x close

อดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้านหลายปี ไม่มีใครรู้ จนเหลือแต่โครงกระดูก น้องเผยเหตุที่เพิ่งรู้

          ครูเกษียณอยู่คนเดียวในบ้าน เสียชีวิตปริศนาไม่มีใครพบศพนานนับปี กระทั่งน้องชายมาหา เหลือแต่โครงกระดูก คาดป่วยแล้วไม่มีคนช่วย
อดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้าน
ภาพจาก โหนกระแส

          เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยสามัคคี 50 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เกิดเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว กลางพื้นบ้านมีศพนางพรรณทิพย์ อายุ 76 ปี อดีตครูสอนหนังสือโรงเรียนสตรีวิทย์ อยู่ในสภาพเหลือแต่โครงกระดูกแยกเป็นท่อน ๆ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมชิ้นส่วนทั้งหมด เพื่อนำไปพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลต่อไป

          นายกนก วัย 71 ปี น้องชายผู้ตาย เปิดเผยว่า พี่สาวอยู่คนเดียวในบ้าน เนื่องจากสามีที่เป็นครูเหมือนกันเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว อีกทั้งทั้งสองคนไม่มีทายาทสืบสกุล โดยก่อนเกิดเหตุ ตนก็ติดต่อพี่สาวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้เอะใจ เพราะเธอเก็บตัวเงียบอยู่เสมอ ใน 1 ปี ตนจะหาพี่สาว 1 ครั้ง เพื่อนำรถพี่สาวไปต่อทะเบียน

อดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้าน
ภาพจาก ช่อง 3

          อย่างไรก็ตาม ตนติดต่อพี่สาวไม่ได้หลายครั้ง จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ และนำตำรวจมาเป็นพยานในการเปิดบ้าน จนพบร่างพี่สาวที่เหลือแต่โครงกระดูก

          ด้านตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอยู่ในบ้านหลังนี้คนเดียวแล้วเกิดอาการป่วย แต่ไม่มีใครช่วย ทำให้เสียชีวิตอย่างสลด คาดว่า น่าจะเสียชีวิตนานนับปีแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตครูสตรีวิทย์ เสียชีวิตในบ้านหลายปี ไม่มีใครรู้ จนเหลือแต่โครงกระดูก น้องเผยเหตุที่เพิ่งรู้ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2567 เวลา 10:15:57 62,917 อ่าน
TOP