x close

สาวแซ่บแชร์เรื่องเซ็กส์กับนักบาส นึกว่าจะดุดัน แต่ไซซ์-ความอึด ไม่ใช่แบบที่หวัง

 
             สาวเซ็กซี่แชร์ประสบการณ์แซ่บ เคยกินตับนักบาส บอกเลยไม่ฟินแบบที่คิด น่าผิดหวังทั้งไซซ์และความอึด จนน่าตกใจ เป็นนักกีฬาแต่ปวกเปียกขนาดนี้
             วันที่ 17 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา ซิลเวีย นางแบบสาวแซ่บไต้หวัน กลายเป็นกระแสโด่งดังในช่วงข้ามคืน จากภาพการเชียร์กีฬาสุดตรึงตาข้างสนาม และไม่นานมานี้เธอก็กลับมาสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง หลังออกมาให้สัมภาษณ์แบบ 18+ ในรายการบนช่อง YouTube ของ อู่เมิ่งเมิ่ง นางเอก AV อันดับหนึ่งของไต้หวัน ที่ทำให้เจ้าของรายการถึงกับช็อกเมื่อได้พบความลับสุดเฟลเรื่องเซ็กส์กับนักกีฬา

             ในขณะที่สาว ๆ อาจคิดว่านักกีฬาที่แข็งแกร่งบึกบึนนั้น จะต้องมีเรี่ยวแรงไม่ธรรมดาเช่นกันเมื่อลงสนามบนเตียง แต่ซิลเวียได้ยืนยันแล้วว่าโลกความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป หรือถ้าจะพูดให้ถูกคือน่าผิดหวังเสียด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเรื่องความดุดันหรือแม้แต่ไซซ์

             โดยในรายการซึ่งเชิญสาวซิลเวียมาพูดคุยเรื่องลับฉบับสาวแซ่บ เธอยอมรับว่าตัวเองไม่ชอบสวมเสื้อชั้นใน และเธอก็มักจะถูกจับจ้องเมื่อออกไปนอกบ้าน อย่างไรก็ตาม ในปีที่ผ่านมาเธอได้ตกเป็นจุดสนใจของคนบนโซเชียล จากภาพการไปเชียร์กีฬาข้างสนาม พร้อมสวมเสื้อตัวน้อยที่แทบปิดหน้าอกหน้าใจไม่มิด


             นอกจากนี้เธอยังเล่าเรื่องประสบการณ์ออกเดต ชี้ว่าจนถึงตอนนี้เธอเคยคบกับผู้ชายไม่เกิน 15 คนเท่านั้น และมีเงื่อนไขคือเธอจะไม่เดตกับชายที่แต่งงานแล้วหรือชาวต่างชาติ

             มีครั้งหนึ่งเธอเคยออกเดตกับนักกีฬาบาสเกตบอลคนโปรดเช่นกัน แต่นักกีฬาบาสเกตบอลนั้นค่อนข้างจะใช้การได้ยากในเรื่องนั้น เพราะไม่ใช่แค่แรงกายจะย่ำแย่ ไซซ์ของอาวุธก็ไม่ใช่แบบที่หวังไว้ โดยเธอมองว่านักกีฬาพวกนี้อาจจะฝึกซ้อมมาเหนื่อยจนเกินไป ทำให้อ่อนแรงจนไม่สามารถแข็งตัวได้
 
             เรื่องที่ได้ทราบ ทำเอานางเอก AV เจ้าของรายการถึงกับอุทาน ถามว่า "นักบาสเกตบอลเรี่ยวแรงปวกเปียกขนาดนั้นได้ยังไง"
 
             ขณะเดียวกัน ซิลเวียยังเผยถึงวิธีการจีบสาวของเหล่านักบาสเกตบอลด้วยว่า เมื่อพวกเขาเจอรูปถ่ายเซ็กซี่ของสาวที่ชอบบนโซเชียลมีเดีย ก็มักจะส่งหัวใจไปให้ก่อน หากพวกเธอตอบรับกลับมา พวกเขาก็จะชวนคุย ชวนมาดูเกมการแข่งขันและหาตั๋วให้ จากนั้นก็นัดกันไปกินมื้อค่ำและพูดคุย และจบลงที่การเข้าห้อง

แซ่บกับนักกีฬา
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @s_sylviaaaaa

แซ่บกับนักกีฬา
ภาพจาก Instagram ss_sylviaaaaa


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแซ่บแชร์เรื่องเซ็กส์กับนักบาส นึกว่าจะดุดัน แต่ไซซ์-ความอึด ไม่ใช่แบบที่หวัง อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2567 เวลา 18:08:20 51,642 อ่าน
TOP