x close

สาวกินยาปลุกพลังรัก คึกไม่หยุด 6 วันติด จนเจอเหตุสุดอาย ขอถามคิดว่าเกี่ยวกันไหม

 
              สาวเล่าประสบการณ์ กินยาปลุกพลังรัก คึกไม่หยุด 6 วันติด จนเจอเหตุสุดอาย สงสัยจะเกี่ยวกันไหม คนแห่ขอพิกัดของดีบอกต่อ


ยาปลุกพลังรัก

             หลายคู่รักที่อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ บางครั้งอาจจะเผชิญกับปัญหาความเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าทั้งกายและใจ จนส่งผลกระทบต่อเรื่องบนเตียง ทำให้ต้องพึ่งพาหาตัวช่วยในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ หรือแม้กระทั่งการใช้ยาบำรุงพลัง เช่นเดียวกับหญิงสาวรายนี้ ซึ่งมันได้ผลลัพธ์เกินคาด จนทำให้เธอถึงกับต้องเขินอายไม่น้อย

             วันที่ 20 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่งที่แต่งงานแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ผ่านทาง Dcard เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน โดยตั้งหัวข้อว่า "ฉันควรกินยาจีน หรือยาปลุกพลังทางเพศดีไหม ฉันรู้สึกอายมาก" หลังจากเผชิญกับสถานการณ์สุดเขินอายอย่างหนัก โดยสงสัยว่ามันจะมีต้นเหตุมาจากการกินยาที่ว่านี้หรือไม่  

             ภรรยารายนี้เผยว่า เธอคบหากับสามีของเธอมา 7 ปี และแต่งงานกันมา 13 ปี ตอนนั้นทั้งสองเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยกลางคน จึงมีความเหนื่อยล้าเล็กน้อยในเรื่องบนเตียง โดยปกติแล้วเธอจะมีเซ็กส์กับสามี 3 วัน และพัก 2 วัน เพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นตัว จนเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ไปพบแพทย์แผนจีน เพื่อช่วยปรับสมดุลแก้ไขปัญหาทางเพศของผู้หญิง หลังจากนั้นก็ได้ยากลับมากินเป็นเวลา 3 สัปดาห์

             จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น นั่นก็คือ เมื่อใดก็ตามที่สามีเข้ามาใกล้ เธอจะเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรงขึ้นมาโดยทันทีอย่างไม่มีเหตุผล ดังนั้นเธอกับสามีจึงมีเซ็กส์ติดต่อกัน 4 วันติด ซึ่งเกินกว่าปกติแล้ว และหลังจากนั้นควรเป็นวันที่จะต้องพักร่างกาย แต่ปรากฏว่าเธอกลับมีอารมณ์ดุดันอย่างต่อเนื่องแบบไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ทำให้มีเซ็กส์กับสามีต่อไปอีก 2 วัน รวมเป็น 6 วันติด

             ภรรยารู้สึกประหลาดใจกับตัวเองมาก และในขณะเดียวกันก็รู้สึกผิดต่อสามี กลัวว่าความปรารถนาอันแรงกล้าของเธอจะทำให้สามีเหนื่อยล้าในที่ทำงาน ในช่วงพักกลางวันเธอจึงโทรศัพท์ไปหาสามีแล้วพูดสั้น ๆ ว่า "ฉันขอโทษ" ทางสามีเข้าใจความหมายที่ภรรยาจะสื่อ แต่ก็แกล้งถามกลับไปอย่างขำ ๆ ว่า "คุณขอโทษเรื่องอะไร"

             แม้ว่าจะเขินอายไม่น้อย แต่ภรรยาก็ตอบกลับสามีไปแบบเสียงดังฟังชัดว่า "ฉันขอโทษที่เอากับคุณเมื่อคืนนี้ วันนี้คุณไปทำงานเหนื่อยหรือเปล่า" สามีไม่คาดคิดว่าจะได้รับคำตอบอย่างตรงไปตรงมาจากภรรยาขนาดนี้ ในขณะเดียวกันทางภรรยาก็ได้ยินเสียงหัวเราะดังของหลายคนมาจากในสายของสามี เธอจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น

             สามีจึงตอบอย่างเคอะเขินว่า "ตอนนี้ผมกำลังคุยเรื่องงานกับเพื่อนที่ทำงานอยู่ และพวกเขาก็ได้ยินทุกอย่าง" ตอนนั้นเองทางภรรยารู้สึกอายจนตัวชาไปในทันที เธอจึงสงสัยว่าเรื่องนี้ต้องมีความผิดปกติบางอย่าง ไม่น่าจะใช่ตัวเธอที่ทำให้เกิดสถานการณ์เช่นนี้ และจะเป็นไปได้ไหมว่าจะเกี่ยวกับยาจีนที่เธอได้มา


             หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกโพสต์ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นฮอตฮิตบนโลกออนไลน์ ผู้คนพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น แต่ส่วนใหญ่ออกไปในเชิงอิจฉาเสียมากกว่า พร้อมทั้งพากันขอพิกัดแหล่งยาจีนปลุกกำลังวังชา มีทั้งบรรดาผู้หญิงที่มีความต้องการอยากจะใช้ดูบ้าง และแม้กระทั่งคุณผู้ชายก็อยากจะขอนำไปให้ภรรยาของพวกเขาด้วย

             ผู้ใช้โซเชียลชายรายหนึ่ง กล่าวว่า "ภรรยาของผมไม่มีอารมณ์เลย ได้โปรดขอพิกัดยาจีน และชื่อร้านด้วย จะเป็นพระคุณมาก ขอขอบคุณ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกินยาปลุกพลังรัก คึกไม่หยุด 6 วันติด จนเจอเหตุสุดอาย ขอถามคิดว่าเกี่ยวกันไหม อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 21:52:20 22,077 อ่าน
TOP