x close

เมียน้อยคับอก แอบคบมา 2 ปี เมียหลวงไม่รู้เรื่องสักที สารภาพผ่านโซเชียล สามีใครสะดุ้ง

 
              เมียน้อยคับอกคบใจ แอบคบสามีคนอื่นมา 2 ปี อยากให้เมียหลวงจับได้ แต่ไม่รู้เรื่องสักที สารภาพผ่านโซเชียล แถมทำเป็นสอน


เมียน้อย

             การเป็นมือที่สามในความสัมพันธ์ของคนที่เป็นคู่กันเป็นเรื่องที่น่าอาย แต่บางคนก็ดูเหมือนว่าจะภาคภูมิใจ และไม่ต้องการอยู่ในที่ลับ ตรงกันข้ามกลับอยากจะประกาศตัวให้รับรู้ ราวกับว่าได้ประกาศชัยชนะเหนืออีกฝ่าย

             วันที่ 14 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งในมาเลเซีย ที่ได้ชื่อว่าเป็น "เมียน้อย" เป็นชู้รักของสามีคนอื่น เมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้โพสต์โซเชียลสารภาพความคับข้องใจ อยากให้เมียหลวงได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์ของเธอและสามีคนนี้ พร้อมทั้งเย้ยหยันที่เมียหลวงจับไม่ได้เสียที จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนสังคมออนไลน์

             สาวชู้รักรายนี้ กล่าวว่า "ฉันอยากจะบอกภรรยาคนนั้นเกี่ยวกับเรื่องของเราจริง ๆ หลายครั้งที่ฉันคิดอยากจะบอกเธอว่า นี่ ฉันอยู่ในชีวิตของพวกคุณทั้งสองมาตั้งแต่ปีแรกที่แต่งงานกัน จนถึงตอนนี้ที่เธอต้องตั้งท้อง มีหลายครั้งที่ฉันพิมพ์ข้อความจะส่งไปหาเธอ แต่ทุกครั้งก็จะหยุดไว้ตลอด"

             "ฉันเกลียดเวลาที่เธอไม่รู้เรื่อง ฉันเข้าไปส่งอินสตาแกรมอ่าน Threads และดูไอจีสตอรี่ของเธอ เห็นเธอลงด่าสามีคนอื่นที่นอกใจ ฉันอยากจะเข้าไปบอกจริง ๆ ว่า สามีของเธอก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน เธอไม่รู้เรื่องที่เราเป็นชู้กันมานาน 2 ปีแล้ว"

             ทั้งนี้ ชู้สาวยังแนะนำสอนบทเรียนด้วยว่า การไม่รู้คือความสุข "ชีวิตของเราสามารถถูกทำลายได้อย่างง่ายดาย เมื่อใดก็ตาม หากสิ่งที่เราไม่รู้ปรากฏขึ้นมา มีพวกมือที่สามจำนวนมากที่ปิดปากเงียบเพราะไม่ต้องการให้สถานการณ์แย่ลง ในฐานะภรรยาหรือแม้แต่สามี คุณต้องคิดเผื่อไว้เสมอว่าจะมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นในชีวิตสมรสของคุณ ดังนั้นสำหรับคุณภรรยาคนนี้ จงขอบคุณที่คุณไม่เคยรู้ว่าสามีของคุณทำอะไรลับหลังคุณ"


             ภายหลังจากเรื่องราวของชู้รักรายนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนมาก หลายคนรู้สึกว่าเธอจะมีตรรกะหรือเข้าใจอะไรบางอย่างที่ผิดไปเกี่ยวกับการเป็นชู้ พากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์มากมาย

             "โอ้โห คุณคงอยากจะรู้สึกสนุกเมื่อภรรยารู้ความจริงเรื่องนี้ และคุณอยากจะรู้สึกภูมิใจที่ได้สามีของเธอ และคุณอยากให้ครอบครัวของพวกเขาแตกสลายจริง ๆ โอ้โหมาก"

             "เมียน้อยเป็นคนที่ทำผิด แต่กลับพยายามจะมาให้คำแนะนำ นี่มันแปลกมากนะ"

             "แล้วประเด็นของการที่เธอออกมาพูดเรื่องนี้คืออะไร คือการภูมิใจที่ได้ทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยกเหรอ ?"

             "ย้อนแย้งมาก คนที่ทำเรื่องอื้อฉาวคือเธอหรือเปล่า เธอควรจะอาย แต่กลับมารู้สึกเหนือกว่าคนที่แต่งงานถูกต้องตามกฎหมาย โรคจิต !"

             "บางทีคนที่เป็นชู้ ควรจะเรียนรู้และพิจารณาปรับปรุงชีวิตของตัวเองให้ดีขึ้น แทนที่จะทำลายชีวิตคนอื่น"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยคับอก แอบคบมา 2 ปี เมียหลวงไม่รู้เรื่องสักที สารภาพผ่านโซเชียล สามีใครสะดุ้ง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2567 เวลา 16:46:05 28,226 อ่าน
TOP