x close

สาวใช้ไดร์เป่าผม จู่ ๆ เป็นลมหมดสติ ตื่นมากลายเป็นความสยอง ต้องตัดมือทิ้ง


          สาวใช้ไดร์เป่าผมอยู่ดี ๆ เกิดเป็นลมหมดสติกะทันหัน ตื่นมากลายเป็นความสยอง ต้องตัดมือข้างหนึ่งทิ้ง

ไฟช็อตไดร์เป่าผม

          วันที่ 24 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวชวนช็อกของหญิงชาวอเมริกันรายหนึ่ง ชื่อว่าแมร์รี วิลสัน จากรัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐฯ เมื่ออยู่ ๆ เธอเกิดประสบสบเหตุไม่คาดฝัน ขณะที่กำลังใช้ไดร์เป่าผมตามปกติ แต่กลบหมดสติไปโดยไม่รู้ตัว แล้วเมื่อตื่นมาก็ได้เจอกับความจริงที่โหดร้ายชวนสยดสยอง มือข้างหนึ่งของเธอถูกตัดทิ้ง

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แมร์รีได้ใช้ไดร์เป่าขณะที่อยู่ในห้องน้ำที่บ้าน เพื่อให้ผมแห้งก่อนที่จะเข้านอน แต่ปรากฏว่าในระหว่างที่ไดร์ผมนั้น เธอเกิดเป็นลมหมดสติไป เป็นเวลานานกว่า 20 นาที กว่าที่แฟนของเธอจะมาพบ ในขณะที่ไดร์เป่าผมยังคงเปิดอยู่ตลอดเวลาจนมีความร้อนสูง และทำให้มือข้างหนึ่งของเธอถูกเผาไหม้อย่างรุนแรง

          แมร์รีถูกนำตัวส่งรักษายังแผนกฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล จนในที่สุดเธอก็ฟื้นตื่นขึ้นมา แต่แล้วก็ต้องช็อกสุดชีวิต เมื่อเห็นว่ามือข้างหนึ่งของเธอหายไป เธอจำไม่ได้ว่าเกิดเหตุร้ายแรงอะไรขึ้นกับมือข้างนั้นของเธอ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย หรือมีอาการบาดเจ็บรุนแรงแค่ไหน จนถึงขนาดต้องสูญเสียมันไปเช่นนี้

          ตามรายงานเผยว่า มือข้างหนึ่งของเธอถูกไฟไหม้ระดับ 3 ลึกถึงกระดูก และเส้นประสาทได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง ทำให้แพทย์จำเป็นต้องตัดมือของเธอข้างนั้นทิ้งตั้งแต่บริเวณใต้ข้อมือ 

          ต่อมา ผลการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่พบว่า สาเหตุที่แมร์รี่หมดสติไปนั้น เกิดจากการถูกไฟฟ้าช็อต เนื่องจากเครื่องเป่าผมขาดมาตรฐานการออกแบบด้านความปลอดภัยไม่มีระบบตัดไฟและปิดเครื่องอัตโนมัติ จึงทำให้อุปกรณ์ยังคงทำงานต่อไปแม้จะเกิดความผิดปกติ จนในที่สุดมือของเธอก็ได้รับความเสียหายร้ายแรง 

          จากเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าว ท้ายที่สุดแมร์รีต้องลาออกจากงานดูแลสัตว์เลี้ยง เนื่องจากสูญเสียอวัยวะสำคัญสำหรับการใช้งานไป อย่างไรก็ตาม เธอยังคงมองโลกในแง่ดี โดยตั้งตารอที่จะรับการช่วยเหลือด้วยอุปกรณ์มือเทียม และสามารถเริ่มต้นใช้ชีวิตได้อีกครั้ง


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใช้ไดร์เป่าผม จู่ ๆ เป็นลมหมดสติ ตื่นมากลายเป็นความสยอง ต้องตัดมือทิ้ง โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2567 เวลา 10:43:45 27,266 อ่าน
TOP