x close

แฝดสาวสวยสุดฮอต ประกาศรับสมัครชายหนุ่มมาร่วมเตียงสามคน เผยคุณสมบัติสำคัญ


           แฝดสาวสวยสุดฮอต ประกาศรับสมัครคุณผู้ชาย มาร่วมเตียงเล่นสนุกสามคน พร้อมเผยคุณสมบัติสำคัญ ทำหนุ่ม ๆ เนื้อเต้น

The Maddison Twins
ภาพจาก Instagram maddisontwinsx

           วันที่ 22 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวที่ดึงดูดความสนใจผู้คนบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้ เอพริล และเอมิเลีย แมดดิสัน ฝาแฝดสาวสวยสุดฮอตชาวออสเตรเลีย วัย 20 ปี ที่เป็นที่รู้จักบนโซเชียลมีเดีย ในชื่อว่า เดอะ แมดดิสัน ทวินส์ (The Maddison Twins) ได้ออกมาประกาศรับสมัครชายหนุ่มผู้โชคดี ที่จะได้รับเชิญมาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงบนเตียงร่วมกันแบบสามคน หรือทรีซัม   

           ตามรายงานของเว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยว่า แฝดสาวแมดดิสัน มีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นที่จะหาเงินมาตั้งแต่อายุ 18 ปี ทั้งคู่เคยทำงานเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในบาร์ท้องถิ่นด้วยกัน ก่อนที่หันมาหารายได้ทางแพลตฟอร์ม OnlyFans โดยที่ไม่ได้คาดคิดว่าจะประสบความสำเร็จ จนกลายนางแบบแฝดสาวสุดฮอตที่รับความนิยมและมีชื่อเสียง พวกเธอสามารถทำเงินได้ถึง 6 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 142 ล้านบาท) ในเวลาเพียงแค่ 2 ปี

The Maddison Twins
ภาพจาก Instagram maddisontwinsx

           แฝดสาวแมดดิสัน มีความเหมือนกันแทบจะทุกประการ ตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐาน รูปร่าง หน้าตา และทรงผม อีกทั้งพวกเธอมักจะแชร์สิ่งที่สนใจให้แก่กันและกันมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว หรือแม้กระทั่งผู้ชาย โดยล่าสุดก็ทำเอาหนุ่ม ๆ จำนวนไม่น้อยพากันใจเต้นปั่นป่วนไปตามกัน เมื่อพวกเธอประกาศรับสมัครชายหนุ่มผู้ที่จะมาร่วมเตียงเดียวกัน

           "เราคิดถึงการถ่ายทำเซ็กส์หมู่สามคนมานานแล้ว และสมาชิกของเราใน OnlyFans ก็ถามถึงอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้นมันน่าจะได้รับความสนใจมากทีเดียว เราอยากรู้ว่าประสบการณ์เช่นนั้นจะเป็นอย่างไร แล้วเราก็อยากจะแบ่งปันประสบการณ์นั้นให้แฟน ๆ ของเราด้วย"

The Maddison Twins
ภาพจาก Instagram maddisontwinsx

           เอพริล เผยว่า ผู้ชายที่พวกเธอต้องการจะต้องมีคุณสมบัติที่สำคัญนั่นก็คือ "พละกำลัง" เขาจะต้องมีร่างกายที่แข็งแรงทนทานมากเป็นพิเศษ ซึ่งหมายความว่า เขาจะต้องมีกำลังเป็นสองเท่าเพื่อรับมือกับฝาแฝดสุดฮอตทั้งสองคน โดยทั้งสองได้พิจารณาคัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณเหมาะสมผ่านช่องทางออนไลน์ และขณะนี้มีผู้ที่ผ่านเข้ารอบแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการขั้นตอนการเจรจาตกลง

           เอมิเลีย กล่าวถึงชายผู้โชคดีคนนั้นว่า เขาดูดีในรูปถ่าย และดูเหมือนว่าจะเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ จึงได้ส่งข้อความไปถามว่าเขาสนใจที่จะมาถ่ายทำกับเธอหรือไม่ ก่อนที่จะได้เริ่มคุยกัน ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะชื่นชอบและยินดีมาร่วมงานนี้ ทั้งยังบอกด้วยว่า เพื่อน ๆ ของเขาพากันอิจฉา และเขายังขอทำสำเนาวิดีโอเก็บไว้เป็นของที่ระลึกส่วนตัว

The Maddison Twins
ภาพจาก Instagram maddisontwinsx

           สำหรับบางคนอาจจะคิดว่าฝาแฝดสวย ๆ สองคน เมื่อต้องมาแชร์ผู้ชายคนเดียวกัน จะต้องเกิดความอิจฉาริษยากันแน่นอน แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เช่นนั้น เอมิเลียกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรามาก ๆ เพราะโดยพื้นฐานตามธรรมชาติแล้ว เราคือคนคนเดียวกัน และเราแบ่งปันทุกสิ่งทุกอย่างกันจริง ๆ"  

           จากปรากฏการณ์ดังกล่าวทำให้หนุ่ม ๆ อีกหลายคนอยากมีส่วนร่วมบ้าง ทางแฝดสาวแมดดิสันจึงเกิดความตื่นเต้น คิดว่าครั้งนี้จะต้องเป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก และรับปากว่าจะหาโอกาสใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน ดังนั้นหนุ่ม ๆ คนอื่น ๆ ก็อย่าเพิ่งหมดหวังไป โดยระหว่างนี้ก็มาติดตามชมผลงานของเธอกันไปก่อน

The Maddison Twins
ภาพจาก Instagram maddisontwinsx

The Maddison Twins
ภาพจาก Instagram maddisontwinsx

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, Daily Star



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฝดสาวสวยสุดฮอต ประกาศรับสมัครชายหนุ่มมาร่วมเตียงสามคน เผยคุณสมบัติสำคัญ โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2567 เวลา 12:45:36 122,507 อ่าน
TOP