x close

เตือนใจนักเดินทาง ความสยองกาต้มน้ำ รร. หนุ่มเจอเรื่องพีค ชาแทบพุ่ง มาได้ไง


          อุทาหรณ์ ความสยองกาน้ำโรงแรม หนุ่มชงชาดื่มสบายใจ แก้วต่อไปแทบพุ่ง เจอสิ่งแปลกปลอมชิ้นนี้ในกาต้มน้ำ ใครบอกทีเอามาใส่ทำไม

กาน้ำในโรงแรม
ภาพจาก Weibo

          หลายครั้งที่มีเหล่าคนวงในออกมาบอกเล่าเรื่องสยองของกาต้มน้ำร้อนในโรงแรม ที่ถูกแขกนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ ไม่ใช่แค่ต้มน้ำดื่มกาแฟ แต่ถึงขั้นนำไปปรุงอาหาร ต้มปู หรือแม้กระทั่งใช้ต้มชุดชั้นในใช้แล้ว จนหลายคนเข็ดขยาดไม่กล้าแตะต้อง แต่นั่นก็เป็นเพียงเรื่องเล่า และแขกบางส่วนก็ยังสามารถใช้กาต้มน้ำในห้องพักได้อย่างสบายใจ

          เช่นเดียวกับชายจีนคนหนึ่งจากมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ที่มีโอกาสไปค้างคืนในโรงแรม และก็ทำการต้มน้ำชงชาตามปกติ ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้ โดยไม่คาดคิดเลยว่าจะพบภาพความสยองเข้าเต็ม ๆ ตา กับสิ่งแปลกปลอมที่มองยังไงก็ไม่ควรเข้ามาอยู่ในกาต้มน้ำแบบนี้

กาน้ำในโรงแรม
ภาพจาก Weibo

          จากรายงานของเว็บไซต์ Next Apple วันที่ 18 มีนาคม 2567 ตอนที่นายเจ้าเทน้ำเพื่อต้มชารอบแรกนั้น เขาไม่ทันสังเกตเห็นความผิดปกติใด ๆ จนเมื่อดื่มน้ำชาไปครึ่งแก้วแล้ว เขาก็หยิบกามาเปิดฝาเพื่อจะเติมน้ำเพิ่ม จึงเขาสังเกตเห็นว่ามีถุงยางอนามัยอยู่ในนั้น โดยค้างอยู่ตรงช่องสำหรับรินน้ำออก เรียกว่างานนี้แทบอาเจียนสิ่งที่กินเข้าไปออกจนหมด
 
          รายงานเผยว่า ต่อมาทางโรงแรมเสนอคืนเงินค่าห้องแก่เขา พร้อมจ่ายเงินชดเชยให้อีก 1,000 หยวน (ราว 5,000 บาท) แต่เขายังไม่ยอมรับเงินนั้นไว้ แล้วตัดสินใจนำคลิปมาปล่อยเพื่อเตือนใจคนอื่น ๆ ให้เช็กดูสภาพของกาต้มน้ำก่อนเสมอว่าไม่มีอะไรอยู่ในนั้น ก่อนนำไปใช้งาน

กาน้ำในโรงแรม
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนใจนักเดินทาง ความสยองกาต้มน้ำ รร. หนุ่มเจอเรื่องพีค ชาแทบพุ่ง มาได้ไง อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 08:37:03 43,857 อ่าน
TOP