x close

เปิดจดหมายสุดท้าย ตาวัย 70 ก่อนพบเป็นศพ เครียดเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์ กลัวโดนดูดเงิน

          ยายร่ำไห้แทบขาดใจ เปิดจดหมายสุดท้ายจากคุณตาวัย 70 ก่อนพบเป็นศพ เครียดถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกขโมยข้อมูล กลัวโดนดูดเงินผู้สูงอายุ 800
แก๊งคอลเซ็นเตอร์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วานนี้ (16 มีนาคม 2567) แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องเก็บของพบศพ นายบุญช่วย อายุ 70 ปี ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง พร้อมทิ้งจดหมายน้อยไว้ ขณะที่ นางหนูกาล อายุ 83 ปี ผู้เป็นภรรยา ร้องไห้จนแทบไม่มีน้ำตาหลังต้องสูญเสียสามีไปเช่นนี้

          โดยคาดว่านายบุญช่วยน่าจะเสียชีวิตเวลาประมาณ 07.00 น. ก่อนที่จะมีคนมาพบศพ ส่วนจดหมายน้อยที่ผู้ตายทิ้งไว้ มีข้อความเขียนด้วยลายมือว่า "แม่มึงอยู่คนไปก่อน พ่อไม่มากวนหลอก อยู่ก็" ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดอะไรสักอย่างจึงก่อเหตุสลด


          จากการสอบถามภรรยาผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 15 มีนาคม เวลาประมาณ 15.00 น. สามีได้รับโทรศัพท์ที่คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งอ้างว่าสามีได้พาเด็กถูกทำร้ายไปรักษายังโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น จะต้องทำการผ่าตัดและมีค่ารักษาพยาบาล ต้องการให้สามีไปเซ็นชื่อและแจ้งความ รวมถึงหลอกถามข้อมูลส่วนตัว ขอทราบเลขบัตรประชาชนและเลขบัญชีธนาคาร ซึ่งเป็นบัญชีที่จะมีเงินผู้สูงอายุเข้า จากนั้นยังถามว่ามีเงินในบัญชีเท่าไหร่ สามีก็ตอบไปว่ามี 800 บาท เป็นเงินผู้สูงอายุ

          จากนั้นสามีก็โทร. ไปหาลูกสาวที่อยู่เมืองนอก ลูกก็บอกว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์อย่าไปทำอะไรทั้งนั้น แต่คิดว่าสามีคงเครียดที่บอกหมายเลขบัญชี กลัวเขาจะดูดเอาเงินไป

          หลังทราบเรื่องตนและสามีก็กินข้าวดูทีวีกันตามปกติ แล้วก็เข้านอน เมื่อตื่นเช้ามาไม่เห็นสามี จึงเดินตามหา เห็นประตูห้องเก็บของเปิดเลยเดินเข้าไปดู ก็พบว่าสามีเสียชีวิตไปแล้ว เลยไปบอกให้เพื่อนบ้านช่วยโทร. แจ้งตำรวจ

          ทั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายคงจะเครียดเรื่องที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. มาหลอกถามเรื่องเงินผู้สูงอายุ และเลขที่บัญชีธนาคาร กลัวจะดูดเงินผู้สูงอายุไปจึงเกิดความเครียด และก่อเหตุสลดดังกล่าว
 
ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า, ช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดจดหมายสุดท้าย ตาวัย 70 ก่อนพบเป็นศพ เครียดเจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์ กลัวโดนดูดเงิน โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2567 เวลา 10:02:01 12,300 อ่าน
TOP