x close

หนุ่มเดลิเวอรี่ไม่เห็นช่องลิฟต์ ร่วงตกจากชั้น 3 ไม่ทันตั้งตัว ชี้จุดอันตรายเหมือนกับดัก


          หนุ่มเดลิเวอร์รี่ขึ้นตึกไปส่งอาหาร มืดจนไม่เห็นช่องลิฟต์ พลัดตกจากชั้น 3 จนกระดูกหัก รอผ่าตัดในโรงพยาบาล ชี้ความบกพร่องฝ่ายซ่อมบำรุง ไม่ทำรั้วกั้นช่องลิฟต์

ตกลิฟต์
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 16 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นกับพนักงานส่งอาหารรายหนึ่งในเมืองหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ที่รับงานไปส่งอาหารในอาคาร แต่ขณะที่เขากำลังมองหาลูกค้าที่บริเวณชั้น 3 กลับไม่ทันสังเกตเห็นรูใหญ่บนพื้น ทำให้ก้าวตกลงไปในรูนั้นทันทีจนได้รับบาดเจ็บหนัก

ตกลิฟต์
ภาพจาก Weibo

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงคืนวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่นายเกอไปถึงอาคาร เขาก็ขึ้นไปส่งอาหารให้ลูกค้าที่อยู่ชั้น 3 โดยที่เขาไม่รู้ว่าลิฟต์ของอาคารอยู่ระหว่างปรับปรุง ทิ้งช่องลิฟต์เป็นรูขนาดใหญ่บนพื้น

          เนื่องจากจุดดังกล่าวไม่ได้มีการติดป้ายเตือนใด ๆ รวมถึงยังมืดมาก ทำให้นายเกอที่กำลังมองหาลูกค้าอยู่เผลอก้าวไปตรงจุดนั้น จนร่วงตกจากชั้น 3 ลงไปกระแทกพื้นบริเวณชั้น 2 จนได้รับบาดเจ็บ

ตกลิฟต์
ภาพจาก Weibo

          ต่อมา นายเกอเผยว่า แสงไฟตรงทางเดินนั้นไม่ค่อยดีและไม่มีรั้วกั้นบริเวณหลุม เขาเลยไม่เห็นว่ามีหลุมอยู่ตรงนั้น จนร่วงตกจุดที่เป็นช่องลิฟต์ เขาได้รับบาดเจ็บทั้งที่กระดูกสันหลังตรงเอว มีกระดูกหัก ตอนนี้เขาได้รับการผ่าตัดรอบแรกแล้ว และยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

ตกลิฟต์
ภาพจาก Weibo

ตกลิฟต์
ภาพจาก Weibo

ตกลิฟต์
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดลิเวอรี่ไม่เห็นช่องลิฟต์ ร่วงตกจากชั้น 3 ไม่ทันตั้งตัว ชี้จุดอันตรายเหมือนกับดัก โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2567 เวลา 14:07:29 11,614 อ่าน
TOP