x close

รร. โอด แขกจิ๊กของกลับไป เปิดภาพสุดอึ้ง ขนไปได้ไง คนแซวสงสัยมันส์ติดใจ


          ม่านรูดโอดครวญ แขกมาหรรษา กลับไปดันจิ๊กเก้าอี้นายพรานกลับไปด้วย ขอเถอะช่วยนำมาคืน โซเชียลงงใจ ขนกลับไปยังไงก่อน !?

          ตอนไปพักโรงแรมหลาย ๆ คนก็คงเคยหยิบของที่โรงแรมจัดไว้กลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็น หวี ชุดแปรงสีฟัน ที่โกนหนวด ซึ่งปกติก็มักเป็นอุปกรณ์ใช้แล้วทิ้ง แต่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในนิวไทเป ของไต้หวัน ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ ว่าพวกเขาจะต้องมาโอดครวญหนัก เมื่อเก้าอี้นายพรานที่จะไว้ให้แขกใช้สร้างความหรรษายามราตรี จะถูกจิ๊กกลับไปด้วย

ขโมยของในม่านรูด

          เว็บไซต์ Orientaldaily รายงานว่า เหตุการณ์สุดอึ้งนี้ได้รับการเปิดเผยจากทางโรงแรมเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทางโรงแรมได้โพสต์ภาพก่อน-หลัง ของห้องพักที่เป็นปัญหา พบว่าในภาพแรกนั้น ห้องที่ถูกตกแต่งเป็นธีมรถไฟ ยังมีเก้าอี้นายพรานหรือเก้าอี้หรรษา ตั้งอยู่ที่มุมหนึ่ง แต่ในอีกภาพที่แขกเช็กเอาต์ไปแล้ว เก้าอี้ดังกล่าวกลับหายไปด้วย

          "ได้โปรด ใครก็ตามที่ขโมยเก้าอี้นายพรานของเราไป กรุณาส่งคืนให้เราทันที !!! ขอบคุณ" ทางโรงแรมระบุ พร้อมใส่อีโมจิแสดงสีหน้างุนงง ปวดหัวปวดตับว่าเก้าอี้ใหญ่ขนาดนี้ถูกแขกฉกไปได้อย่างไร

          ด้านชาวเน็ตเองเมื่อได้เห็นโพสต์นี้ก็อึ้งไม่ต่างกัน จนมีคนเข้ามากดไลก์กว่า 9,000 ครั้งในเวลาไม่ถึง 1 วันหลังโพสต์ภาพดังกล่าว และเรียกคอมเมนต์ถล่มทลาย สงสัยว่าเก้าอี้ใหญ่ขนาดนี้จะขนไปยังไงภายในวันเดียว โดยที่พนักงานไม่เห็น บางคนยังสงสัยว่าคนที่ขโมยไปอาจติดใจจนอยากเอากลับบ้านก็ได้

          "เอากลับไปได้ยังไง ฉันล่ะอึ้ง"

          "รสนิยมชัดมาก คุณเอากลับบ้านไปเล่นกับมันทุกวันใช่ไหม"
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Orientaldaily
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รร. โอด แขกจิ๊กของกลับไป เปิดภาพสุดอึ้ง ขนไปได้ไง คนแซวสงสัยมันส์ติดใจ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2567 เวลา 16:25:12 27,010 อ่าน
TOP