x close

ซื้อที่นอนยางพารา 5,000 บาท ใช้ไม่ถึงครึ่งปีรู้สึกพิรุธ เพียงแค่กรีดออกดู คุณหลอกดาว

          ซื้อที่นอนยางพารา 5,000 บาท ใช้ไม่ถึงครึ่งปีรู้สึกพิรุธ เพียงแค่กรีดออกดูแทบร้อง น่าเกลียดมาก เปลือกนอกคือยางพารา แต่ไส้ล่างทำเอาอึ้งจัด  คุณหลอกดาวจัด ๆ


ที่นอนยางพารา
ภาพจาก TikTok @dysezk6ajfch

          หนึ่งในวิธีแก้ปวดหลังแบบง่าย ๆ หลายคนมักเลือกซื้อที่นอนยางพารามานอน เพราะมีคุณสมบัติพิเศษจากความแน่นของที่นอน แต่ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป รวมถึงสามารถแก้ปัญหาเรื่องฝุ่นที่เป็นสาเหตุกระตุ้นโรคภูมิแพ้ได้


          อย่างไรก็ตาม ที่นอนยางพาราก็มีข้อเสียเช่นกันตรงที่มีน้ำหนักเยอะ ทำความสะอาดลำบาก อีกทั้งมีราคาค่อนข้างสูงกว่าที่นอนอื่น ๆ

          วันที่ 14 มีนาคม 2567 TikTok @dysezk6ajfch มีการลงคลิปรีวิวที่นอนยางพาราด้วยการผ่าออกดูไส้ใน ที่ซื้อมาในราคา 5,000 บาท แต่ใช้ได้ประมาณแค่ 7 เดือน เขากลับรู้สึกว่ามีความผิดปกติข้างใน และเมื่อผ่าดูไส้ใน ก็พบกับต้นตอของปัญหาที่แท้จริง

ที่นอนยางพารา
ภาพจาก TikTok @dysezk6ajfch

ที่นอนยางพารา
ภาพจาก TikTok @dysezk6ajfch

          "มาดูนี่ครับ ที่นอนซื้อมา 5,000 บาท ใช้ไม่ถึง 7 เดือน มาดูไส้ในนี่ครับว่าเอาอะไรมาให้นอน ดูครับ ดู น่าเกลียดเกิน มาดูตรงนี้ครับ 55555555555+ พี่น้องครับ หาทำไปนะครับ"

          เพียงแค่ผ่าดูข้างในก็เป็นอันช็อก เพราะยางพาราจริง ๆ มีอยู่แค่ด้านบนเท่านั้น ด้านล่างกลับซ่อนไว้ด้วยกล่องโฟม กล่องกระดาษ กลายเป็นที่นอนยางพาราไส้นิดเดียว มิน่านอนแล้วไม่หายปวดหลัง ซึ่งเจ้าของคลิปก็หัวเราะปนเศร้า ถูกหลอกเข้าเต็ม ๆ

ที่นอนยางพารา
ภาพจาก TikTok @dysezk6ajfch

ที่นอนยางพารา
ภาพจาก TikTok @dysezk6ajfch

          ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า ที่นอนยางพาราจริง ๆ ต้องมีราคาหลักหมื่น ตนซื้อในปี 2550 ราคา 14,000 บาท ใช้มา 17 ปีก็ยังคงดีอยู่ ไม่ยุบ ไม่ปวดหลัง ฉะนั้นหากต้องการซื้อที่นอนยางพารา อย่าไปเล็งของถูกเพราะเสี่ยงถูกสอดไส้

          ส่วนที่นอนยางพาราดังกล่าวซื้อมาจากไหน มีคนเก็งไว้ว่า ซื้อมาจากรถเร่ แบบนี้มีความเสี่ยงที่จะได้ที่นอนยางพาราไม่ตรงปกอยู่แล้ว 

ที่นอนยางพารา

ที่นอนยางพารา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อที่นอนยางพารา 5,000 บาท ใช้ไม่ถึงครึ่งปีรู้สึกพิรุธ เพียงแค่กรีดออกดู คุณหลอกดาว อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2567 เวลา 17:44:53 35,106 อ่าน
TOP