x close

สาวสุดทน เพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน 9 ปี ซ้ำอ้างเป็นทนาย ท้าออกโหนกระแส

         สาวสุดทนเพื่อนบ้าน จอดรถขวางหน้าบ้าน ทำเข้า-ออกลำบาก อีกฝ่ายอ้างเป็นทนาย ลั่นไว้ป่วยออกไม่ได้ก่อนค่อยโวย ซ้ำท้าอยากออกโหนกระแส
จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          วันที่ 18 มีนาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเรื่องราวร้องเรียนจากหญิงคนหนึ่ง ร้องทุกข์หลังต้องทนกับพฤติกรรมเพื่อนบ้านที่จอดรถกีดขวางจนออกไม่ได้มานานถึง 9 ปี โดยหมู่บ้านแห่งนี้อยู่ที่บางใหญ่ จ.นนทบุรี เธอมีบ้านหลังมุมอยู่ซอย และบ้านตรงข้ามมีรถ 2 คัน จอดอยู่ฝั่งบ้านของเขา ไม่ได้มีเส้นแบ่งกลาง แต่ลักษณะการจอดรถ ทำให้เธอออกจากบ้านลำบาก บางวันก็นำราวตากผ้ามาไว้หน้าบ้าน  ส่วนบ้านข้าง ๆ ของเธอก็ซ่อมรถหน้าบ้าน แม้ไม่ล้ำเกินเขตมาแต่ก็ทำให้การเข้า-ออกลำบากมาก
          
          วันเกิดเหตุ คือ เมื่อวานนี้ (17 มีนาคม) เธอพยายามจะถอยรถ แต่รถฝั่งตรงข้ามกำลังจะเข้าบ้าน ลูกชายเจ้าของบ้านอ้างว่าตัวเองเป็นทนาย พูดขึ้นมาว่า จะถอยทำเหี้_อะไร  จากนั้นก็มีการถกเถียงกัน เธอตัดสินใจโทร. เรียกตำรวจสายตรวจ สภ.บางใหญ่ มาเคลียร์ เมื่อมาถึง ชายที่อ้างเป็นทนายก็บอกว่า ผู้กองไม่ต้องมาหรอก เพราะเรื่องแค่นี้เอง ขณะที่พ่อของคนที่อ้างเป็นทนายก็ย้ำว่า ลูกชายตนเป็นทนาย

          ด้าน ตำรวจที่มาก็พยายามถามว่า เธอนั้นอยากให้คู่กรณีจอดรถแบบไหน เธอจึงตอบตำรวจไปว่า จอดแบบไหนก็ได้ ที่ทำให้เธอออกจากบ้านสะดวก เพราะบางวันเธอก็นำรถเข้าบ้านไม่ได้ ต้องจอดด้านนอก แล้วค่อยยกของเข้าบ้านแทน  หากเกิดเหตุฉุกเฉินเจ็บป่วย เธอจำเป็นต้องเอารถออกจากบ้านจะทำอย่างไร

          ปรากฏว่า คนที่อ้างว่าเป็นทนายพูดกลับมาหน้าตาเฉยว่า ก็รอให้ป่วยก่อน ซึ่งเธออยากบอกว่า ตัวเองเป็นโรคไตวายเฉียบพลัน หากเกิดเหตุฉุกเฉินจริงก็ต้องไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน จึงอยากร้องเรียน อยากมาออกรายการโหนกระแส และอีกฝ่ายก็ท้าด้วยว่า อยากมาออกรายการด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส 

 





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดทน เพื่อนบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน 9 ปี ซ้ำอ้างเป็นทนาย ท้าออกโหนกระแส อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2567 เวลา 15:06:14 10,145 อ่าน
TOP