x close

สาวเสียโฉมทั้งร่าง โดนแฟนเก่าสาดน้ำกรด อึ้งอีกฝ่ายยังไม่โดนจับ ไปมีเมียใหม่สบายใจ

          สาวโดนแฟนเก่าสาดน้ำกรดสาหัส รักษาตัว 5 เดือน ยังไม่ได้ออกจาก รพ. ซ้ำคนก่อเหตุใช้ชีวิตสบายมีเมียใหม่ ด้านตำรวจยังไม่จับ อ้างรอใบรับรองแพทย์

สาวเสียโฉมทั้งร่าง

          วันที่ 17 มีนาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวร้องทุกข์ของครอบครัวหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา หลังหลานสาวถูกอดีตแฟนสาดน้ำกรดจนอาการสาหัส ร่างกายเป็นแผลทั้งตัว รักษากว่า 5 เดือน ยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาล แต่คนก่อเหตุกลับยังลอยนวล หนีไปมีแฟนใหม่ชื่นมื่น และยังไม่ถูกจับกุม โดยตำรวจอ้างว่าต้องรอใบรับรองแพทย์ก่อนถึงจะดำเนินคดี จึงตั้งคำถามว่าหากหลานต้องรักษาหลายปี ระหว่างนั้นคนร้ายก็สามารถจะใช้ชีวิตได้ตามปกติแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ จริงเหรอ


          เจ้าของโพสต์ ระบุว่า งงกับระบบทำงานของตำรวจไทย เรื่องของเรื่องคือ หลานสาวเลิกกับผัว แล้วโดนผัวหลอกให้ไปเก็บเสื้อผ้า หลังจากนั้นก็สาดน้ำกรดใส่ เหตุเกิดตั้งแต่ 6 พฤศจิกายน 2566 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาล ผ่านมา 5 เดือนแล้ว คนก่อเหตุใช้ชีวิตปกติ มีครอบครัวใหม่ ลงเฟซรักเมียใหม่สบายใจ แต่หลานตนนอนทุกข์อยู่โรงพยาบาล 5 เดือนแล้ว ต้องนอนห้องปลอดเชื้อ รายได้ก็ไม่มี (ปกติทำสวนยาง) เพราะตำรวจบอกว่ารอใบรับรองแพทย์ ถึงจะดำเนินคดี

สาวเสียโฉมทั้งร่าง

          นี่ถ้าหลานต้องรักษา 3 ปี กว่ามันจะถูกจับ คือเราต้องรอใช่ไหม ? เหนื่อยใจจริง ๆ ไม่รู้จะหาที่พึ่งที่ไหนแล้ว โรงพักบ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

          หลังเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ออกไปก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นใจ รวมทั้งสุดทนกับพฤติกรรมคนคู่กรณีจนช่วยแชร์และประสานต่อให้หลายเพจช่วยติดตามเรื่องนี้ โดยล่าสุด ทีมงานเพจ กันจอมพลัง ได้ติดต่อเพื่อเตรียมเข้าช่วยเหลือแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเสียโฉมทั้งร่าง โดนแฟนเก่าสาดน้ำกรด อึ้งอีกฝ่ายยังไม่โดนจับ ไปมีเมียใหม่สบายใจ อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2567 เวลา 18:22:04 17,009 อ่าน
TOP