x close

ฝรั่งภูเก็ตเล่นพิเรนทร์ แอบล้วงอนาจารแม่ม้าท้องแก่ถึงในคอก แฉทำหลายครั้งจนแท้งลูก

        เพจดังแฉ ชาวต่างชาติวัย 18 ก่อเหตุอนาจารแม่ม้าท้องแก่ หลายครั้งจนแท้งลูก เจ้าขอโร่แจ้งความ ด้าน ตร. เร่งสอบสวน

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation-WDT โพสต์คลิปและข้อความ "ภูเก็ตอีกแล้ว กรณีนี้ต้องเพิกถอนวีซ่าไหม ดำเนินคดีชาวต่างชาติ อนาจารม้าท้องแก่หลักฐานกล้องวงจรปิดชี้ชัด ! อ.ถลาง จ.ภูเก็ต" WDT รับเรื่องร้องเรียนชาวต่างชาติเข้าทำอนาจารม้าถึงในคอก ด้วยการใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศแม่ม้าท้องแก่ โดยเจ้าของแจ้งว่า เคยทำอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว จนแม่ม้าแท้งลูกไปสองตัว เจ้าของม้าสุดทนเข้าแจ้งความขอให้เกิดการดำเนินคดีพร้อมประสานขอความช่วยเหลือ

          เพจระบุว่า เตรียมประสานตำรวจลงพื้นที่ติดตามตัวชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุ มารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อหยุดการกระทำอนาจารม้า และทำให้ม้าเป็นอันตรายจนเกิดความเสียหาย แม่ม้าที่ถูกทำอนาจาร จะเกิดเมือกที่อวัยวะเพศ ราว 1 สัปดาห์ แล้วจึงแท้ง เป็นม้าแคระ อายุท้อง 9 เดือน ล่าสุด คือแม่ม้าสีขาวที่ถูกกระทำ ม้ามีเดินยกหางตลอด น่าจะมีการระคายเคือง ปรึกษาปศุสัตว์แจ้งว่าน่าจะมีการอักเสบติดเชื้อ แต่ถ้าฉีดยาฆ่าเชื้อยาก็อาจมีผลกับลูกม้า แต่ถ้าไม่ฉีดมีการติดเชื้อม้าก็อาจแท้งเช่นกัน ความเสียหายที่เกิดขึ้นจึงแทบประมาณไม่ได้


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 มีนาคม 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามไปยัง พ.ต.อ. นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทราบว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มีนาคม นายชัชโรจน์อายุ 50 ปี เจ้าของคอกม้า ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความว่ามีชายชาวต่างชาติลักลอบเข้ามายังคอกม้าใกล้บ้านพัก ซ.บางทราย ต.ป่าคลอก อ.ถลาง แล้วกระทำอนาจารกับแม่ม้าท้องแก่ จนเป็นเหตุให้แม่ม้าแท้งลูกในเวลาต่อมา ขอให้มีการสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหายสังเกตเห็นแม่ม้าอายุ 10 ปี มีน้ำไหลออกมาจากอวัยวะเพศ จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอกม้า พบชายวัยรุ่นชาวต่างชาติต้องสงสัยเข้าไปทำอนาจารกับแม่ม้าท้องแก่ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นาย Stephen อายุ 18 ปี สัญชาติอเมริกัน โดยผู้ต้องสงสัยได้เข้าไปกระทำอนาจารแม่ม้าที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศของแม่ม้า ก่อนออกไปจากคอกม้า


          หลังได้รับแจ้งพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนได้ไปตรวจสอบที่เหตุ จากนั้นได้เข้าไปยังบ้านพักของผู้ต้องสงสัยที่อยู่ใกล้เคียง โดยพบผู้ต้องสงสัยและบิดา โดยพนักงานสอบสวนได้มีการพูดคุยถึงพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยที่กระทำกับแม่ม้าให้ผู้เป็นบิดาทราบ ก่อนที่จะมีการนัดสอบสวนปากคำผู้เสียหายและประสานปศุสัตว์จังหวัดตรวจแม่ม้าอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาในคดีที่เกี่ยวข้องต่อไป


          ขณะที่เสียงวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมออนไลน์หรือโซเชียลต่าง ๆ โดยเฉพาะใน จ.ภูเก็ต ต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ที่ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวต่างชาติและก่อเหตุในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทั้ง 2 กรณี โดยคดีแรกเป็นนายเดวิดเตะหมอหญิง จนถูกเพิกถอนวีซ่าและดำเนินคดีตามกฎหมาย จนมาถึงคดีวัยรุ่นมะกันก่อเหตุกระทำอนาจารแม่ม้าท้องแก่จนแท้งลูก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งภูเก็ตเล่นพิเรนทร์ แอบล้วงอนาจารแม่ม้าท้องแก่ถึงในคอก แฉทำหลายครั้งจนแท้งลูก อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2567 เวลา 16:25:24 9,076 อ่าน
TOP