x close

สาวร้องอดีตผัวโหด ขู่ฆ่า-ซ้อมคนคุยปางตาย แม่อีกฝ่ายโต้รัว ๆ ลูกฉันเป็นคนดี !

          สาวร้องอดีตผัวโหด ซ้อมคนใกล้ตัวปางตาย แม่อีกฝ่ายโต้เดือด ไม่ให้ความหวังคงไม่ทำแบบนี้ ชี้ไม่ถึงขั้นพยายามฆ่า ลั่นลูกฉันเป็นคนดี

โหนกระแส

          จากกรณีสาวรายหนึ่งร้อง "รพี ชำนาญเรือ" ถูกอดีตสามีตามราวี แถมอุ้มชายคนสนิทไปทำร้ายปางตาย ถูกอดีตสามีข่มขู่จะล่าตัว  ไม่กลับมาจะเอาลูกไปทรมาน รวมทั้งตามระรานคนใกล้ตัวทุกคน  

           ล่าสุดรายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 20 มีนาคม 2567 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ แม็กกี้ อดีตภรรยา, ซัน ผู้เสียหายโดนทำร้าย, แม่ของซัน, ไนท์ เพื่อนแม็กกี้ ถูกขู่ฆ่า ทำร้ายร่างกาย, เน พี่สาวนาย โดนเงื้อมีดจะแทง, รพี ชำนาญเรือ รวมทั้ง ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ให้ความรู้ด้านกฎหมาย


โหนกระแส

           - แม็กกี้เล่าว่า อดีตสามีเป็นแฟนเก่าเมื่อ 12 ปีก่อน แล้วไปเจอกันที่สถานบันเทิง เลยกลับมาคุยกัน ไม่ได้แต่งงาน มีลูกด้วยกัน 1 คน เขาเป็นคนอารมณ์ร้อน ติดยา เราทะเลาะกันบ่อย มีตีลูก ทำงานบ้างไม่ทำบ้าง เหมือนเราหาเงินคนเดียว เอาเงินจากเราไปซื้อยา ถ้าไม่ให้จะโวยวาย จะด่า

           - สาเหตุที่เลิกกันคือทะเลาะกัน แล้วตนไปทำงานโรงงาน วันตรุษจีนตนกลับบ้านช้า เขาไล่ บอกตาเจ็บแล้วทำไมป่านนี้ไม่กลับบ้าน เขาไล่เรา ด่าเรา เลยตัดสินใจเลิก แต่เขาไม่ยอมเลิก  ตามตอแย ตามราวี ตามรังควาน ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน แต่เราไม่ใจอ่อน ทนมานาน พอแล้ว เกินขีดจำกัดของเรา ไม่ไหวแล้ว

โหนกระแส

           - หลังจากเลิกกัน ก็ไปเจอซัน ที่ทำงานโรงงานเดียวกัน คนละแผนก คุยกัน แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน ซันเองมารู้ทีหลังว่าฝ่ายหญิงเคยมีสามี หลังจากถูกกระทืบแล้ว ฝ่ายหญิงไม่ได้บอก เพราะไม่ได้กะจะคุยจริงจัง

           - ฝ่ายสามีเก่าเหมือนเขารู้ว่าแม็กกี้มีคนคุย เลยตามเจอว่าเป็นซัน ก็พาพวกมา รถ 2 คัน 4 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มาตีคู่ประกบ อีกคันดักหน้า ให้คนมาล็อกคอไป ขัดขืนไม่ได้ โดนตบปากแตกมาแล้ว เขาบอกว่า มึงเก่งเหรอ มายุ่งกับเมียเขาทำไม

โหนกระแส

           - จากนั้นเขาพาลงไปข้างทาง พาไปซ้อม ขวดเหล้าฟาดหัว รุมทำร้าย เตะ ต่อย พูดวกวนไปมาเหมือนคนบ้า คลั่งยา เขาพูดว่ามึงมายุ่งกับเมียกูเหรอ ได้กับเมียกูแล้วใช่มั้ย พูดไปก็เตะไป เขาก็เอาโทรศัพท์ตนไปถ่ายรูปที่โดนกระทืบ ให้แม็กกี้ดู อีกฝ่ายมีอาวุธ เอาขวดฟาด มีคนชักมีดสั้น จะเอาก้อนหินทุ่มใส่หัว แต่ก็มีคนห้าม คือนายบาส จากนั้นคนในกลุ่มก็พาตนไปส่ง รพ. แต่ขู่ให้บอกหมอว่ารถล้มมา ไม่ได้โดนกระทืบ จากนั้นตนจึงได้ไปแจ้งความ

           - โบอาละวาด โทษว่าเน ภรรยาบาส น้องชาย เป็นต้นเหตุ เพราะเป็นเพื่อนกับแม็กกี้ และกลุ่มแม็กกี้ไปแจ้งความจับโบ โบจึงไล่เนออกจากบ้าน มีหยิบมีดจะมาแทง แต่บาสกันให้ คนในบ้านก็ช่วยแยก ก่อนส่งไปบำบัด เพราะเห็นว่าคลุ้มคลั่ง แต่บำบัดได้ 2 วัน ก็เกิดเหตุอีก

โหนกระแส

           -  กลุ่มเพื่อนแม็กกี้ไปเจอโบที่ร้านเหล้า เขาบอกกลับบ้านไม่ไหว ไปส่งได้ไหม แม็กกี้ก็ชวนไนท์ไปด้วย พออยู่บนรถเขาก็ทะเลาะกัน ไนท์จึงแยกไปกลับกับอีกคน แต่ตอนแยกกันโบก็มาเขวี้ยงโทรศัพท์ลงพื้น แม็กกี้ก็เดินกลับมาที่รถ เขาก็เดินตามมา เถียงกัน ทะเลาะกัน โบจะดึงแม็กกี้ไปทำร้าย ไนท์ดึงเสื้อแม็กกี้ไว้ แต่ก็ถูกโบเข้ามาต่อย ทุกคนห้าม เขาก็ไปหยิบขวด หยิบหินมาเขวี้ยงใส่ เขาคงติดใจคิดว่าไนท์กับพี่สาวเป็นคนทำให้เขาเลิกกัน เพราะไนท์ไปรับตอนเขาเลิกกัน แม็กกี้ก็บอกโบว่าอยู่กับไนท์

           - โบยังมาหาแม่ซัน บอกว่า เลี้ยงลูกยังไงให้ไปแย่งเมียคนอื่น เจอตรงไหนจะเล่นตรงนั้น บอกอย่าให้เจอนะ แม่ก็กลัว ไม่อยากให้ลูกออกไปไหน ตราบใดที่ตำรวจจับโบเข้าคุกไม่ได้ ทุกคนไม่ปลอดภัย เขาขู่ฆ่าทุกคน คดีซันยังไม่คืบหน้า เรื่องไนท์ก็มาอีก เหมือนเขาคิดว่าตำรวจทำอะไรเขาไม่ได้ ขณะทางตำรวจยืนยันจะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด

โหนกระแส

           - "แม่เรณู" แม่ของโบติดต่อเข้ามา เขาอยากพูดบ้างเพื่อความเป็นธรรม อย่าฟังความข้างเดียว บอกว่าที่ฝ่ายเมียเก่าพูดไม่ใช่ความจริงทั้งหมด ไม่ได้เลิกกันแท้จริง ยังคุยกันอยู่ ไม่ได้เลิกขาด ตนไปรับลูกวันที่ไปอดยา เขายังพาผัวไปอดอยู่เลย ลูกฉันคบมา 4-5 ปี มันก็ต้องรักต้องหวงเป็นธรรมดา กับซันคบกันมาแค่ 10 กว่าวัน

           - แม่โบยืนยันยังไม่ได้เลิกกันจริง มีคลิปวันไปเลิกยา แม็กกี้ยังไปด้วยเลย ส่วนแม็กกี้บอกว่าเขาให้นั่งไปส่งเป็นเพื่อนแม่ แต่ตอนนั้นเลิกกันแล้ว แม่โบก็สวนว่า ถ้าเลิกแล้วจะไปทำไม ส่วนแม็กกี้ก็บอกว่า แม่เรณูเป็นคนขอให้ไปเป็นเพื่อน เหมือนพาเขาไปเลิกยาหน่อย

โหนกระแส

           - เรื่องที่แม่ซันเรียกเงิน 1 แสน แม่โบบอกว่า ไม่มีให้หรอก ให้ 2 หมื่น เพราะเขานอน รพ. แค่ 3 คืนเอง ไม่ได้พยายามฆ่าขนาดนั้นหรอก คนเราถ้าพยายามฆ่าต้องนอนครึ่งเดือน หรือ 20 วันขึ้นไป ถ้าเลือดคั่งขนาดนั้น หมอคงไม่ปล่อยให้กลับบ้านภายใน 3 วันหรอก ถ้าแย่จริงเขาจะให้กลับไหม ก็ยังไม่ตายไง

           - คลิปทำร้ายผู้หญิง แม่โบก็บอกว่าเห็นแล้ว เรื่องพฤติกรรมลูกชายแบบนี้ ก็เป็นมั่งไม่เป็นมั่ง แต่นี่มันรักมากก็เลยเป็น ส่วนพ่อโบก็บอกว่า มีพฤติกรรมแบบนี้เพราะเมียนี่แหละ แม่โบก็บอกอีกว่า จริง ๆ ถ้าน้องคนนั้นไม่มายุ่งเรื่องก็คงไม่เกิด เขาห้ามหลายรอบแล้ว อย่ามายุ่งกับเมียเขา จะพูดได้ไงว่าไม่รู้เขามีผัวแล้ว ทั้งโรงงานเขาก็เตือนกัน ห้ามว่าอย่าไปยุ่งกับเมียไอ้โบ

โหนกระแส

           - ซันบอกว่า รู้มาแค่ว่าเขาเลิกกันแล้ว ส่วนแม่โบบอกว่า "เขาบอกมึงตั้งแต่เขายังไม่เลิก" ทนายแก้วบอกว่า จะเลิกไม่เลิกก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายใครแบบนี้ แม่โบก็บอกว่า นั่นเมียเขา แล้วไอ้น้องบอกว่าได้กันแล้วครับ ใครจะคุมสติอยู่ ไปยอมรับทำไมว่าได้กัน

           - ซันโต้ว่า ตอนนั้นลูกแม่ไม่สนใจอะไรเลย อารมณ์ขึ้นสุด ๆ พูดอะไรไปก็ไม่ฟังทั้งนั้น ผมต้องเออออไปเพื่อเอาตัวรอด ถ้าผมไม่เอาตัวรอด ผมก็ต้องตายอยู่ตรงนั้น ส่วนทนายแก้วก็เสริมว่า ซันถูกตบปากตั้งแต่โดนอุ้มขึ้นรถจากโรงงานแล้ว

โหนกระแส

           - แม่บอกว่า โบกำลังกลับมา ใครบอกว่าลูกฉันหนี เขาไม่ได้หนีนะ ถามเมียเขาสิ มีเบอร์ผัวเก่าเขามั้ย ทำไมยังติดต่อกันอยู่ วันที่เขาจะไปทำงาน ลูกฉันยังไปนอนร้องที่บ้านอยู่เลย ไปกอดลูกมัน กอดเมียมัน มันไม่อยากมีปัญหา อยากไปอยู่ที่อื่น ไม่ใช่หนี เพราะอยู่ตรงนี้เขาก็หวาดระแวงกัน แต่ก็ดีใจนะที่เขาไป จะได้ไม่หวาดระแวงกัน แต่จริง ๆ ถ้าไม่เข้ามายุ่ง มันก็ไม่เป็นแบบนี้หรอก

           - ที่โบขู่ว่าถ้าเมียไม่กลับมา จะเอาเหล้ากรอกปากลูก แม่ก็โต้ว่า "เหล้าที่ไหนเล่า มันรักลูกมันจะตาย มันไม่เอามากรอกหรอก มันเอาโออิชิ ไม่ใช่เหล้า" มันรักลูกปานจะกลืนกิน แล้วลูกมันรักพ่อมันจะตาย ฉันถ่ายคลิปเอาไว้

โหนกระแส

           - ถ้าตำรวจจะจับข้อหาพยายามฆ่า แม่บอกว่าก็จับไปสิ แล้วไปสู้กันที่ศาล ถ้าสู้ไม่ได้ก็ให้มันติดคุก เพราะเงินแสนไม่มีให้ สองหมื่นฉันยอมให้ แสนมันเกินไปไง ปกติอยู่กับแม่ โบก็ไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนี้ ไม่อาละวาด มันก็อยู่ของมัน ไม่เคยมายุ่งกับฉัน ต่างคนต่างอยู่ ไม่ได้ระรานใครทั่วไปหมด

           - แม่โบยืนยันถ้าแพ้คดีก็ให้ลูกติดคุกไป แต่ถ้าเจตนาก็คงไม่พาไปส่ง รพ. หรอก ถ้าซันไม่มายุ่งกับเมียมัน เรื่องมันก็ไม่เกิด เขาเตือนหลายรอบแล้วนะก่อนไปตี ไม่ใช่เขาตีเลยนะ แล้วก่อนซันมา เขาเลิกกันได้กี่วัน สองอาทิตย์ก็เหมือนคนเราทะเลาะกัน แต่ก็ยัง โทร. คุยกันอยู่ บอกไม่เอาแล้วจะมาให้ความหวังทำไม ก็ไม่ต้องไปส่งสิ จบ แล้วแต่ชีวิตมัน ทำไมไม่พูดแบบนี้ ไปทำไมล่ะ

โหนกระแส

           - เมื่อถูกถามว่า ลูกแม่เป็นคนดีมั้ย แม่โบก็บอกว่า ก็ดีไปคนละอย่าง แต่บาสดีมาก ถึงบาสไปตบปากเขา แต่ถ้าบาสไม่ไป ใครจะพาไปส่ง รพ. ถ้ามันตีแล้วทิ้งไว้ตรงนั้น จะเป็นยังไง จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าลูกแม่โดนจับทั้งสามคน ก็ปล่อยไปตามกรรม เมื่อถูกถามว่าสอนลูกมั้ย แม่ก็บอกว่า "ก็ต้องสอนสิ"

           - พ่อโบบอกว่ารู้ที่อยู่ลูก เขากำลังกลับมา จะไปมอบตัว อยากออกโหนกระแสด้วย เขาอดยาแล้ว กลับมาได้ 2-3 วัน พร้อมออกรายการ โบเขาอยากออก อยากเผชิญหน้าเลย จะได้เคลียร์ ๆ กันไปเลย เอาไปคุยกันต่อหน้า ว่าใครพูดจริงหรือไม่จริง ยืนยันไม่ถึงขนาดพยายามฆ่า ที่ตีผู้หญิงก็พูดเกินไป เรื่องคว้ามีดจะแทง ตนอยู่ตรงนั้นก็ห้าม ไม่ใช่คว้ามีด มันเตะมันตบ อย่าฟังความข้างเดียว ไม่งั้นโบเสียคนเดียวเลย

           - แม่โบยังคงยืนยันว่า ลูกชายแม่เป็นคนดี ส่วนแม็กกี้ก็ยืนยันจะไม่กลับไปหาโบ ทางแม่ซันก็ยืนยันว่าค่าเสียหาย 1 แสน จะจบให้ ส่วนทนายก็บอกว่า จบเฉพาะส่วนแพ่ง คดีอาญายังต้องไปต่อ ซันกับแม็กกี้ก็รู้สึกว่าคุยกันต่อได้ แต่แบบพี่น้อง ไม่ได้สานต่อ
 
โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส

โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องอดีตผัวโหด ขู่ฆ่า-ซ้อมคนคุยปางตาย แม่อีกฝ่ายโต้รัว ๆ ลูกฉันเป็นคนดี ! โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2567 เวลา 20:17:29 5,427 อ่าน
TOP