x close

พนง.สาวห่วงแอร์พอดร่วงพื้น เอื้อมมือก้มเก็บ พลาดร่างโดนลากติดเครื่องจักรดับสลด

 
            หญิงสาวพนักงานโรงงาน ทำหูฟังแอร์พอดหล่นไปใต้สายพาน ก้มเก็บพลาดโดนโซ่ลากร่างติดในเครื่องจักร เสียชีวิตสลด

ดับสยองในโรงงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
ภาพจาก Framesira / Shutterstock.com

            วันที่ 14 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เอ็นบีซีนิวส์ รายงานเรื่องราวอุบัติเหตุชวนสะเทือนใจ หลังคนงานหญิงพลาดทำหูฟัง แอร์พอด (AirPods) ตกลงไปใต้สายพานและพยายามจะเอื้อมมือไปหยิบ แต่ร่างของเธอกลับติดอยู่กับโซ่และถูกลากเข้าเครื่องจักรจนเสียชีวิต

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โคลัมเบียเคาน์ตี รัฐจอร์เจีย โดยรายงานจากสำนักงานนายอำเภอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์น่าเศร้าซึ่งเกิดขึ้นราวช่วง 21.45 น. ของวันศุกร์ที่ผ่านมา อลิสซา ดริงคาร์ด วัย 21 ปี พนักงานในโรงงานคลับคาร์ บริษัทผลิตรถกอล์ฟ โดยขณะที่เธอทำงานอยู่นั้น เธอทำหูฟังแอร์พอด ตกลงไปข้างใต้สายพานการผลิต เธอพยายามจะเอื้อมไปเก็บหูฟังขึ้นจากใต้สายพาน แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด เพราะตัวของเธอไปติดอยู่กับโซ่ซึ่งใช้เคลื่อนย้ายสายพานจนบาดเจ็บหนัก

            หลังเกิดอุบัติเหตุ เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ไม่สามารถดึงร่างของเธอออกมาได้ จึงรีบแจ้งฝ่ายซ่อมบำรุงให้ทำการปิดเครื่อง จากนั้นก็โทร. หาเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ เมื่อหน่วยฉุกเฉินมาถึง พวกเขาพยายามช่วยเหลือด้วยการตัดชิ้นส่วนโลหะที่ล้อมรอบสายพานอยู่แล้วค่อย ๆ ดึงตัว อลิสซา ออกมา ซึ่งในขณะนั้นหญิงสาวยังคงมีชีพจรเต้นอยู่ โดยกู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลและนำเธอส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            ด้าน สมิธ เพื่อนร่วมงานซึ่งทำงานอยู่อีกฝั่งตรงกันข้ามกับอลิสซา เปิดใจว่า ภาพของเพื่อนที่ติดอยู่ใต้สายพานยังคงติดตาไม่หาย โดยก่อนเกิดเหตุที่ทำหูฟังหล่น เธอเป็นคนช่วยก้มลงไปดูว่าหูฟังอลิสซาตกลงไปอยู่ที่ตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งเธอรับปากว่าเดี๋ยวจะเอาออกมาให้หากบริเวณนี้พ้นอันตรายแล้ว ซึ่งตอนนั้น อลิสซา ก็ดูจะไม่ได้คิดเสียดายอะไรมาก แถมยังบอกว่าไว้ค่อยซื้ออันใหม่ก็ได้ แต่เพียงไม่กี่วินาทีต่อมาก็กลับเกิดเหตุสยองขึ้น

             สมิธ เล่าว่า ตอนนั้นเธอเห็นว่าแขนของเพื่อนบิดงอหลังเข้าไปติดอยู่ในเครื่องจักร รวมทั้งยังมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ซึ่งตั้งแต่หลังเกิดเหตุ เธอก็ขอพักงานยาว เพราะยังกังวลเรื่องความปลอดภัยขณะทำงาน จนไม่แน่ใจว่าจะสามารถกลับไปทำงานที่เดิมได้หรือไม่
 
            หลังเกิดเหตุ โรงงานคลับคาร์ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ พร้อมยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือในการสืบสวนรายละเอียดของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างเต็มที่ ขณะที่รายงานระบุว่า บริษัทดังกล่าว ได้ชื่อว่าเป็นบริษัทชั้นนำของวงการอุตสาหกรรมผลิตรถกอล์ฟและรถอเนกประสงค์มาหลายทศวรรษ ทั้งยังเป็นผู้ผลิตรถกอล์ฟที่ใช้ในการแข่งขันกอล์ฟ PGA อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้โรงงานของบริษัทยังเคยได้รับการยกย่องให้เป็นโรงงานที่มีความปลอดภัยในการทำงานสูงสุดของสหรัฐฯ อีกด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก nbcnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง.สาวห่วงแอร์พอดร่วงพื้น เอื้อมมือก้มเก็บ พลาดร่างโดนลากติดเครื่องจักรดับสลด โพสต์เมื่อ 16 มีนาคม 2567 เวลา 20:36:50 16,755 อ่าน
TOP