x close

พนง. เคลียร์โต๊ะผวา จู่ ๆ หม้อไฟระเบิด หวิดโดนซุปร้อน ๆ ลวก อึ้งต้นตอจากลูกค้าแสบ

          พนักงานเคลียร์โต๊ะหม้อไฟ ผวาจู่ ๆ น้ำซุปร้อน ๆ ระเบิดควันโขมง เช็กกล้องเจอฝีมือลูกค้าแสบโยนไฟแช็กลงในหม้อ

หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 14 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT รายงานเหตุการณ์ซึ่งกำลังเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก หลังพนักงานร้านหม้อไฟกำลังทำความสะอาดโต๊ะ จู่ ๆ กลับต้องตกใจและเสี่ยงบาดเจ็บ เมื่อน้ำซุปในหม้อกลับระเบิดขึ้นมาอย่างแรง โดยสาเหตุไม่ได้มาจากอุบัติเหตุ แต่มาจากฝีมือของลูกค้าแสบที่เพิ่งนั่งกินอยู่ที่โต๊ะดังกล่าว


          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่เมืองโฮตัน ซินเจียง ประเทศจีน โดยร้านหม้อไฟแห่งหนึ่ง มีลูกค้า 3 คนเข้ามานั่งทานอาหารก่อนจะออกจากร้านไป จากนั้นพนักงาน 2 คนจึงเดินไปเพื่อเคลียร์ทำความสะอาดโต๊ะ แต่ทั้งคู่ไม่ทันคาดคิดว่า จู่ ๆ หม้อไฟตรงหน้าจะระเบิด ซุปร้อน ๆ สาดกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้ทั้งสองคนต้องรีบถอยจากโต๊ะ ซ้ำเมื่อพนักงานร้านคนอื่นมาตรวจสอบหม้อไฟก็เกิดระเบิดครั้งที่สอง

          ร้านค้าจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนพบว่าก่อนหน้านั้นที่โต๊ะดังกล่าว ลูกค้าชายคนหนึ่งทำการสูบบุหรี่หลังกินอาหารเสร็จ และจงใจโยนไฟแช็กสองอันลงในหม้อไฟที่ยังคงมีความร้อนอยู่ ส่งผลให้เวลาต่อมาเกิดเหตุหม้อไฟระเบิดโดยหลังเกิดเรื่อง ร้านได้นำคลิปนี้โพสต์แฉพฤติกรรมแสบของลูกค้าคนดังกล่าว

          สอบถามเจ้าของร้านหม้อไฟ เผยว่า ลูกค้าโต๊ะดังกล่าวมานั่งกัน 3 คน นั่งกินกันอยู่ราว 2-3 ชั่วโมง จากการตรวจสอบบิลก็ไม่พบว่าพวกเขาดื่มเยอะจนน่าจะเมาอะไร เท่าที่เห็นลูกค้าโต๊ะนี้ก็ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกันด้วย จึงเดาไม่ถูกเลยว่าทำไมลูกค้าจึงจงใจโยนไฟแช็กลงในหม้อไฟเช่นนี้ โชคดีที่พนักงานในคลิปไม่ได้รับบาดเจ็บตอนหม้อไฟระเบิด มีเพียงแค่อาการตกใจ และไม่มีสิ่งของเสียหาย ร้านค้าจึงเชื่อว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งตำรวจ

          หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ชาวเน็ตจำนวนมากต่างก็แสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมของลูกค้า บ้างก็วิจารณ์ว่านิสัยสูบบุหรี่ในร้านก็มารยาทแย่พอแล้ว ยิ่งโยนไฟแช็กลงหม้อไฟนี่ก็ไม่รู้เอาสมองส่วนไหนคิด  โดยหลายคนต่างมองว่าลูกค้าแสบรายนี้น่าจะโดนคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง



หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Weibo

หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Weibo

หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Weibo

หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Weibo

หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Weibo

หม้อไฟระเบิด
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. เคลียร์โต๊ะผวา จู่ ๆ หม้อไฟระเบิด หวิดโดนซุปร้อน ๆ ลวก อึ้งต้นตอจากลูกค้าแสบ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2567 เวลา 15:35:19 15,948 อ่าน
TOP