x close

ครูโวย ไปตลาดแป๊บเดียว กลับมารถโดนกรีดเป็นรอยรอบคัน พอดูวงจรปิด มีแต่คนรอกระทืบซ้ำ

           คุณครูโวย ไปตลาดแป๊บเดียว กลับมารถเป็นรอยรอบคัน มาเปิดกล้องดูเห็นคนทำเลยแจ้งสื่อ แต่กลับไม่มีใครเห็นใจ คนกระทืบซ้ำไปใหญ่ จอดแบบนี้สมควรโดน
ครูโวยไปตลาดแป๊บเดียวโดน กรีดรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สื่อครยก

           เป็นที่รู้กันดี เวลาที่จอดรถขวางทางคันอื่น ควรที่จะปลดเบรกมือและใส่เกียร์ว่าง เพื่อให้รถคันที่เราจอดขวางอยู่สามารถออกได้ แต่บางครั้งบางคนก็ลืมตัวไป จนเมื่อกลับมาที่รถ อาจจะเกิดเหตุการณ์ลุกลามบานปลายตามมา

           ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก สื่อครยก เผยว่า คุณครูคนหนึ่งได้ไปซื้อของที่ตลาดวัดทองย้อย อ.บ้านนา จ.นครนายก แต่เมื่อกลับมากลับพบว่ารถถูกกรีดเป็นรอยรอบคัน ซึ่งโชคดีที่ตรงนั้นมีกล้องวงจรปิด และทำให้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง

ครูโวยไปตลาดแป๊บเดียวโดน กรีดรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สื่อครยก

           โดยจะพบว่า จากภาพในกล้องวงจรปิดนั้น จะเห็นชายคนหนึ่งที่จอดรถไว้ข้างใน และรถของครูที่จอดขวางอยู่ ชายคนนั้นได้เดินรอบตัวรถ มองเข้าไปข้างในรถ และพยายามใช้ตัวดันรถ แต่พบว่าดันไม่ได้เพราะรถถูกใส่เบรกมือเอาไว้ อันเป็นเหตุให้เขาเอารถออกไม่ได้ จึงทำให้เขาหยิบสิ่งของบางอย่างจากหลังรถมากรีดรถจนเป็นรอยรอบคัน

           ด้านคุณครูแจ้งว่า ตนไปซื้อของในตลาดแป๊บเดียวให้นักเรียน แต่เมื่อกลับมากลับพบว่ารถโดนกรีดเป็นรอย ตอนนี้ตนแจ้งความเอาไว้แล้ว และตามหาตัวชายที่ก่อเหตุดังกล่าวให้มาพูดคุยเจรจากัน ซึ่งชายคนนั้นควรแจ้งประชาสัมพันธ์ก่อนเพื่อเรียกให้ครูมาถอยรถ ดีกว่ามากรีดรถกันแบบนี้

ครูโวยไปตลาดแป๊บเดียวโดน กรีดรถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สื่อครยก

           อย่างไรก็ตาม ในคอมเมนต์กลับไม่มีใครเห็นใจครูเลยสักคน เพราะการจอดปิดท้ายแล้วใส่เบรกมือจนรถที่อยู่ข้างในออกไม่ได้ นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างมาก การจอดแบบไม่สนคนอื่นว่าจะออกยังไง และจริง ๆ ควรมีวงจรปิดมาให้ดูตั้งแต่ที่ครูออกจากรถจนกลับมา เพราะคำว่า "แป๊บเดียว" ของคนเราไม่เท่ากัน บางทีคุณลุงอาจจะมีธุระสำคัญ ต้องออกตอนนั้น เจอแบบนี้คือสมควร

ครูโวยไปตลาดแป๊บเดียวโดน กรีดรถ
ภาพจาก โหนกระแส

           ในขณะที่บางคนก็บอกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผิดทั้งคู่ คุณครูก็ไม่ควรไปจอดขวางแล้วใส่เบรกมือเอาไว้ ส่วนคุณลุงก็ไม่ควรไปทำลายทรัพย์สินของคนอื่นแบบนั้น ซึ่งการจอดรถแบบนี้ ควรเขียนเบอร์โทร. แล้ววางเอาไว้หน้ารถ ให้คนที่รถอยู่ข้างในตามตัวมาเลื่อนรถได้

ครูโวยไปตลาดแป๊บเดียวโดน กรีดรถ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูโวย ไปตลาดแป๊บเดียว กลับมารถโดนกรีดเป็นรอยรอบคัน พอดูวงจรปิด มีแต่คนรอกระทืบซ้ำ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2567 เวลา 10:45:04 49,963 อ่าน
TOP