x close

แม่ผสมน้ำ เพื่อนลูกแย่งดื่มจน เข้า รพ. แต่ทำไมแม่ถูกจับ คนแห่เข้าข้างแม่สุดพลัง

 
             แม่ผสมเกลือแร่สูตรพิเศษ ให้ลูกชายพกไปโรงเรียน เพื่อนลูกดื่มจนป่วย-เข้าโรงพยาบาล ทำแม่ถูกจับ ชาวเน็ตอ่านแล้วงงใจ แห่เข้าข้างแม่สุดตัว

ทัวร์วกลับ ถามแม่ผิดตรงไหน ?
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 7 มีนาคม 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า แม่รายหนึ่งถูกตำรวจจับหลังวางแผนร้ายเพื่อแก้เผ็ดเด็กที่มารังแกลูกชายในโรงเรียน จนเป็นผลให้เด็กชายวัย 11 ขวบป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ขณะที่ลูกชายของเธอถูกทางโรงเรียนลงโทษทางวินัย

            รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ เจนนิเฟอร์ ลินน์ รอสซี พยาบาลวัย 45 ปี จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ทราบว่าลูกชายมักจะถูกเพื่อนร่วมชั้นรังแก ด้วยการขโมยเครื่องดื่มเกลือแร่ของเขาไปดื่ม ดังนั้นเพื่อจะแก้แค้นแทนลูกชาย เจนนิเฟอร์ยอมรับว่าเธอจงใจผสมเครื่องดื่มพิเศษขึ้นมา แล้วให้ลูกชายนำไปโรงเรียนตามปกติ

            เครื่องดื่มพิเศษนี้มีส่วนผสมของน้ำเกลือแร่เกเตอเรด น้ำมะนาว เกลือ และน้ำส้มสายชู เจนนิเฟอร์ยังบอกลูกชายอีกว่าเครื่องดื่มนี้จะช่วยให้ลูกแก้เผ็ดคนที่มารังแกได้ โดยไม่ส่งผลร้ายต่อตัวเขา

            อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกชายของเธอถูกเพื่อนขโมยเครื่องดื่มไปอีกครั้ง เด็กชายวัย 11 ขวบที่ดื่มมันเข้าไปกลับบอกว่ารู้สึกไม่สบายและปวดศีรษะ ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น ขณะที่นักเรียนชั้น ป.5 คนอื่น ๆ ซึ่งลองดื่มน้ำดังกล่าว ก็ได้รับการตรวจร่างกายที่ห้องพยาบาลของโรงเรียนเช่นกัน

            ทั้งนี้ แม้เด็กที่ขโมยเครื่องดื่มพิเศษไปดื่มจะไม่ได้รับอันตราย แต่นั่นกลับเป็นผลให้เจนนิเฟอร์ถูกจับในข้อหาทำร้ายเด็ก ซึ่งต่อมาเธอได้ยื่นขอประกันตัว ก่อนถึงวันพิจารณาคดีในเดือนเมษายน

            "แม้เครื่องดื่มนี้จะไม่มีพิษ แต่เหตุการณ์นี้เป็นผลให้มีเด็กเข้าโรงพยาบาล" เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานเบซาร์เคาน์ตี ระบุ พร้อมเผยว่าเด็กที่เข้าโรงพยาบาลจะเป็นต้องได้รับการดูแลเพิ่มเติม ก่อนจะออกจากโรงพยาบาลได้

            ด้านเจนนิเฟอร์กล่าวว่า เธอพร้อมรับผิดชอบอย่างเต็มที่กับเหตุการณ์นี้ แต่ยืนยันว่าในฐานะพยาบาล เธอรู้ดีว่าเครื่องดื่มนั้นจะไม่ทำให้เกิดอันตรายกับเด็ก  

            ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นต่อกรณีนี้ โดยเลือกที่จะยืนอยู่ฝั่งคุณแม่เจนนิเฟอร์ และงงใจที่ฝ่ายถูกลงโทษกลายเป็นฝ่ายที่ถูกรังแก เช่น

            "ทำได้ดีแล้วแม่ มิเช่นนั้นไม่เธอกับลูกชายจะต้องเจอปัญหา"

            "ที่จริงแล้วคนที่ควรมีปัญหาน่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็กที่ดื่มเกลือแร่ผสมน้ำมะนาว เกลือ และน้ำส้มสายชูเข้าไปต่างหาก ไม่ใช่แม่ที่ผสมเครื่องดื่มนี้ เพราะถ้าลูกของพวกเขาไม่ไปขโมยเครื่องดื่มคนอื่นมา เหตุการณ์นี้ก็คงไม่เกิดขึ้น"

            "ฉันเข้าข้างแม่นะ"

            "ต้องเห็นใจฝ่ายที่มารังแกด้วยเหรอ ถ้าเด็กถูกขโมยเครื่องดื่มไป ทำไมแม่ต้องถูกจับด้วย ?"

            "ตอนนี้หัวขโมยกลายเป็นเหยื่อไปแล้วเหรอ ?"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผสมน้ำ เพื่อนลูกแย่งดื่มจน เข้า รพ. แต่ทำไมแม่ถูกจับ คนแห่เข้าข้างแม่สุดพลัง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2567 เวลา 16:18:15 16,013 อ่าน
TOP