x close

สาวสวยไลฟ์ขายเสื้อผ้า เดินเปลี่ยนชุดหลังกล้อง โป๊ะแรง ลืมมองเงาสะท้อนในกระจก

          สาวสวยไลฟ์ ขายเสื้อผ้าออนไลน์ เดินไปเปลี่ยนชุดหลังกล้อง แต่ดันลืมมองเงาสะท้อนในกระจก กลายเป็นโชว์สยิว
สาวสวย ไลฟ์ขายเสื้อผ้า เงาสะท้อนกระจก
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 20 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่าเมื่อเร็ว ๆ มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึงถูกแชร์สะพัดบนแฟลตฟอร์มออนไลน์ของจีน เมื่อมีอินฟลูเอนเซอร์สาวสวยรายหนึ่งได้ไลฟ์ขายเสื้อผ้า แต่ในขณะที่ผู้ชมกำลังดูถ่ายทอดสดนั้น อยู่ ๆ เธอก็ไปเปลี่ยนชุดหลังกล้อง โดยลืมคิดไปว่ามีกระจกเงาบานใหญ่ตั้งอยู่

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ในขณะที่สาวรายนี้กำลังไลฟ์โชว์เสื้อผ้าแต่ละตัว ทางคนดูได้ขอให้เธอลองสวมใส่ให้ดูเป็นตัวอย่าง เธอจึงไม่ทันได้คิดอะไรมาก เดินไปที่หลังกล้อง ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่า แล้วเปลี่ยนเป็นชุดใหม่ ทว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นสะท้อนให้เห็นผ่านทางกระจกเงาบานใหญ่ที่ตั้งอยู่ ชาวเน็ตจึงเห็นเรือนร่างของเธออย่างไม่ได้ตั้งใจ

สาวสวย ไลฟ์ขายเสื้อผ้า เงาสะท้อนกระจก
ภาพจาก Weibo

          ในระหว่างนั้นหญิงสาวก็ยังไม่รู้ตัว จนกระทั่งเพื่อนของเธอที่อยู่ในบริเวณนั้นด้วย เพิ่งสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงร้องตะโกนออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าไปที่หน้าฉาก พร้อมทั้งรีบนำเสื้อปิดคลุมกระจกเงา และอดไม่ได้ที่จะหัวเราะเพื่อน จากนั้นก็บอกให้เพื่อนสาวรีบใส่เสื้อผ้าโดยเร็ว ก่อนที่เรือนร่างของเธอจะเปิดเผยออกมามากกว่านี้

          คลิปวิดีโอไลฟ์ขายชุดของหญิงสาวดังกล่าว ถูกนำไปแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับความสนใจจากผู้คนอย่างรวดเร็ว พากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความประหลาดใจ โดยบางส่วนก็กล่าวขำขันติดตลก ทำนองว่า "ยอดเยี่ยม ! นี่เป็นการขายเสื้อผ้าที่จริงใจมาก" ในขณะที่บางคนก็เชื่อว่าเป็นการกระทำที่ตั้งใจให้เกิดขึ้น เพื่อสร้างกระแสเรียกยอดคนดู

สาวสวย ไลฟ์ขายเสื้อผ้า เงาสะท้อนกระจก
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยไลฟ์ขายเสื้อผ้า เดินเปลี่ยนชุดหลังกล้อง โป๊ะแรง ลืมมองเงาสะท้อนในกระจก อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 12:10:12 52,572 อ่าน
TOP