x close

สาวสวยนั่งไลฟ์ ดันลืมเปิดฟิลเตอร์ ทำแฟน ๆ ตะลึงร่างจริงนางฟ้า คนเดียวกันจริงดิ ?

         สาวสวยไลฟ์ ดันลืมเปิดฟิลเตอร์ ทำแฟน ๆ ตะลึงร่างจริงนางฟ้า รุ่นป้า แต่บางส่วนชมแม้จะแก่แต่ยังดูดี พร้อมโชว์แปลงร่างแค่ 1 คลิก
แปลงร่างแค่ 1 คลิก
ภาพจาก Weibo

          ในโลกยุคใหม่ที่เทคโนโลยีล้ำหน้า ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับสาว ๆ ที่จะเปิดฟิลเตอร์หน้ากล้อง ทำให้ตัวเองสวยขึ้นราวกับคนละคน จนหลายครั้งที่ชาวเน็ตต้องตะลึงกับรูปโฉมจริง ๆ ของเน็ตไอดอลนางฟ้าตอนเผลอปิดฟิลเตอร์ จนเห็นสภาพจริงไม่ตรงปก แตกต่างทั้งรูปร่าง โครงหน้า ไปจนถึงผิวพรรณ


          ไม่นานมานี้ เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media เผยว่า แฟน ๆ ที่ติดตามไลฟ์ของนางฟ้าสาวผิวขาวรายหนึ่งก็มีอันตะลึงเช่นกัน เมื่อนางฟ้าของพวกเขาลืมเปิดฟิลเตอร์ตั้งแต่เริ่มไลฟ์ จนทำให้ได้เห็นรูปลักษณ์จริง ๆ ของเธอที่ดูเหมือนคุณป้าวัย 50 กว่า ผิวหน้าเต็มไปด้วยริ้วรอยแห่งวัย ไม่ใช่สาวน้อยหน้าใสที่เห็นผ่านจอเป็นประจำ

แปลงร่างแค่ 1 คลิก
ภาพจาก Weibo

          แต่เพียงไม่นานเจ้าตัวก็สังเกตเห็นว่ามีบางสิ่งผิดพลาด จึงรีบเปิดฟิลเตอร์ทันที ทำให้ภาพพลิกเปลี่ยนกลับมาเป็นสาวสวยในชั่วพริบตา เรียกว่าแปลงร่างทันใจอาศัยแค่ปลายนิ้ว

แปลงร่างแค่ 1 คลิก
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ชาวเน็ตต่างตกใจกับร่างจริงของคุณป้า แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังได้รับเสียงชื่นชมไม่น้อย โดยบางคนมองว่าแม้เธอจะดูอายุมากแล้ว และไม่ได้แต่งหน้า แต่สภาพก็ไม่ได้เลวร้ายนัก เห็นได้ชัดว่ายังดูแลตัวเองได้ดีแม้อยู่ในวัยนั้น

แปลงร่างแค่ 1 คลิก
ภาพจาก Weibo
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยนั่งไลฟ์ ดันลืมเปิดฟิลเตอร์ ทำแฟน ๆ ตะลึงร่างจริงนางฟ้า คนเดียวกันจริงดิ ? โพสต์เมื่อ 19 มีนาคม 2567 เวลา 15:50:03 95,768 อ่าน
TOP