x close

จับหมอศัลยกรรมระดับชาติ ทำน้องนิ้งพริตตี้ เป็นเจ้าหญิงนิทรา 5 ปี เหยื่อไม่ได้มีแค่คนเดียว

          จับหมอศัลยกรรมชื่อดังระดับประเทศ ทำน้องนิ้งเป็นเจ้าหญิงนิทรานาน 5 ปี กัน จอมพลัง ลั่น แม้จะทำให้น้องฟื้นไม่ได้ แต่จะทวงความยุติธรรมให้ ยังมีเหยื่ออีก 2 รายที่เดือดร้อน


          จากกรณีหญิงรายหนึ่ง เข้าทำศัลยกรรมที่คลินิกเสริมความงามย่านห้วยขวางในปี 2562 จนเป็นเจ้าหญิงนิทรา นอนโรงพยาบาลนานกว่า 5 ปี และทางตำรวจได้ออกหมายจับแพทย์ศัลยกรรมคนดังกล่าวแล้ว

          วันที่ 13 มีนาคม 2567 ไทยพีบีเอส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายแพทย์คนดังกล่าว ขณะเข้ารับบริการร้านนวดแผนไทยใน ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.สุทธิสาร พร้อมตั้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

จับหมอศัลยกรรม
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ทั้งนี้ ตำรวจไม่ให้สื่อเข้าบันทึกภาพ เหตุผู้ต้องหาใช้สิทธิส่วนบุคคล และมีทนายความเข้าเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายขณะสอบปากคำด้วย ซึ่งผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          สำหรับนายแพทย์คนดังกล่าว ถูกออกหมายจับเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังไม่มาตามหมายเรียก จากนั้นตำรวจสืบทราบว่าได้หลบหนีไปในพื้นที่ภาคเหนือ จึงประสานไปยังตำรวจท้องถิ่น 3 จังหวัด คือ เชียงราย พะเยา และเชียงใหม่ ให้ช่วยจับกุมตัว จนจับกุมตัวได้สำเร็จ

          หลังจากนี้ จะมีการส่งฝากขังศาลต่อ และตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี รวมถึงมีผู้เสียหายอีก 2 คนที่ได้รับผลกระทบจากการเข้ารับทำศัลยกรรมใบหน้าและหน้าอก ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

กัน จอมพลัง ลั่น ไม่ว่าจะรวยหรือมากบารมี ก็หาความเป็นธรรมให้เหยื่อได้

          เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้หลังจากมีการจับกุมนายแพทย์คนดังกล่าวว่า ผมช่วยเรื่องน้องนิ้งจนได้รับความเป็นธรรมเบื้องต้นได้แล้ว โดยซุ่มทำเคสหมอศัลยกรรมผิดพลาด จนน้องไม่ฟื้นกับตำรวจมาหลายวันจนจับกุมตัวได้ในที่สุด

          อย่างไรก็ตาม วันนี้เป็นวันที่น้องนิ้งเป็นเจ้าหญิงนิทราครบ 5 ปี พี่คงไม่สามารถทำให้น้องฟื้นได้ แต่ก็จะช่วยเอาความยุติธรรมกลับคืนสู่น้องให้ได้ สุดท้าย ไม่ว่าใครจะรวยหรือมากบารมีแค่ไหน ผมก็สามารถหาความเป็นธรรมให้น้องได้ ต่อให้น้องไม่มีเงิน พูดไม่ได้ น้องก็สู้คดีได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหมอศัลยกรรมระดับชาติ ทำน้องนิ้งพริตตี้ เป็นเจ้าหญิงนิทรา 5 ปี เหยื่อไม่ได้มีแค่คนเดียว อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2567 เวลา 16:55:19 22,415 อ่าน
TOP