x close

แอน จักรพงษ์ โดนฟ้องยักยอกทรัพย์ เรียก 1 พันล้าน จ่อลุยฟ้องกลับ ลั่นอย่าดิสเครดิตกันง่าย ๆ


          ทีซีจี ฟ้องแอน จักรพงษ์ และกรรมการบริษัทฯ 4 คน คดียักยอกทรัพย์ ด้านแอน จักรพงษ์ เตรียมฟ้องกลับ ลั่น อย่าดิสเครดิตกันง่าย ๆ

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

          วันที่ 23 มีนาคม 2567 ไบร์ท ทีวี รายงานว่า นายพัศพงศ์ เจริญฐานวงศ์ เจ้าของ บริษัท ทีซีจี เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 1 พันล้านบาทต่อแอน จักรพงษ์ และ กรรมการบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) 4 คน ข้อหายักยอกทรัพย์ ปิดบริษัทไม่แจ้งหุ้นส่วน ขนย้ายทรัพย์สินออกไป ก่อนจะยื่นฟื้นฟูกิจการว่า หายเรียกผู้ต้องหาครบกำหนดเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ตำรวจไม่ได้ออกหมายจับ ส่วนทางเขาบอกว่าไม่ได้รับ บอกมาแค่ว่า ขอเลื่อนมาเป็นวันที่ 13 มีนาคม ซึ่งตนก็รอเจอ

          ฝั่งตนก็ตอบตกลง ถ้าเขาขอคุยดี ๆ ก็อาจจะยกคดีให้เลย หรือขอซื้อหุ้นก็ได้ ส่วนคดีที่เกี่ยวข้องกับชาวบ้านเรื่องเอาใบเตยมาขายให้โรงงาน 3 หมื่นบาท ส่งของให้ทุกเดือน แต่ไม่จ่ายเงินเขา ตนก็มีหลักฐานเป็นข้อมูล 3 เดือนที่แล้ว หนี้สินมีประมาณ 3 ล้านบาท เจตนาเราคือ ต้องการเคลียร์รายย่อยให้ แต่เราไม่มีอำนาจจัดการ ไปเคลียร์ให้ไม่ได้ เราพยายามติดต่อเขา เขาก็ไม่ยอมคุย ส่งเอกสารไปให้อีก 2 ครั้ง เพื่อเรียกประชุมหุ้นอย่างถูกกฎหมาย ก็รับเอกสารแต่ไม่มา ดังนั้นจึงให้คดีนี้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

ข้อหายักยอกทรัพย์
ภาพจาก ไบร์ท ทีวี

          นายจักรพันธ์ ปุณยปภา เปิดเผยว่า ในคดียักยอกทรัพย์ ตำรวจได้ออกหมายเรียกครั้งสุดท้าย หลังเลื่อนรายงานตัววันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ขั้นตอนต่อไปก็จะดำเนินการว่า จะออกหมายจับหรือไม่ โดยทุกครั้งในการฟ้อง เราไปในพื้นที่ เช่น คดียักยอกทรัพย์ เราก็ลงพื้นที่เอง แต่ไม่เคยเห็นทีมงานผู้อ้างตัวว่าถูกต้อง และอ้างตัวว่าเป็นการฟ้องที่ไม่มีมูลความจริง หรือแม้กระทั่งเรื่อง MU Coin เรียกมาประชุมยกฟ้องก็มีการขอเลื่อน

          ขณะที่ฝั่งแอน จักรพงศ์ มีการโพสต์ผ่าน เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip ว่า ในวันนี้เวลา 14.10 น. จะมีการแถลงเรื่องการฟ้องกลับบริษัท ทีซีจี ในกรณีฟ้องเท็จ แจ้งความเท็จ และหมิ่นประมาท

          ขอกรุณาสังคมและสื่อนำเสนอข่าวสารจากข้อเท็จจริง พวกเราควรสรุปและเสนอข้อมูลอันเกิดจากการถูกไต่สวนแล้ว ไม่ใช่แค่การถูกกล่าวหา มิเช่นนั้นใครเสียผลประโยชน์กับใคร ก็แกล้งออกมาแจ้งความเพื่อดิสเครดิตกันแบบง่าย ๆ ง่ายเกินไปไหมคะ

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

แอน จักรพงษ์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip


ขอบคุณข้อมูลจาก ไบร์ท ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอน จักรพงษ์ โดนฟ้องยักยอกทรัพย์ เรียก 1 พันล้าน จ่อลุยฟ้องกลับ ลั่นอย่าดิสเครดิตกันง่าย ๆ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2567 เวลา 11:24:25 15,221 อ่าน
TOP