x close

ฝันถึงภรรยา มาขอความช่วยเหลือ 3 วันติด กลั้นใจขุดหลุมเปิดโลง เจอเรื่องช็อกของจริง

          สามีฝันถึงภรรยาที่ล่วงลับ มาขอความช่วยเหลือ 3 วันติด กลั้นใจขุดหลุมเปิดโลงเพื่อดูศพ ได้เจอเรื่องช็อกของจริง
ฝันถึงคนตาย
ภาพจาก Weibo

          ฝันเกิดจากกระบวนการทำงานของสมองในขณะที่เรานอนหลับ แต่มีคนจำนวนหนึ่งที่เชื่อว่ามันอาจจะเป็น "ลางบอกเหตุ" จนนำมาซึ่งเหตุการร์แปลกประหลาดที่ไม่สามารถพิสูจน์หรือมีคำอธิบายที่ชัดเจนได้ทางวิทยาศาตร์ และเรื่องราวนี้ก็เช่นกัน


          วันที่ 13 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวชวนเหลือเชื่อจากชายคนหนึ่งชื่อสกุล เฉิน ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน เมื่ออยู่ ๆ เขาเกิดฝันถึงภรรยาผู้ล่วงลับว่าเธอมาขอให้ช่วย ในตอนแรกก็เข้าใจว่าตัวเองคิดมากเกินไป แต่เขากลับฝันเช่นเดิมมา 3 วันติด จึงตัดสินใจไปที่หลุมศพของเธอ และขุดขึ้นมาเพื่อดูศพของเธอ ก่อนที่จะได้เจอเรื่องช็อกที่ไม่คาดคิด

          เฉินเกิดในหมู่บ้านเล็ก ๆ บนภูเขา ครอบครัวของเขามีฐานะยากจน มีอาชีพทำการเกษตรมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ หลังจากเรียนจบชั้นมัธยมต้น เขาจึงออกมาทำไร่ทำนาเหมือนกับพ่อแม่ จนถึงจุดที่เขาอยากเปลี่ยนแปลงชีวิต จึงตัดสินใจขอพ่อแม่ไปทำงานในเมืองอื่น จนเริ่มมีประสบการณ์และคนรู้จัก สามารถทำธุรกิจได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ฐานะของเขาจึงเริ่มดีขึ้น   

          ต่อมาเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับหญิงรายหนึ่ง เขาตกหลุมรักเธอและทั้งสองก็ตกลงแต่งงานกัน จากนั้นภรรยาของเขาก็ให้กำเนิดลูกชาย ทว่าน่าเศร้าที่ช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตอยู่กับเขาได้เพียงไม่นาน เมื่อภรรยาของเขาล้มป่วยลง ก่อนที่จะได้ทราบข่าวร้ายว่าเธอป่วยด้วยโรคมะเร็ง หลังจากต่อสู้จนสุดลมหายใจ ในที่สุดภรรยาของเฉินก็เสียชีวิตจากไป


          เฉินรู้สึกเสียใจมาก แม้ว่าจะยังทำใจไม่ได้ว่าเธอจากโลกนี้ไปแล้ว แต่เขาก็ต้องการให้ภรรยาได้พักผ่อนอย่างสงบ เขาจึงพยายามหาไปพื้นที่ที่ดีที่สุด จนไปเจอสุสานบนภูเขาสวยงาม มีลำธารไหลผ่าน เขาจึงตกลงเลือกฝังหลุมศพของภรรยาเอาไว้ที่นั่น


          จนกระทั่งในช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีนในปี 2562 เฉินได้ฝันว่าภรรยาของเขามาร้องขอความช่วยเหลือ ตอนแรกเขาเชื่อว่าเป็นเพราะเขาคิดมาก และมีความเครียดทางจิตใจที่มากเกินไป แต่ปรากฏว่าในคืนต่อมาเขาก็ฝันเช่นเดิม ไปจนถึงอีกคืนเขาก็ฝันเช่นเดียวกัน นับเป็น 3 คืนติดต่อกัน

          เพื่อคลายความกังวลเขาจึงเดินทางไปที่สุสานที่ฝังศพภรรยา แต่กลับมีเรื่องให้ต้องวิตกมากขึ้น เมื่อเขาพบสร้อยข้อมือที่เขาสวมใส่ให้ภรรยาที่หลับใหลในโลงศพ ก่อนที่จะฝังร่างของเธอที่นั่น เขารู้สึกไม่สบายใจมาก จึงต้องการที่จะขุดหลุมศพของเธอขึ้นมาตรวจสอบ

          อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของภรรยาคัดค้านการขุดหลุมศพของเธออย่างรุนแรง โดยเชื่อว่าการเปิดโลงศพคนตายจะทำให้เกิดโชคร้ายและมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ทุกคนต่างหวาดกลัว แต่เฉินไม่สนใจ เขายืนกรานที่จะเปิดโลงศพของภรรยาให้ได้ และในที่สุดเขาก็จ้างคนมาขุดโลงศพของภรรยาขึ้นมาจากหลุมได้สำเร็จ

ฝันถึงคนตาย
ภาพจาก Weibo

          เฉินรีบเปิดโลงศพด้วยความร้อนใจ แต่สิ่งที่พบทำให้เขาช็อกมาก ด้านในมีเพียงแต่ความว่างเปล่า ไม่มีศพของภรรยาอยู่ในนั้น เฉินรีบแจ้งตำรวจให้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้ในทันที ภายหลังจากการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ก็ทำให้ทราบว่า ภรรยาของเขาไม่สามารถขึ้นมาจากหลุมได้เอง แต่เป็นฝีมือของโจรขโมยศพ

          หลังจากออกติดตามอยู่หลายวัน ในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับตัวโจรขโมยศพรายดังกล่าวได้ โดยเจ้าตัวสารภารภาพว่าได้นำศพไปขายให้กับครอบครัวที่ต้องการนำศพผู้หญิงไปเป็นเจ้าสาวผี ในพิธีกรรมตามความเชื่อโบราณ หลังจากวันนั้นมาเฉินก็ไม่เคยฝันร้ายถึงภรรยาเขาอีกเลย และเรื่องราวเหตุการณ์ประหลาดนี้ก็จบลง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝันถึงภรรยา มาขอความช่วยเหลือ 3 วันติด กลั้นใจขุดหลุมเปิดโลง เจอเรื่องช็อกของจริง โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2567 เวลา 08:50:44 100,052 อ่าน
TOP