x close

ลูกค้าโวย สั่งผัดกะเพราร้านดัง เคี้ยวไปจู่ ๆ ฟันถึงกับสะเทือน ลองคายออกดูช็อกหนักมาก


          ลูกค้าสั่งผัดกะเพราะร้านดัง เคี้ยวไปฟันแทบสะเทือน คายดูเจอชิ้นส่วนสุดอันตราย อึ้งมีเคสคล้ายกันที่สาขาอื่นด้วย


          วันที่ 11 มีนาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์เรื่องราวเตือนภัยที่อาจเกิดได้กับผู้บริโภค กรณีลูกค้ารายหนึ่งสั่งผัดกะเพราจากร้านแห่งหนึ่งซึ่งมีหลายสาขา โดยเธอนั้นไปกินที่สาขาในปั๊มน้ำมันในพื้นที่สันนาเม็ง จ.เชียงใหม่ ก่อนจะเจอสิ่งแปลกปลอมค่อนข้างน่ากลัวติดมาในอาหาร ซึ่งพบว่าเคยมีเคสแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้วกับสาขาอื่นอีกด้วย

          เจ้าของเรื่องราว ระบุว่า เอาประสบการณ์ มาเตือนคุณลูกค้า เหตุการณ์ที่เจอเป็นร้านกะเพราชื่อดังในเชียงใหม่ และมีทั่วทุกสาขาทุกจังหวัด โดยเธอสั่งเมนูมากินตามปกติ กินไปสักพักรู้สึกว่ากัดไปโดนบางอย่างเต็ม ๆ ซึ่งมีความแข็งมาก ในใจคิดว่าน่าจะเป็นก้อนหิน ลองคายออกมา คือตะปูหัวนอต สำหรับเธอมองว่าเป็นอะไรที่อันตรายมาก เสี่ยงถึงชีวิตได้เลย เพราะมันเข้าปากไปแล้ว หากไปแทงคอขึ้นมาจะทำยังไง

          นอกจากนี้พบว่า นี่ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรกของร้านนี้ หลังเจอเคสมีลูกค้าคนอื่นเคยเจอแล้วครั้งหนึ่งที่ กทม. ซึ่งทางสาขาดังกล่าวกำชับแล้วว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำสอง แต่ก็ยังกลับมาเกิดขึ้นกับเคสของตนอีก


          หลังเกิดเรื่อง ทางร้านเสนอความรับผิดชอบคือให้คูปองกินฟรี 1,000 บาท แต่เธอปฏิเสธและไม่ขอรับ เพราะไม่อยากไปกินร้านนี้อีก คิดว่าหากเทียบกับชีวิตคนแล้วมันไม่คุ้ม พร้อมเผยว่า ทางร้านแจ้งมาว่านอตดังกล่าวหลุดออกมาจากบริเวณด้ามกระทะ

          ทั้งนี้ หลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป มีผู้บริโภคเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างตกใจที่นอตขนาดใหญ่เข้าไปอยู่ในอาหารที่เสิร์ฟลูกค้าได้อย่างไร พร้อมกับมองว่า เธอคิดถูกแล้วที่เลือกไม่รับคูปอง 1,000 บาท และแนะนำให้ฟ้องร้อง เนื่องจากเคสแบบนี้ถือว่าเป็นอันตรายกับผู้บริโภคอย่างมาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโวย สั่งผัดกะเพราร้านดัง เคี้ยวไปจู่ ๆ ฟันถึงกับสะเทือน ลองคายออกดูช็อกหนักมาก อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2567 เวลา 17:09:35 18,463 อ่าน
TOP