 ในเว็บไซต์ Weibo ได้มีการแชร์คลิปรถยนต์แลมโบกินี่คันหนึ่ง เหยียบมิดไมล์โชว์สมรรถนะความแกร่ง แต่ผลลัพธ์กลับทำคนบอกว่า สมน้ำหน้า

แลมโบกินี่

          ทั้งนี้ ได้มีคลิปจากกล้องหน้ารถ ที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ในเมืองเมืองฟู่ฉาน มณฑลกวางตง ประเทศจีน มีรถยนต์แลมโบกินี่ สีเหลือง พยายามที่จะเร่งแซงและปาดรถ SUV ที่อยู่ข้างหน้า แต่ก็ทำไม่ได้เพราะการจราจรเป็นไปอย่างเชื่องช้า สุดท้ายเมื่อได้จังหวะ คนขับรถยนต์แลมโบกินี่คันนี้ก็เหยียบคันเร่งและแซงรถคันข้างหน้า และพยายามกลับเข้าเลนเดิม ทว่า กลับทำให้รถหมุนคว้าง แล้วรถก็หมุนเหวี่ยงจนเกือบเกิดอุบัติเหตุ

          ทั้งนี้ รถยนต์แลมโบกินี่ได้ชนเข้ากับขอบทางอย่างจัง จากนั้นชายคนหนึ่งก็ลงมาจากรถเพื่อดูความเสียหาย ซึ่งคาดว่าค่าเสียหายในการซ่อมน่าจะทะลุหลายแสนบาท แต่โชคดีที่เหตุการณ์นี้ ไม่มีรถคันอื่นเสียหาย และไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

แลมโบกินี่

แลมโบกินี่

แลมโบกินี่

แลมโบกินี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแลมโบกินี่ รำคาญคันหน้าขับช้า เร่งสปีดขับปาดในเขตชุมชน ผลที่ได้...อย่างขำ ! อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2567 เวลา 16:42:48 29,150 อ่าน
TOP