x close

หนุ่มสาวใจกล้า จัดรักโจ๋งครึ่มกลางโรงอาหาร เมินคนนั่งกินข้าว ขนาดนี้เปิดห้องไหม ?


          สวดยับ คู่รัก นศ. ใจกล้า รักดูดดื่มในโรงอาหาร ไม่แคร์คนอื่นนั่งกินข้าว โซเชียลติงไม่อยากเสียเงินเปิดห้อง เลยมาจัดกันโจ๋งครึ่ม

คู่รักนักศึกษาในโรงอาหาร

          วันที่ 13 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า คู่รักนักศึกษาจีนตกเป็นประเด็นฉาวอีกครั้ง หลังบนโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปนาทีคู่รักนักศึกษา ที่มาพลอดรักกันภายในโรงอาหารของนักศึกษา ชนิดที่ว่าดูดดื่มเกินห้ามใจ หันมากินตับแทนกินข้าว โดยไม่แคร์ว่าบริเวณดังกล่าวคือที่สาธารณะและยังมีนักศึกษาคนอื่น ๆ นั่งกินอาหารอยู่ในจุดที่ห่างไปไม่ไกล

          ภาพชวนอึ้งนี้ เผยให้เห็นหญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงมุมหนึ่งของโรงอาหาร หากมองผ่าน ๆ ก็คล้ายกับทั้งคู่กำลังรออาหารอยู่ แต่จู่ ๆ ทั้ง 2 คนก็เริ่มแสดงท่าทางแปลก ๆ ให้ฝ่ายหญิงขึ้นมานั่งซ้อนบนตัวฝ่ายชายและกอดจูบกันแนบชิด รวมถึงนำเสื้อโค้ทสีดำมาคลุมทับบริเวณช่วงล่างของร่างกาย และก็ติบหนึบกันแบบไม่ยอมแยกจากกัน มีอะไรกันตรงนั้นแบบไม่แคร์โลก

คู่รักนักศึกษาในโรงอาหาร

          เมื่อนักศึกษาคนอื่นหันไปเห็น ก็อดไม่ได้ที่จะถ่ายภาพช่วงเวลาดังกล่าวมาแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ ซึ่งก็เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในเวลาไม่นาน ผู้คนรับไม่ได้กับความไร้ยางอายของหนุ่มสาว บางคนถึงขั้นตำหนิว่า "นักศึกษาสมัยนี้ไม่อยากเสียเงินเปิดห้อง เลยมาจัดกันในโรงอาหารแบบนี้เลย"

          อนึ่ง แม้ไม่มีการเปิดเผยว่าคลิปดังกล่าวถ่ายขึ้นเมื่อไร ในมหาวิทยาลัยไหน แต่มีข้อมูลระบุว่านักศึกษาคู่นี้เป็นชาวจีน และมีเสียงภาษาจีนดังจากในคลิปดังกล่าว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวใจกล้า จัดรักโจ๋งครึ่มกลางโรงอาหาร เมินคนนั่งกินข้าว ขนาดนี้เปิดห้องไหม ? โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2567 เวลา 11:39:49 5,358 อ่าน
TOP