x close

สาวลุคใส อดีตนักแสดงเด็ก ผันตัวเป็นนางเอก AV ยอดขายปังตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว

 
            อดีตนักแสดงเด็ก ผันตัวเป็นนางเอก AV ยอดขายปังตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว คนโฟกัสไฝใต้ตา หน้าคุ้น ๆ เหมือนในคลิปฮือฮา


            วันที่ 17 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า ชินนะ นาคาโมริ (Shinna Nakamori) อดีตดาราเด็กหน้าใสของญี่ปุ่น กลายมาเป็นที่จับตาในหมู่ชาวเน็ตหลังประกาศคืนสู่วงการในบทบาทใหม่ กับการเป็นนักแสดง AV ซึ่งความนิยมของเธอนั้นไม่ธรรมดา มียอดพรีออร์เดอร์ผลงานเปิดตัวของเธอถล่มทลายจนยอดขายติดท็อปใน FANZA ตั้งแต่ยังไม่ถึงวันเปิดตัวผลงาน

            รายงานเผยว่า ชินนะ นาคาโมริ หรือชื่อใหม่คือ นาคาโมริ โคโคนะ (Nakamori Kokona) เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ด้วยการถ่ายโฆษณา จากนั้นก็สร้างผลงานด้วยการเป็นไอดอลใต้ดิน ก่อนตัดสินใจอำลาวงการเนื่องจากส่งผลกระทบต่อการเรียน แต่ไม่คาดคิดว่าในตอนที่เธออายุครบ 20 ปี หญิงสาวจะหวนคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง โดยผันตัวมาเป็นนางเอก AV

นักแสดง AV

            ด้วยใบหน้าน่ารัก ส่วนสูง 157 เซนติเมตร และเต้าคัพ F นาคาโมริจะเปิดตัวผลงานเดบิวต์ด้วยลุคสาวนักศึกษาผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้การผันตัวมาเล่น AV ของเธอได้รับการจับตา ไม่ได้มีเฉพาะการเป็นอดีตนักแสดงเด็กเท่านั้น แต่ยังเกิดจากการที่ชาวเน็ตพบว่าในปี 2566 มีสาวคนหนึ่งที่หน้าคล้ายนาคาโมริ เคยปรากฏบนตัวเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่โดยไม่เซ็นเซอร์ โดยมีจุดโฟกัสเป็นไฝใต้ตาซ้ายที่ตรงกัน และนั่นทำให้ชื่อของเธอกลายมาเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์ เมื่อประกาศเดบิวต์เป็นนางเอก AV อย่างเป็นทางการ



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลุคใส อดีตนักแสดงเด็ก ผันตัวเป็นนางเอก AV ยอดขายปังตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2567 เวลา 14:54:34 33,280 อ่าน
TOP