x close

ตัน ภาสกรนที โพสต์ครั้งแรกหลังครบ 10 ปี ดราม่าวงโยธวาทิต ฝากถึงชาวเน็ตสั้น ๆ


          ตัน ภาสกรนที โพสต์ครั้งแรกหลังครบ 10 ปี ดราม่าวงโยธวาทิต พร้อมฝากถึงชาวเน็ตสั้น ๆ ผมไม่ติดใจแล้ว เราทุกคนเคยทำผิดพลาด ขอให้เดินหน้า ด้านชาวเน็ตยอมรับการตัดสินใจ แต่อยากให้อีกฝ่ายออกมารับผิดชอบบ้าง

ตัน ภาสกรนที
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          หนึ่งในเรื่องราวที่เป็นตำนาน เวลานึกถึงตัน ภาสกรนที ยังไงก็หนีไม่พ้นเรื่องการถูกนักเรียนวงโยธวาทิต โรงเรียนสตรีวิทยา 2 มาขอยืมเงิน 3.1 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นค่าเดินทางสำหรับการแข่งขันดรัมไลน์โลก พร้อมกับให้คำมั่นสัญญาว่า จะคืนเงินแน่นอน จนสุดท้ายผ่านมา 10 ปี ก็ยังไม่มีการคืนเงินแต่อย่างใด และเมื่อเหตุการณ์วนรอบมาทุกปี ทุกคนก็มักจะรื้อฟื้นเรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง

          วันที่ 23 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า ในวันนี้ของทุกปี ยังมีคนทวงถามถึงเหตุการณ์การยืมเงินของผมเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งผมก็ไม่เคยพูดอะไรออกมาเลย แต่ครั้งนี้จะขอตอบครั้งแรกและอยากให้เป็นครั้งสุดท้ายว่า "ผมไม่ติดใจ"

ตัน ภาสกรนที
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที

          คุณตัน มองว่าเราทุกคนเคยเป็นเด็ก ประสบการณ์น้อย ตอนนั้นจึงคิดอะไรด้านเดียวว่า อยากจะทำตามฝัน อยากไปแข่งจึงมาให้ผมช่วย ผมก็ช่วยโดยที่ไม่เคยคิดอยากจะได้เงินคืน

          ดังนั้น ผมอยากให้ทุกคนให้อภัย คิดว่าเขาเป็นเหมือนลูกหลานของเรา เพราะในชีวิตทุกคนไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด คนที่เคยทำอะไรผิด ย่อมอยากได้โอกาสแก้ตัว ฉะนั้น เราควรเลิกพูดถึงเรื่องนี้ การตอกย้ำในทุก ๆ ปี ไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งนั้น

          การให้อภัยและให้โอกาส ให้ทุกคนมีที่ยืนเป็นของตัวเอง เพื่อใช้ชีวิตที่ดีต่อไป จะเป็นหนทางที่ดีกว่า เพราะอดีตเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับปัจจุบัน และอนาคต แต่เราควรอยู่กับวันนี้และวันพรุ่งนี้ ขอให้ทุกคนปิดตำนานเรื่องนี้แต่เพียงแค่นี้

          ส่วนชาวเน็ตชื่นชมคุณตันที่ไม่ติดใจ และให้อภัย แต่ถึงอย่างไรก็ละอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ดี และคนเหล่านั้นก็ควรออกมาขอโทษแบบจริงจัง เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องนี้บ้าง

ตัน ภาสกรนที

ตัน ภาสกรนที

ตัน ภาสกรนที
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตัน ภาสกรนที โพสต์ครั้งแรกหลังครบ 10 ปี ดราม่าวงโยธวาทิต ฝากถึงชาวเน็ตสั้น ๆ โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2567 เวลา 16:53:26 21,349 อ่าน
TOP