x close

เกินไปไหม ? ครูสาวนั่งเก้าอี้ ผอ. เจอสั่งซื้อเก้าอี้ใหม่ ลั่นเสียใจจนแขนขาอ่อนแรง

        เมนต์สนั่น เก้าอี้วิเศษ ผอ. ครูสาวซีดหลังเผลอไปนั่ง แชตดราม่าพร้อมสั่งซื้อเก้าอี้ใหม่ ลั่นรู้สึกเสียใจมากจนแขนขาอ่อนแรง ลูกน้องไม่ควรเทียบบารมีผู้บริหาร
นั่งเก้าอี้ ผอ.

         กลายเป็นประเด็นที่เรียกเสียงวิจารณ์วิจารณ์ในขณะนี้ กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยเรื่องที่แฟนสาวซึ่งทำงานเป็นครู เผลอไปนั่งเก้าอี้ ผอ. จนทาง ผอ. ส่งข้อความลงไลน์กลุ่ม แสดงความไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และสั่งให้ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ โดยอ้างว่ารู้สึกเสียใจมากที่สุด ไม่เคยมีครูท่านใดนั่งเก้าอี้ ผอ. มาก่อน


         โดยครูสาว ระบุว่า เรื่องเกิดจากวันที่มีการประเมินเงินเดือนในห้องประกันคุณภาพ ซึ่งใช้เป็นห้องประชุมหรือต้อนรับแขกที่มาติดต่อราชการ ตอนนั้นเธอมีหน้าที่คอยเปิด VTR ให้คณะครู และเผลอไปนั่งเก้าอี้ ผอ. เพราะยกไปให้แกนั่งแล้วแกไม่นั่ง ไปนั่งเก้าอี้ธรรมดา แต่จากนั้นทาง ผอ. กลับส่งข้อความมาในไลน์กลุ่ม ออกอาการดราม่า ระบุว่า

        
"วันนี้ ผอ. มีความรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นการแสดงออกถึงความไม่เหมาะสม คือ ครูนั่งเก้าอี้ของ ผอ. ซึ่งเป็นการไม่สมควรอย่างยิ่ง ไม่ใช่ว่า ผอ. ไม่เห็น ไม่ใช่ว่า ผอ. ไม่รู้ สมัย ผอ. เป็นครู ผอ. ก็ไม่เคยนั่งเก้าอี้ของผู้บริหาร เพราะ ผอ. เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่บังอาจไปเทียบบารมีของผู้บริหารค่ะ"

         "รู้สึกเสียใจมากที่สุด ไม่เคยมีครูท่านใดมานั่งเก้าอี้ ผอ."

         "เสียใจจนแขนขาอ่อนแรง คิดไม่ถึงจริง ๆ"


นั่งเก้าอี้ ผอ.

         พร้อมกันนั้นยังสั่งให้คนในกลุ่ม ไปซื้อเก้าอี้ตัวใหม่มาให้ ผอ. ด้วย ซึ่งทางครูสาวก็ได้พยายามส่งข้อความกราบขออภัย ผอ. ไปหลายครั้ง รวมถึงยืนยันว่าครั้งหน้าจะไม่ทำอีก เธอไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ และจะขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการซื้อเก้าอี้ตัวใหม่มาให้แทน แต่ทาง ผอ. ไม่ยอมรับ บอกว่าทางโรงเรียนจะซื้อเอง

         โดยต่อมาทางแฟนหนุ่มได้นำโพสต์ของครูสาวมาเปิดเผย พร้อมชี้ว่า "ตำแหน่งมันอยู่ไม่นานหรอกครับ #สงสารแฟน #อยู่ให้คนรักจากก็ต้องให้คนจำ #แชร์ไปครับ"

นั่งเก้าอี้ ผอ.

         ซึ่งก็ได้เรียกคอมเมนต์สนั่นจากชาวเน็ตที่มองว่าทาง ผอ. นั้นทำเกินไปมาก ยึดติดกับเก้าอี้และหัวโขนของตัวเอง เช่น นี่มันยุคไหนแล้ว ขนาด CEO พันล้านที่เคยทำงานด้วยก็ไม่ถือตัวแบบนี้, เกินเรื่องไปมาก ถึงกับนั่งตัวเดิมไม่ได้, เก้าอี้วิเศษ หัวโขนถอดบ้างผมว่าดีนะ, ผอ. คนหรือเปล่า ตำแหน่งมันแค่หัวโขนนะ, ใหญ่โตเหลือเกิน, คนแบบนี้แหละ พอเกษียณไป ลูกน้องแทบไม่อยากยกมือไหว้ และ แขนขาอ่อนแรง เอาวีลแชร์ไหม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกินไปไหม ? ครูสาวนั่งเก้าอี้ ผอ. เจอสั่งซื้อเก้าอี้ใหม่ ลั่นเสียใจจนแขนขาอ่อนแรง โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2567 เวลา 11:47:28 6,064 อ่าน
TOP