x close

เมอร์แมนจำเป็น กลายเป็นไวรัลข้ามคืน หลังโชว์เซอร์ไพรส์สุดฮา ฉีกทุกกฎเงือก


          เมอร์แมนหนุ่มกลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน หลังโชว์เซอร์ไพรส์สุดฮา ฉีกทุกกฎนางเงือกสาว โด่งดังจนได้งานประจำเต็มตัว


นายเงือก โชว์ใต้น้ำ
ภาพจาก Douyin

          วันที่ 11 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอการแสดงเงือกใต้น้ำที่ฉางชุนจงไท่ โอเชียนเวิลด์ ในมณฑลจี๋หลิน ประเทศจีน ถูกแชร์ต่อกันจนกลายเป็นไวรัลโด่งดัง เมื่อเงือกสาวติดภารกิจส่วนตัว ทำให้พนักงานหนุ่มรายหนึ่งต้องมารับหน้าที่แสดงแทนเป็นการชั่วคราว ทว่าผลงานของเขากลับกลายเป็นความเซอร์ไพรส์ที่สร้างเสียงหัวเราะได้อย่างไม่คาดคิด 

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ จะเห็นว่า เมอร์แมนหนุ่มรายนี้มีหุ่นที่ค่อนข้างท้วม เขาลงไปใต้น้ำในสภาพเปลือยท่อนบน ส่วนท่อนล่างสวมหางนางเงือกลายดอกไม้สีสันสดใส เขาโชว์บีบและเขย่าพุงที่มีการวาดกล้ามเนื้อหน้าท้องปลอม ๆ ขึ้นมา พร้อมทั้งทำหน้าและท่าทางสุดตลก จนนักท่องเที่ยวที่ไปชมต่างพากันขบขัน

นายเงือก โชว์ใต้น้ำ
ภาพจาก Douyin

          หลังจากคลิปวิดีโอแพร่สะพัดไปในโลกออนไลน์ เมอร์แมนหนุ่มรายนี้ก็ได้รับความสนใจจนโด่งชั่วข้ามคืน มีแฟน ๆ หลายคนชื่นชอบประทับใจถึงขนาดตามไปชมตัวเป็น ๆ ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำดังกล่าว พร้อมทั้งถ่ายคลิปวิดีโอนำมาแชร์ต่อกัน จนกลายเป็นที่นิยม

          เดิมทีเมอร์แมนหนุ่มรายนี้ (ไม่เผยชื่อ) ไม่ได้เป็นนักแสดงเงือกแต่อย่างใด เขาทำงานเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ในตำแหน่งอื่นที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งนี้ เขาเพียงมาแสดงแทนนางเงือกที่เป็นนักแสดงประจำ ในช่วงที่พวกเธอลาหยุดตอนเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา

นายเงือก โชว์ใต้น้ำ
ภาพจาก Douyin

          อย่างไรก็ดี ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอของเขากลายเป็นไวรัล เขาก็ได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นนักแสดงเงือกเต็มตัว ซึ่งรายได้ก็ทำให้เขาปฏิเสธไม่ลง

          เมอร์แมนหนุ่ม ยอมรับว่า เขาอ้วนมากจนไม่มีเสื้อผ้าชุดนักแสดงที่เหมาะกับเขา ทางพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจึงประดิษฐ์หางเงือกแบบพิเศษ โดยใช้ผ้าที่มีสีสันลวดลายสดใส ซึ่งนำมาจากผ้าที่ใช้ทำเป็นเสื้อกั๊กตัวเล็กแสนน่ารักสำหรับโชว์ของนกเพนกวิน 

          ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชอบเมอร์เมดหนุ่มรายนี้ หลายรายเข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลก บ้างก็เรียกว่า "ปลาคาร์พหัวโต" ในขณะที่บางรายก็แซวขำขันว่า "ถ้าเขาโชว์ไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็จะมีกล้ามหน้าท้องของจริง" และรายหนึ่งกล่าวว่า "ขอบคุณสำหรับการแสดงที่แปลกตา แต่ฉันขอผ่านดีกว่า เพราะที่บ้านก็มีสามีหุ่นแบบนี้ให้ดูทุกวัน..."

นายเงือก โชว์ใต้น้ำ
ภาพจาก Douyin

นายเงือก โชว์ใต้น้ำ
ภาพจาก Douyin




ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก South China Morning Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมอร์แมนจำเป็น กลายเป็นไวรัลข้ามคืน หลังโชว์เซอร์ไพรส์สุดฮา ฉีกทุกกฎเงือก อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2567 เวลา 17:24:54 19,062 อ่าน
TOP