x close

ผดส. สาวแต่งชุดนี้ขึ้นเครื่องบิน แอร์ฯ บอกให้เปลี่ยน เจอถามกลับ สุดท้ายต้องยอม

         ผู้โดยสารสาวแต่งชุดแบบนี้ขึ้นเครื่องบิน แอร์โฮสเตสบอกให้ไปเปลี่ยน เจอตั้งคำถามกลับ จนสุดท้ายต้องยอม
ชุดนี้ขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก Instagram ravenahanniely.jobs

         วันที่ 13 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีสาวฮอตทางโซเชียลชาวบราซิลวัย 23 ปี ชื่อว่า ราเวนนา ฮันนิลี ได้เผชิญกับเหตุการณ์ที่เธอไม่คาดคิด ในขณะที่กำลังจะโดยสารขึ้นเครื่องบินจากกรุงดอนดอน ของอังกฤษ เพื่อเดินทางกลับมายังประเทศบราซิล เมื่อชุดที่เธอสวมใส่ขึ้นเครื่องบินนั้น ไม่เป็นที่ยอมรับจากทางพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงบนโลกออนไลน์


          โดยเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ราเวนนาได้โพสต์รูปภาพลงสตอรี่บนอินสตาแกรม เผยให้เห็นชุดที่เธอสวมใส่ในวันนั้น เป็นชุดสีชมพูเซ็กซี่ ลักษณะคล้ายกับชุดออกกำลังกายของผู้หญิง ท่อนบนเป็นทรงสปอร์ตบรา และท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้นรัดรูป เผยให้เห็นสัดส่วนและเรือนร่างอย่างชัดเจน ซึ่งรูปภาพดังกล่าวเธอถ่ายขึ้นที่หน้ากระจกในห้องน้ำของสนามบิน ก่อนที่จะเดินไปขึ้นเครื่องบิน

ชุดนี้ขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก Instagram ravenahanniely.jobs

          ทว่าในขณะที่ราเวนนากำลังจะขึ้นเครื่องบิน กลับมีแอร์โฮสเตสหญิงรายหนึ่งบอกให้เธอหยุด พร้อมทั้งแจ้งให้เธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ถึงจะได้รับอนุญาตให้ขึ้นเครื่องบิน เนื่องจากชุดที่เธอสวมใส่นั้นไม่เหมาะสม ตอนนั้นเธอรู้สึกตกตะลึงมาก เธอจึงตอบกลับไปว่า กระเป๋าเดินทางของเธอโหลดใต้เครื่องไปแล้ว ตอนนี้เธอมีเพียงกระเป๋าใบเล็กติดตัว 1 ใบ เธอจะไปเอาเสื้อผ้าที่ไหนมาเปลี่ยน

ชุดนี้ขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก Instagram ravenahanniely.jobs

          ราเวนนาจึงถามพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินว่า "มีข้อแนะนำอย่างไรบ้าง" ในขณะที่พนักงานก็ไม่มีคำตอบให้เธอ เธอจึงถามต่อว่า "มีกฎของสายการบินข้อใดบ้างที่บอกว่า ฉันไม่ได้รับอนุญาตให้สวมชุดออกกำลังกายขึ้นเครื่องบิน"

ชุดนี้ขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก Instagram ravenahanniely.jobs

          ท้ายที่สุด ราเวนนาก็ได้รับอนุญาตให้ขึ้นเครื่องบินด้วยชุดออกกำลังกายสีชมพูของเธอ และสามารถเดินทางกลับไปยังประเทศบราซิลได้สำเร็จ

ชุดขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก Instagram ravenahanniely.jobs

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปบนโซเชียลมีเดีย ก็เกิดเป็นประเด็นที่ถกเถียงเกี่ยวกับความเหมาะสมของชุดที่เธอสวมใส่ โดยบางส่วนมองว่า ชุดของเธอก็ค่อนข้างที่จะเปิดเผยมากเกินไป ทางพนักงานจึงต้องทำตามหน้าที่ ในขณะที่อีกส่วนก็มองว่า เธอก็ไม่ได้ผิดอะไร ในเมื่อทางสายการบินไม่ได้มีกฎที่ชัดเจนเกี่ยวกับการแต่งกาย และชุดของเธอก็สามารถผ่านจุดตรวจเข้ามาได้แล้ว เหตุใดทางแอร์โฮสเตสถึงปฏิเสธไม่ให้เธอขึ้นเครื่องบิน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, Daily Star

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผดส. สาวแต่งชุดนี้ขึ้นเครื่องบิน แอร์ฯ บอกให้เปลี่ยน เจอถามกลับ สุดท้ายต้องยอม อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2567 เวลา 10:46:37 59,363 อ่าน
TOP