x close

เจ้าบ่าวฮอตไม่ไหว แต่งงานเหมาคู่ เจ้าสาว 2 คน 2 สัญชาติ แถมทั้ง 3 ทำงานที่เดียวกัน

         เจ้าบ่าวสุดฮอต แต่งงานเหมาคู่ในคราวเดียว เจ้าสาว 2 คน 2 สัญชาติ แถมทั้ง 3 คน ยังทำงานอยู่ที่เดียวกัน

         วันที่ 14 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีชายชาวจีนในมาเลเซียรายหนึ่ง ตกเป็นเป็นประเด็นถกเถียงดุเดือดบนสังคมออนไลน์ ภายหลังจากจัดพิธีแต่งงานกับเจ้าสาว 2 คน พร้อมกันในคราวเดียว โดยทั้งสองคนมีสัญชาติที่ต่างกัน คนหนึ่งเป็นสาวชาวจีน ในขณะที่อีกคนเป็นสาวชาวอินโดนีเซีย

         ภาพงานแต่งดังกล่าวถูกเผยแพร่สะพัดบนโซเชียลมีเดีย โดยแสดงให้เห็นว่ามีพิธีจัดขึ้นเป็น 2 แบบ ทั้งแบบตามธรรมเนียมประเพณีจีน และเลี้ยงฉลองแบบสากล โดยเจ้าสาวทั้ง 2 คนต่างก็เข้าร่วมทั้ง 2 พิธี โดยสวมชุดเจ้าสาวที่มีลักษณะเหมือนกัน ทั้งแบบสีแดง และแบบสีขาว ยืนประกบเจ้าบ่าวที่อยู่ตรงกลาง


         ต่อมา เจ้าบ่าวและเจ้าสาวทั้งสามก็ได้จับมือเฉลิมฉลองในพิธีร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเทแชมเปญใส่หอคอยแก้ว และการตัดเค้กแต่งงาน จากนั้นเจ้าบ่าวก็ตักเค้กป้อนใส่ปากทีละคำให้กับเจ้าสาวทั้งสองคนอย่างเท่าเทียม รวมไปถึงภาพถ่ายพรีเวดดิ้งก็มีการถ่ายแยกให้กับเจ้าสาวแต่ละคนด้วย

       ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นมาเลเซีย เผยว่า เจ้าบ่าวรายนี้มีชื่อว่า หลิน ฉุนเจี้ยน อาศัยในเมืองกูชิ่ง ในรัฐซาราวัก เขาเปิดร้านขายบะหมี่โกโลภายในศูนย์อาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งธุรกิจของเขามีรายได้ค่อนข้างดี จึงได้จ้างพนักงานหญิงมาช่วย 2 คน ชื่อว่า หวัง อ้ายฮุย ชาวจีน และอีกคนชื่อว่า เทวี การ์ติกา เป็นชาวอินโดนีเซีย

         หลังจากได้ทำงานร่วมกันไปได้ระยะหนึ่ง ทางเจ้าของร้านรายนี้ก็ตกหลุมรักลูกจ้างหญิงทั้งสองคน และพวกเธอทั้งสองคนก็รู้สึกเช่นเดียวกัน ภายหลังจากได้พูดคุยกัน หญิงทั้งสองคนก็ยอมตกลงที่จะแต่งงานเป็นภรรยาของเขาด้วยกันของคู่ จึงเกิดเป็นภาพงานแต่งงานนี้ขึ้นมา


         ภาพถ่ายดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่โดยทางร้านอาหารที่ถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานดังกล่าว เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ก่อนที่ภาพจะถูกแชร์ต่อกันออกไปจนกลายเป็นไวรัล และตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง หลายคนกล่าวตำหนิถึงความไม่เหมาะสมเกี่ยวกับเรื่องการมีภรรยามากกว่า 1 คน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, Sinchew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวฮอตไม่ไหว แต่งงานเหมาคู่ เจ้าสาว 2 คน 2 สัญชาติ แถมทั้ง 3 ทำงานที่เดียวกัน อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2567 เวลา 14:59:17 15,438 อ่าน
TOP