x close

ไวรัล น้องเต่าทำงานแลกผักบุ้ง เก็บราวตากผ้าให้แม่ แต่มีบางสิ่งไม่ใช่อะ

 
               ไวรัล น้องเต่าซูลคาต้า ทำงานแลกผักบุ้ง ขยันมากลูกไปเก็บราวตากผ้าให้แม่ ไม่ต้องกลัวจะเปียกฝน แต่พอซูมเข้าไปดี ๆ ไม่ใช่อย่างนั้นเลยลูก

เต่า
ภาพจาก  TikTok khun.mudmaii

               คนที่เลี้ยงสัตว์ คงอยากเลี้ยงน้องเพื่อให้อยู่เป็นเพื่อน เพื่อให้น้องช่วยเฝ้าบ้าน หรือช่วยงานบางอย่างให้ เหมือนกับที่มีไวรัลล่าสุดของคุณ khun.mudmaii ที่เผยคลิปหลักล้าน กับการเลี้ยงเต่าซูลคาต้า และน้องก็น่ารักมาก ๆ เพราะช่วยแม่เก็บราวตากผ้าด้วย

               โดยที่เจ้าของ TikTok ได้เผยคลิปของน้องเต่าซูลคาต้า ที่ในแต่ละวัน น้องจะมีกิจวัตรคือการเอากระดองไปสอดใต้ราวตากผ้า และลากราวตากผ้าเข้าที่ร่ม วันไหนฝนตกนี่ไม่ต้องกลัวเลยเพราะน้องช่วยเก็บผ้าให้ ทำงานแลกผักบุ้งได้เยี่ยมมากเลย

เต่า
ภาพจาก  TikTok khun.mudmaii

               ทว่าในความเป็นจริง จะเห็นว่าราวตากผ้านั้น คนลากไปตากไว้กลางแดดเพื่อให้ผ้าแห้ง แต่น้องเต่ากลับลากเข้าบ้านไปตากในที่ร่ม ความหวังดีของน้องอาจจะทำให้เจ้าของปวดหัวไปเลยนะคะ

               ซึ่งการเลี้ยงน้องเต่าแบบนี้ ยังมีข้อดีคือน้องช่วยเล็มหญ้าให้อีกด้วย แต่แหม....ผ้าตากอยู่ตรงแดดดี ๆ หนูก็ไปลากเข้ามา ถึงว่า ตากผ้าตั้งนาน ไม่แห้งสักที

เต่า

เต่า
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล น้องเต่าทำงานแลกผักบุ้ง เก็บราวตากผ้าให้แม่ แต่มีบางสิ่งไม่ใช่อะ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 17:37:36 21,360 อ่าน
TOP