x close

ชีวิตสุดเพอร์เฟค ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์



          พระเอกสุดหล่อมาแรงในตอนนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" เพราะนายคนนี้แค่เข้าวงการมาปีกว่าๆ ก็มีละครอย่างต่อเนื่องจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเองแล้ว

          แพลนชีวิตที่เคยวางไว้ในสมัยที่เข้าวงการใหม่ๆ ตอนนี้ดูเหมือนแผนการทั้งหมดจะยกเลิกไปตามลําดับ ทั้งการเรียนต่อ และการทํางานวิศวะที่รักยิ่ง

          ล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็มีละครจ่อคิวออกอากาศถึง 2 เรื่อง อย่าง "เย้ยฟ้าท้าดิน" ที่เล่นคู่กับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เรื่องนี้ดูสมน้ำสมเนื้อกันที่สุด แม้นายเวียร์จะดูเด็กกว่าอั้มหลายปีก็เถอะ

          ส่วนอีกเรื่องคือ "ภูตแม่น้ำโขง" ที่เล่นคู่กับผีสาวสุดสวย "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" เรื่องนี้แหละที่แว่วๆ มาว่านายเวียร์เจออาถรรพ์ละครผีๆ กับเค้าด้วย

          เวียร์เล่าว่าเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก อย่างล่าสุดอยู่ดีๆ ก็มีร่างทรงมาทักว่าใครคนไหนไปทําอะไรมา โดยเป็นวันที่ไปถ่ายกันในวัดถ้ำน้ำ จังหวัดราชบุรี ในนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วทีมงานไม่ได้ทําพิธีขอขมาอย่างเป็นทางการ แค่ยกมือไหว้กันเฉยๆ

          วันนั้นก็มีร่างทรงเดินเข้ามาในวัดแห่งนั้น มาทักคนนั้นคนนี้แล้วบอกให้พูดจากันดีๆ หน่อย อย่าทําอะไรไม่ดีในถ้ำ ถึงขั้นเอาพระมาห้อยเต็มคอ ทุกคนกลัวกันหมดจนต้องเข้าไปขอขมา แต่พอแก้แล้วทุกอย่างก็ดีขึ้น ชีวิตก็ดีขึ้น ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ ขนาดนายเวียร์เป็นผู้ชายอกสามศอกยังกลัวถึงขนาดนี้ กว่าละครเรื่องนี้จะถ่ายจบ พระเอก-นางเอกของเรื่องก็ขนลุกซู่ไปตามๆ กัน

          ไม่ใช่แค่ละครทั้ง 2 เรื่องเท่านั้นนะ ตอนนี้นายเวียร์ยังมีงานอีเว้นท์ต่างๆ แถมพ่วงด้วยพรีเซนเตอร์อีกหลายตัวเสียด้วยสิ นับว่าชีวิตในวงการบันเทิงของหนุ่มคนนี้เฟอร์เฟคท์สุดๆ

          ไม่ใช่แค่เรื่องงานเพียงอย่างเดียว เรื่องความรักนายคนนี้ก็ไม่น้อยหน้าใคร นับวันยิ่งควงหวานใจนางเอกสาววัยกระเตาะ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ออกงานถี่ ล่าสุดก็เพิ่งจะมีภาพที่ทั้งคู่ไปสวีทวี้ดวิ่วกันถึงออสเตรเลียหลุดออกมาให้คนฮือฮาเล่น

          แต่หนุ่มเวียร์ก็ไม่สะทกสะท้านอยู่แล้ว ก็คบกันแบบเคลียร์ๆ ใครจะทําไม เปิดเผยกันแบบสุดๆ อย่างนี้ น่าอิจฉาจริงๆ!!


รวมรูปภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์

- เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ ภาพคู่หวานใจ แพนเค้ก เขมนิจ
- เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอก ขวัญใจสาวๆ
- เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกผิวเข้มหน้าหล่อ


  ข่าวที่เกี่ยวข้อง


- เวียร์ ปัดฉายา ลิ้นสว่าน แจงไม่ได้ฉวยโอกาส ขวัญ
- แพนเค้ก เมินคลิป เวียร์ เชื่อเป็นคนดีไม่หวั่นคบกันภาพเสีย
- เวียร์ ขำๆ คลิปหน้าเหมือน ช่วยตัวเองหลุด ยันไม่ใช่ตัวจริง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชีวิตสุดเพอร์เฟค ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:10:52 25,289 อ่าน
TOP