x close

แพงไหม ? สาวสั่งปลาลวกจิ้ม กล่องนี้ 200 มีอยู่ 6 ชิ้น คนแซวสนั่น ปลานอกโลก

 
           ราคานี้แพงไหม สาวสั่งปลาคังลวกจิ้ม กล่องนี้ 200 มีอยู่ 6 ชิ้น ชาวเน็ตแซวคงเป็นปลาจากนอกโลก ขายแพงขนาดนี้ ชี้เกินไปมาก ๆ



 ปลาลวกจิ้ม

           ในยุคที่อาหารการกินมีราคาแพงจนต้องคิดแล้วคิดอีก กว่าจะตัดสินใจยอมจ่ายเพื่อกินของโปรดสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็มีหลายครั้งที่ผู้บริโภครู้สึกผิดหวัง เมื่อพบว่าคุณภาพหรือปริมาณที่ได้รับนั้น สวนทางกับราคา

           ล่าสุด (16 มีนาคม 2567) โลกออนไลน์มีการเปิดเผยเรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ที่ได้เผยภาพปลาคังลวกจิ้มกล่องหนึ่ง ปริมาณ 6 ชิ้น แต่ใครเห็นต่างก็อึ้งเมื่อพบว่าค่าปลาลวกจานนี้ มีราคา 200 บาท

           ผู้โพสต์ยังถามสั้น ๆ ว่า "ลวกจิ้ม 200 บาท 6 ชิ้น แพงไปมั้ยคะ"

 ปลาลวกจิ้ม

           ด้านชาวเน็ตเห็นแบบนี้ก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์ มองว่าราคา 200 บาทกับปริมาณเท่านี้ ถือว่าคิดเกินไปมาก แม้วัตถุดิบจะมีราคาแพง แต่ราคาแพงกว่าอย่างไม่สมเหตุสมผล บ้างก็ถามว่าคิดราคานี้ เป็นปลาจากนอกโลกหรือไม่ ยอมรับว่าราคาโหดมาก

           บางคนยังชี้ว่า ร้านอาหารดังกล่าวใกล้จะปิดแล้วในอีกไม่นาน เลยไม่แคร์ลูกค้าใช่หรือไม่ ทั้งนี้ เมื่อเจ้าของโพสต์ทักไปสอบถามทางร้าน ว่าราคานี้แพงไปไหม คิดผิดหรือเปล่าเพราะเห็นในเมนู 100 บาท ก็ได้รับคำชี้แจงว่า เมนูปลาคังสดลวกจิ้มนี้ ทางร้านจำหน่ายอยู่ที่ชุดละ 200 บาท โดยคิดราคาเท่ากันทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ส่วนปริมาณที่เห็นนั้นก็เป็นปริมาณที่ทางร้านจำหน่ายในราคาเท่านี้ ถูกต้องแล้ว

 ปลาลวกจิ้ม

 ปลาลวกจิ้ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพงไหม ? สาวสั่งปลาลวกจิ้ม กล่องนี้ 200 มีอยู่ 6 ชิ้น คนแซวสนั่น ปลานอกโลก โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2567 เวลา 14:27:05 6,124 อ่าน
TOP