x close

ประวัติ เอ จักรพรรดิ จากขายสบู่สู่อาจารย์สายมู จนเป็นไวรัล TikTok คนศรัทธาจนก้มกราบ

           ประวัติ อาจารย์เอ จักรพรรดิ ผู้นิยมในศาสตร์ความเชื่อด้านโชคลาภ วันนี้สถาปนาเป็นอาจารย์ สร้างเทวาลัย มีลูกศิษย์ลูกหาเยอะมากจนคนก้มกราบไหว้ เพจดังแฉ สมัยก่อนขายสบู่ชื่อว่า เอ นีออน ก่อน
เอ จักรพรรดิ
ภาพจาก TikTok @emperor.place

          วันที่ 13 มีนาคม 2567 กำลังเป็นไวรัลที่มีคนดูผ่าน TikTok @emperor.place จำนวน 1.5 ล้านครั้ง กับคลิปของอาจารย์เอ จักรพรรดิ หรือจักรพรรดิเทวาลัย ที่ลงมาจากรถตู้ ตรงประตูมีกระดาษสีน้ำเงินวางเอาไว้เรียงเป็นทาง มีคนกางร่มให้ พร้อมกับผู้คนสวมชุดขาว นั่งกราบไหว้ด้วยความยินดี จนคนสงสัยว่า คนคนนี้คือใคร

          จากนั้นคลิปก็ตัดเข้าสู่ฉากที่ อาจารย์เอ จักรพรรดิ นั่งอยู่บนเก้าอี้ คุยกับลูกศิษย์ที่นั่งพับเพียบ โดย อาจารย์เอ ถามลูกศิษย์ว่า มาตั้งแต่กี่โมง ลูกศิษย์ก็ตอบว่า มาตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพราะเป็นวันเกิด ซึ่งอาจารย์เอ กล่าวอีกว่า ดีใจที่ได้พบทุกคน แล้วขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน กิจการต่าง ๆ ทุกอย่างราบรื่น เป็นที่รักของเทพเทวดา จากวินาทีนี้เป็นต้นไปขอให้ได้เป็นเศรษฐีใจบุญ กล่าวจบก็เคาะศีรษะคนละครั้ง ส่วนลูกศิษย์ก็กล่าวคำว่า สาธุ

เอ จักรพรรดิ
ภาพจาก TikTok @emperor.place

ประวัติ อาจารย์เอ จักรพรรดิ คนดังใน TikTok ที่มีคลิปคนกราบไหว้ จากคนขายสบู่ สู่อาจารย์สายมูเต็มตัว

          ด้านแนวหน้า รายงานว่า อาจารย์เอ จักรพรรดิ หรือ เอ ธนกฤติ โรจนตรีภูมิ เคยออกรายการตีสิบเดย์เมื่อปี 2561 และเล่าว่า อาจารย์เอ มีพี่น้อง 3 คน แต่ก่อนบ้านของ อาจารย์เอ จักรพรรดิ ไม่ได้มีฐานะ ที่บ้านไม่มีเงินส่งเรียน จนอาจารย์เอต้องขอร้องพ่อแม่ทำงาน ขายขนม ทำอาหาร เพื่อให้ได้เรียนหนังสือ ซึ่งอาจารย์เอได้ไปเรียนที่อาชีวะร้อยเอ็ด และงานแรกที่ทำคือพนักงานขายมือถือ

          เมื่อเรียนจบ ปวช. กำลังจะต่อ ปวส. อาจารย์เอก็ได้ยินอาจารย์ 2 คนในวิทยาลัยพูดว่า เงินออกแล้ว 9,000 บาทแต่ใช้หนี้ไม่พอ ทำให้อาจารย์เอคิดเองว่าต้องทำงานกี่ปี กว่าจะมีบ้าน มีรถ ดังนั้น อาจารย์เอจะไม่เป็นลูกจ้างใคร อาจารย์เอจึงเริ่มจับธุรกิจหลายอย่าง ตั้งแต่ตั้งโต๊ะริมทางเท้าแล้วให้เช่าโทรศัพท์ เมื่อเรียน ป.ตรีที่ ม.มหาสารคาม อาจารย์เอก็เก็บเงินมาเปิดร้านขายเสื้อผ้า แต่ก็ไปเป็นหนี้แก๊งเงินกู้นอกระบบเกือบ 200,000 บาท โดนซ้อมปางตาย และทำให้ต้องหนีไปอยู่พัทยา 5 เดือน แล้วจึงกลับมา


เอ จักรพรรดิ
ภาพจาก TikTok @emperor.place

          เมื่อเรียนจบ อาจารย์เอ ได้ไปทำงานที่ห้องเสื้อตัดเย็บชุดราตรี ชุดนางงาม แต่ขาดทุนจึงต้องกลับบ้านไปทำนา

          ในรายการ อายุน้อยร้อยล้าน อาจารย์เอ ได้มาปรากฏตัวใหม่ในชื่อ เอ นีออน และทำการขายสบู่นีออนไวท์ สกินแคร์ยี่ห้อ NEON และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาริต้า โดยไม่ต้องสต็อกสินค้า จนเมื่อทำงานค้าขายออนไลน์ได้ 5 ปี ทั้งขายของเองและเป็นตัวแทนจำหน่าย เอ จักรพรรดิ ได้ลองผิดลองถูกมามาก และเห็นข้อจำกัดหลาย ๆ อย่าง จึงทำให้ เอ จักรพรรดิ เปลี่ยนมาเดินสายมูเต็มตัว หลังจากที่ได้รับคำแนะนำจากซินแสคนหนึ่ง มีการขายของมงคลให้ลูกศิษย์เช่าบูชา มีการลงนะหน้าทอง

          แม้ปัจจุบัน อ.เอ จักรพรรดิ เป็นที่นิยมในเรื่องศาสตร์ความเชื่อเกี่ยวกับโชคลาภ พร้อมให้คำทำนายต่าง ๆ การทำบุญ การทำโรงทาน จนมีลูกศิษย์มากหน้าหลายตา มีการอัปเดตบนโซเชียลเรื่องการทำพิธีกรรมต่าง ๆ ทำนายดวงชะตา เป็นสะพานบุญให้ลูกศิษย์ เพราะเชื่อว่าการทำบุญจะทำให้ชีวิตดีขึ้น อีกทั้งยังมีแผนกำหนดการสร้างเทวาลัย และยังเป็นเจ้าของบริษัทจักรพรรดิมั่งคั่ง ส่วนชีวิตครอบครัว ก็ได้ทำพิธีแต่งงานกับชายหนุ่มชื่อเวย์ เมื่อปี 2565 บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ เอ จักรพรรดิ จากขายสบู่สู่อาจารย์สายมู จนเป็นไวรัล TikTok คนศรัทธาจนก้มกราบ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2567 เวลา 17:00:53 24,512 อ่าน
TOP