x close

ผัวกลุ้ม อยู่ ๆ เมียไม่ยอมมีอะไรด้วย หนักถึงขั้นส่งเพื่อนมานอนยั่ว สนองนี้ดให้แทน

          ผัวกลุ้ม อยู่ ๆ เมียไม่ยอมมีอะไรด้วย หนักถึงขั้นส่งเพื่อนมานอนเปลือย สนองใคร่ให้แทน ช็อกคำสารภาพจากใจ ที่ผ่านมาฝืนมีเซ็กส์ด้วยตลอด แต่ไม่ยอมหย่า
ปัญหาคู่รัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับชีวิตคู่ที่นอกจากจะต้องมีความรัก เรื่องบนเตียงก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยเติมสีสันและกระชับความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา อย่างไรก็ตาม ชายอเมริกันรายหนึ่งต้องออกมาคร่ำครวญผ่านโลกออนไลน์ หลังจากที่เขากับภรรยาแต่งงานกันมาได้ 4 ปี แต่อยู่ ๆ เมื่อครึ่งปีก่อนความถี่ในเรื่องเซ็กส์กลับลดลงอย่างน่าใจหาย ทำให้ชีวิตสมรสอยู่ในจุดวิกฤต จนกระทั่งภรรยามาสารภาพเรื่องช็อก แถมยังปล่อยให้เพื่อนซี้มานอนยั่วสามีตัวเอง จนสามีรับไม่ได้และต้องหนีออกจากบ้าน !

          จากรายงานบนเว็บไซต์ HK01 เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ชายวัย 34 ปี จากรัฐแทนเนสซี สหรัฐฯ ได้ระบายความทุกข์ใจผ่าน Reddit ชี้ว่าเขากับภรรยาวัย 29 ปี แต่งงานกันมา 4 ปีแล้ว แรก ๆ เรื่องบนเตียงก็เกิดขึ้นตามปกติแต่อยู่ ๆ ปีที่แล้วความถี่นั้นกลับลดลงอย่างมาก ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาแย่ลง แม้เขากับภรรยาจะยังกอดจูบและพูดคุยกัน แต่เธอปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขา จนถึงจุดหนึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้มีอะไรกันนานถึง 5 เดือน

          เมื่อเผชิญปัญหา คู่รักจึงพากันไปเข้ารับคำปรึกษาเรื่องชีวิตหลังแต่งงานและรับการบำบัด ถึงขั้นมีการตรวจฮอร์โมนเพศของทั้ง 2 คน ผลคือทุกอย่างเป็นปกติ หลังการรับคำปรึกษาแต่ละครั้งก็ดูเหมือนจะได้ผลเพียงระยะสั้น ๆ แต่ปัญหาก็จะวนซ้ำกลับมาอีกทุก ๆ เดือน

          เขาถามภรรยาหลายครั้งว่าเธอไม่สนใจเขาแล้วเหรอ แต่เธอก็ปฏิเสธเสมอ เมื่อเขาถามว่าตนเองทำผิดอะไรหรือไม่ จนเธอไม่อยากมีสัมพันธ์ด้วย เธอก็ตอบเพียงว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด

          จนกระทั่งเดือนที่แล้วนี่เอง ภรรยาจึงมาสารภาพว่าตัวเองเป็นบุคคลที่ไม่มีความต้องการทางเพศ (Asexual) จึงไม่อยากมีเซ็กส์กับเขา ความจริงที่ได้รู้ทำให้สามีสับสนมาก เพราะช่วงแรก ๆ เซ็กส์ของพวกเขาก็ปกติดี แต่เพราะเขาไม่อยากบังคับให้เธอมีเซ็กส์กับเขา ในที่สุดหลังการพูดคุยกันอย่างยาวนาน เขาก็ได้ข้อสรุปว่าทั้งคู่ควรหย่ากัน แต่ภรรยาปฏิเสธและอ้างว่าจะหาทางแก้ปัญหาเอง

          3 สัปดาห์ต่อมา คู่สามีภรรยาก็ยังคงไม่มีเซ็กส์กัน สามีจึงตัดสินใจยื่นเอกสารขอหย่าเพื่อสุขภาพจิตของเขา จากนั้นก็นำเอกสารไปให้ภรรยาเซ็น แต่เธอก็ยืนกรานไม่ยอมเซ็นเอกสารและทำเป็นเปลี่ยนเรื่องคุย อย่างไรก็ตาม สามีย้ำว่าชีวิตคู่ไม่อาจคงอยู่ได้หากขาดเซ็กส์ การหย่านั้นยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว โดยเขายังเสนอแบ่งทรัพย์สิน ให้เธอเก็บบ้านและรถ 2 คันไว้ได้ ส่วนเขาขอแค่รถสปอร์ตและจะเป็นฝ่ายแบกรับหนี้สินที่เหลือเอง แต่ภรรยายังปฏิเสธเธอ

          ไม่กี่วันต่อมา ขณะที่สามีเลิกงานกลับมาบ้านและเดินเข้าห้องนอน ก็ต้องอึ้งเมื่อเจอสาววัย 27 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของภรรยา กำลังนอนเปลือยกายอยู่บนเตียงของเขา สามีกล่าวขอโทษและปิดประตูทันที ก่อนจะเดินไปถามภรรยาว่าเกิดอะไรขึ้น ทางภรรยาอธิบายว่าเพื่อนซี้ของเธอเต็มใจที่จะช่วย และอาสามีเซ็กส์กับเขาเพื่อสร้างความพึงพอใจทางเพศให้เขาเอง

          สามีไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่ได้ยิน เขาย้ำว่าจะไม่มีอะไรกับหญิงอื่นนอกจากภรรยาของตนเอง ก่อนจะบอกให้เพื่อนของภรรยากลับไป จากนั้นเขาก็เก็บกระเป๋าแล้วออกจากบ้านไปอยู่ที่โรงแรมใกล้ ๆ แทน แต่ภรรยาของเขา แม่ของเธอ พร้อมสมาชิกคนอื่น ๆ ในครอบครัวเธอต่างพยายามโทร. มาหาเขา แต่เขาไม่รับสายใด ๆ สุดท้ายภรรยาจึงตามมาถึงโรงแรม

           ภรรยากล่าวขอโทษเขาหลายครั้ง และยอมรับว่าเธอไม่เคยมีอารมณ์ทางเพศมาแต่ไหนแต่ไร ทั้งครอบครัวต่างก็รู้เรื่องนี้มาตลอด นี่ยังเป็นเหตุผลที่เธอเลิกกับแฟนเก่าที่คบมานาน 3 ปี แต่เพราะเธอรักสามีคนนี้มาก จึงพยายามอดทนและยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขา แต่แม้เธอจะรู้สึกเพลิดเพลินกับมันอยู่หลายครั้ง เมื่อผ่านไปสักพักกลับรู้สึกเหมือนตัวเองถูกขืนใจ

          อย่างไรก็ตาม เธอไม่อยากหย่าและต้องการอยู่กับเขา เธอหวังจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาสามีไว้ แม้แต่เพื่อนซี้ของเธอก็ยังอาสามาช่วย เธอไว้ใจเพื่อนคนนี้มากและไม่ต้องการให้เขามีเซ็กส์กับหญิงอื่น จึงยอมรับความช่วยเหลือจากเพื่อน

          เมื่อเผชิญคำสารภาพของภรรยา สามีก็ถามว่าเหตุใดเธอจึงไม่ยอมบอกความจริงกับเขา ขณะที่ภรรยายอมรับว่าการเข้ารับคำปรึกษาหรือการบำบัด วิธีแก้ไขต่าง ๆ เป็นแค่การชะลอเวลาไปเท่านั้น เธอยังหวังจะหาทางเลือกอื่นหรือให้เวลาตัวเอง ก่อนจะกลับไปมีเซ็กส์กับสามีอีกครั้ง

          ในคืนนั้นพวกเขาพูดคุยกันยาวนานหลายชั่วโมง แล้วจบลงด้วยการกอดกันร้องไห้บนเตียงโดยที่ยังไม่ได้มีอะไรกัน ภรรยาขอร้องให้สามีเลื่อนการหย่าออกไปก่อนเพื่อหาทางแก้ด้วยกัน ก่อนที่จะออกจากโรงแรมไป อย่างไรก็ตาม สามีได้ทราบจากทนายว่าเขาไม่จำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากภรรยาในการหย่า หากเขายืนกรานจะหย่าจริง ๆ แค่อาจจะต้องใช้เวลานานขึ้น สถานการณ์ตอนนี้เขาก็ยังไม่มั่นใจว่าจะตัดสินใจอย่างไร

          ด้านชาวเน็ตต่างพากันให้กำลังใจสามีรายนี้ โดยมีคอมเมนต์ เช่น
 
          "หย่าเถอะ คุณควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้"

          "หาทนายดี ๆ แล้วให้พวกเขาจัดการแทน ปัญหาก็จะได้รับการแก้ไข"

          "คุณทำถูกแล้วที่ไม่มีความสัมพันธ์กับเพื่อนภรรยา ที่เหลือปล่อยให้เป็นหน้าที่ทนาย"

          "แกล้งทำเป็นยอมให้มีอะไรกัน แต่จริง ๆ อยากกล่าวหาว่าคุณนอกใจ และขอเรียกค่าเลี้ยงดูเพิ่มหรือเปล่า ?"

          "เธอกำลังโกงคุณอยู่นะ"

          ทั้งนี้ แม้จะมีบางคนที่ยังสงสัยว่าเรื่องราวเหล่านี้เป็นความจริงหรือไม่ แต่หากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ ก็ยากเหลือเกินที่จะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
ขอบคุณข้อมูลจาก HK01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวกลุ้ม อยู่ ๆ เมียไม่ยอมมีอะไรด้วย หนักถึงขั้นส่งเพื่อนมานอนยั่ว สนองนี้ดให้แทน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2567 เวลา 10:38:11 28,239 อ่าน
TOP