x close

หนุ่มอยู่ชั้น 19 กลับห้องไปหลับปุ๋ย ตื่นมาสุดช็อก หวิดตกจากชั้น 18 มาอยู่นี่ได้ไง !?

          หนุ่มกลับมานอนบ้าน อยู่ชั้น 19 แต่ไหงตื่นอีกที อยู่นอกหน้าต่างชั้น 18 ช็อกความเมาเป็นเหตุ ติดแหง็กหนีไม่ได้ ผวาสุดชีวิต แล้วไปอยู่ตรงนั้นได้ไง

หวิดตกจากชั้น 18
ภาพจาก VTC News

          วันที่ 16 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ VTC News รายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในเมืองเซียะเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งที่นึกว่าตัวเองนอนสบาย ๆ อยู่ในห้องที่อยู่ชั้น 19 กลับตื่นมาพบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่ตรงนอกหน้าต่างชั้น 18 ในสภาพสุดหวาดเสียว เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเข้ามาช่วยเหลือเป็นการด่วน

          รายงานเผยว่า ชายคนนี้อาศัยอยู่ที่ชั้น 19 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ในวันหนึ่งตอนเวลาตี 1 เขากลับมาที่พักในสภาพมึนเมา จนกระทั่งเวลาตี 5 อยู่ ๆ เขาก็รู้สึกตัวเพราะหนาว และต้องผวาขั้นสุดเมื่อพบว่าเขามานอนอยู่ตรงพื้นที่แคบ ๆ นอกหน้าต่างของชั้น 18 ซึ่งไม่มีรั้วกั้นใด ๆ แถมยังปีนกลับเข้าไปในอาคารไม่ได้ด้วย เพราะที่หน้าต่างติดลวดกันขโมยไว้

          สภาพของชายหนุ่มที่ติดแหง็กหนีไปไหนไม่ได้ จะหาทางลงก็ไม่น่ารอด สุดท้ายเขาก็รีบเคาะหน้าต่างเพื่อขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้โทร. ตามตำรวจหรือดับเพลิงมาช่วยเขาออกไปจากจุดนั้น

          ทั้งนี้ เมื่อดับเพลิงได้รับแจ้งก็รีบนำรถและทีมช่วยเหลือมาที่เกิดเหตุทันที พบว่ามีผู้ติดอยู่บนพื้นที่เล็ก ๆ นอกหน้าต่างชั้น 18 สภาพชายหนุ่มหวาดกลัวไม่กล้าขยับ ยืนเท้าเปล่ารอความช่วยเหลือ สุดท้ายเมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับอนุญาตจากเพื่อนบ้าน จึงนำอุปกรณ์มาตัดลวดกันขโมยที่หน้าต่าง เปิดช่องทางจนสามารถนำตัวชายคนดังกล่าวกลับเข้ามาในตึกได้สำเร็จ
 
          ในตอนที่ชายหนุ่มกลับเข้ามาในตึกอย่างปลอดภัย เขายังหวาดกลัวจนตัวสั่น ยืนไม่อยู่ และยังร้องไห้ปาดน้ำตาไม่หยุด พร้อมพูดว่า "ผมจะไม่ดื่มอีกแล้ว ไม่กล้าอีกแล้ว"

          ด้านครอบครัวของชายคนนี้ เผยว่า "ไม่มีใครรู้ว่าเขาปีนออกไปนอกหน้าต่างได้ยังไง ปีนไปก่อนที่จะหลับ หรือหลับแล้วเดินละเมอปีนออกไป"

          ขณะที่ชายหนุ่มเองก็ยังคงสับสนว่าเขาปีนลงไปอยู่ชั้น 18 ได้อย่างไร โดยบอกว่าตอนที่เขาตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองติดอยู่ด้านนอกแล้ว ตอนแรกก็ยังนึกว่าฝันไป แต่ลมเย็น ๆ นอกตึก ทำให้เขารู้สึกตัวตื่นทันที

 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก VTC News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอยู่ชั้น 19 กลับห้องไปหลับปุ๋ย ตื่นมาสุดช็อก หวิดตกจากชั้น 18 มาอยู่นี่ได้ไง !? โพสต์เมื่อ 17 มีนาคม 2567 เวลา 19:13:37 12,354 อ่าน
TOP